Phòng Khám - (2)

313 22 0
                                    

Đợi đến gần trưa rồi cô mới hết ca bệnh, vươn hai tay ra sau người để giỡn cơ liền thấy nàng từ bên ngoài đi vào. Ban nãy nàng có đi vệ sinh nên chắc giờ quay lại ấy mà, nàng mỉm cười nhìn cô đang giản cỡ ra, bàn tay phía sau lưng thuần thục chốt khóa cửa.

"Teerak ~ mệt không nào?" - Nàng tiến đến bên cô, leo lên đùi cô ngồi, hai tay nàng câu lấy cổ cô mà kéo cô gần sát đến mình.

"Một chút, chỉ cần được em massage là sẽ hết mệt" - Cô cũng thuận theo nàng, hai tay ôm lấy eo nàng, thỉnh thoảng cô còn vuốt lên xuống tấm lưng nhỏ ấy, môi cô khẽ nhếch lên một đường, cắn một bên môi nhìn đôi tay đang massage của nàng.

"Đã đỡ hơn chưa?" - Đã qua được 10 phút, nàng rất kiên nhẫn ngồi massage đầu và phần gáy giúp cô để cô đỡ mệt, xong rồi nàng tựa cả người mình vào người cô, mặt nàng úp vào cổ cô phả ra hơi nóng từ hơi thở của nàng.

Cô ngồi bên trên môi cũng khẽ nhếch lên một bên, cắn môi một bên rồi nhướn mài nhìn cái đầu nhỏ ở dưới người mình.

Sau đêm qua, cô thừa biết bây giờ nàng cần gì, kinh nghiệm gần hơn nửa tháng xem những bộ phim lesbian, nên cô cũng biết có khả năng đây là dấu hiệu nứng tình của nàng.

Nhưng cô lại thích kiểu mèo vờn chuột thôi - "Hửm...sao vậy?"

Cô vuốt lấy mái tóc dài của nàng, đặt lên đó một nụ hôn. Nàng ở bên dưới khẽ đưa mắt lên nhìn cô, mắt chạm mắt thì làm sao cô cưỡng nổi. Từ hôm xác nhận là người yêu của nhau đến giờ, cô gần như là nghiện đôi môi của nàng, dù là lúc nào cô cũng kéo môi nàng lại để mút hoặc hôn hay thi thoảng cháo lưỡi.

Ngón trỏ và ngón cái nâng lấy cằm của nàng lên, môi cô trực tiếp áp sát vào môi nàng nhanh chóng, bình thường bên ngoài cả hai cũng chỉ hôn bình thường hoặc bạo hơn là cô mút môi nàng thôi, nhưng hiện tại, chính xác là cô đang cuồng nhiệt hôn sâu với nàng.

Bàn tay bên dưới của cô đặt lên đùi nàng khẽ vuốt ve lên xuống, thi thoảng cô còn cong ngón tay lên cạo lấy đùi nàng khiến nó nhạy cảm mà run lên.

Âm thanh từ miệng của cả hai phát ra, vang khắp cả căn phòng, nàng đưa tay mình lên trước cổ áo cô, tay bắt đầu lần mò từng cúc áo để cởi ra, không lâu sau, cái áo ngực màu hồng của cô nhanh chóng lộ rõ ra.

Vú cô nhìn vậy mà lại to hơn nàng á nha, nhưng không sao nàng thích hết, vươn tay lên bóp lấy ngực cô xoa bóp mạnh mẽ, cô ở bên trên bị sự động chạm của nàng khẽ rít lên một hơi, nhẹ nhàng rời khỏi nụ hôn cùng nàng.

"Char ở đây không được, nhỡ có ai vào thì..." - Cô chính xác thừa biết từ giờ cho đến 2 giờ cô không có bệnh nhân nhưng nói như thế chỉ để trêu ghẹo nàng thôi.

"Suỵt em đã hỏi quầy cô điều dưỡng rồi, từ giờ đến 2 giờ chị không có bệnh nhân"

Cô khẽ bật cười nhìn nàng, hóa ra là ban nãy lén đi vệ sinh là để thu thập thông tin sao? Được, nàng thích thì cô chiều thôi.

Cô một tay lẻn vào bên trong lớp áo sơmi của nàng khẽ xoa bóp cặp ngực bầu bĩnh ấy. Nàng rúc đầu mình vào cổ cô liên tục mút cắn, còn có liếm ở đó, cứ vài lần như thế cô đều phát ra những âm thanh vô cùng gợi cảm và dần dần vùng cổ thon gọn của cô liền xuất hiện vài vết đóm đỏ li ti trên cổ.

Tay cô bắt đầu vạch áo ngực bên trong của nàng xuống, để lộ ra cặp ngực đẫy đà và đầu ngực cũng bắt đầu bị ma sát của cô mà nở rộ ra. Bàn tay bên dưới của cô bắt đầu vuốt ve hoa huyệt của nàng, hai ngón cứ như thế mà lướt lên xuống ngay chỗ hạt le khiến nàng cảm nhận được sự sung sướng nhanh chóng.

Nàng trong cổ cô cứ thở ra hơi thở nặng nề còn có tiếng rên rỉ không ngừng, khẽ đưa mắt nhìn cô lại thấy ánh mắt tà dâm của cô đang nhìn mình, nàng cố gắng gượng người dậy hai tay bắt lấy cổ áo cô kéo sát lại mình. Môi chạm môi ngay tức khắc.

Hai tay nàng trong lúc ấy nhanh chóng khai hoang cơ thể cô, áo sơmi hồng của cô nhanh chóng bị nàng cởi ra kéo sang hai bên khiến nó đang nằm hờ hững giữa hai vai cô, nàng nhanh chóng bắt lấy bầu ngực tròn trĩnh của cô mà xoa bóp, trong chốc lát áo ngực của cô cũng bị nàng lột ra sạch, còn nàng hiện giờ cũng chỉ còn mỗi áo ngực đang nằm hờ hững dưới ngực của mình.

Cả hai lao vào nhau như con hổ đói, cô cúi người xuống cắn mút cổ nàng để ngăn tiếng rên rỉ của mình khi bị nàng se hai đầu vú, nàng vừa ngửa cổ hưởng thụ cảm giác bên dưới cô mang lại cho mình lẫn cả cảm giác bên trên, cô bên dưới cũng đã vô cùng khó chịu và ướt át nhưng vẫn cố gắng kìm chế để thỏa mãn nàng.

Cùng là phụ nữ với nhau, nàng đoán cô cũng đã rất khó chịu rồi, tay nhanh chóng đưa xuống cởi cúc quần cô ra, tay nhanh nhẹn len lỏi vào bên trong của cô, trực tiếp gặp cô bé của cô ở đó và nàng thao tác thuần thục đưa đẩy cô lên đỉnh cùng mình.

"C-Char..." - Lần đầu được nữ nhân tiếp xúc nơi đó, trước đây cô cũng chưa từng quan hệ với ai nên khi bị nàng đụng chạm khiến cả người cô rung lên, hơi thở cũng bắt đầu nặng nề hơn

"Mau tiếp tục thao em P'Fa ~" - Nàng ngặm nhấm vành tai của cô, bàn tay bên dưới vãn cứ tiếp tục xoa lấy hạt đậu của cô không ngừng, nước dâm cũng tiết ra liên tục ở hai cấm địa của cả hai.

"Ah ~ P'Fa...nhanh nữa hức ~ aaaa" - Nàng vừa rên rỉ cảm nhận cảm giác được cô chiều chuộng vừa phải thành thạo tạo ra cảm giác mãnh liệt cho cô.

"Ưm ~ Char...c-chị...ha" - Cô cũng có cảm giác muốn tiết nước ra rồi, ánh mắt của cả hai gặp nhau, bàn tay bên dưới vẫn cứ đều đặn xoa lấy hạt đầu, môi chạm môi với nhau đến cuối cùng cả hai cùng hét lên một tiếng, nàng cả người đuối sức dựa vào người cô, cô cũng chẳng kém gì nàng, cả người dựa vào ghế để thở dốc.

Quả thật chuyện này làm rất tốn sức nhưng cũng rất có cảm giác sung sướng. Sau vụ này, cô thiết nghĩ bản thân phải tăng cường tập thể dục buổi sáng rồi.

Voteee

[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ