Cuối cùng nàng cũng mời được cả nhà cô đi ăn tối, lần đầu gặp mặt nên nàng quyết định dẫn mọi người đi đến quán ăn nổi tiếng gần đây và sẵn sàng mời ba cô một chai rượu hiếm ở đó.
Tối đến, cô tìm giúp gia đình mình phòng khách sạn gần đó để ở, đợi họ check in phòng xong rồi cô và nàng mới an tâm về nhà nghỉ ngơi. Trong lúc tắm, nàng cứ bâng khuâng nghĩ xem mẹ cô có đang không thích mình không? Bởi vì trong lúc mọi người đang ăn, bà cũng chỉ đơn giản ngồi đó ăn qua loa vài món sau đó liền đi vệ sinh, hẳn khoảng 30 phút hơn bác ấy mới quay lại.
"Em làm gì mà trầm ngâm vậy?" - Cô bước vào vồn tắm với nàng, kéo nàng vào lòng mình để dựa vào người mình nằm.
Nàng quay sang nhìn cô, hai tay ôm lấy cổ cô, đầu thì tựa vào vai cô nói ra nỗi lòng của mình - "Em có cảm giác...hình như mẹ chị không thích em thì phải"
Cô có hơi chút ngạc nhiên với nàng, không nghĩ nàng lại đoán ra được như vậy, nhưng cho dù thế nào, cô vẫn muốn nàng sẽ là người cùng mình sánh bước vào lễ đường, cô chắc chắn sẽ đối đầu với mẹ mình bằng mọi giá để giữ nàng bên mình.
"Sao bé lại nghĩ vậy?" - Cô xoa lấy mái tóc vừa gội của nàng xong, dịu dàng hôn lên đầu nàng một cái như an ủi nàng.
"Em thấy mẹ chị lúc nào cũng nghiêm mặt khi nhìn em, đồ ăn em gắp bác ấy cũng chẳng ăn lấy một lần"
Quả nhiên là vậy thật, điều đó không chỉ riêng nàng thấy, cả nhà bọn họ đều thấy được điều đó.
"Ngoan, mẹ không phải không thích em đâu, chẳng qua là bà ấy vừa đáp máy bay nên còn mệt thôi"
Với tình huống hiện tại, cô chỉ có thể nói đỡ giúp mẹ mình vài câu để nàng an tâm mà đừng suy nghĩ nhiều, nhưng chỉ cô mới biết được, trong lòng mình hiện tại đang bồn chồn như thế nào.
Nàng nghe lời nói của cô cũng an tâm một phần, tựa đầu vào vai cô rồi tếu tục ngâm mình trong bồn tắm, nàng sẽ cố gắng tìm mọi cách để lấy lòng mẹ vợ của mình, dù thế nào nàng cũng sẽ cố.
_____
Sáng hôm sau, cả hai tranh thủ cùng nhau ăn sáng với gia đình rồi đến bệnh viện làm việc, khi đã đến bệnh viện lại chỉ có mình nàng xuống xe, còn cô lại ở yên trên đấy.
"P'Fa chị không đi làm hả?" - Nàng nhìn cô qua ô cửa sổ xe hơi
"Ừm, chị định dẫn bố mẹ đi tham quan Thái. Xin lỗi bé, tối nay chị sẽ bù lại cho em" - Cô chòm người thừ ghế lái sang xoa lấy đầu nàng, không quên đặt lên môi nàng một nụ hôn khi thấy môi nàng bĩu xuống.
Nàng cũng gật đầu xem như đồng ý với cô, âu yếm với cô vài phút rồi nàng cũng đi vào cửa bệnh viện, nghĩ lại nàng cũng chẳng thể bắt cô đi làm cùng mình khi bố mẹ cô vừa về đây được, cứ để cô đi chơi với gia đình thôi chẳng sao cả.
_____
Đưa nàng đến bệnh viện xong cô liền nhanh chóng lái xe đến nơi khách sạn, chỗ ba mẹ và chị gái mình đang nghỉ ngơi ở đó.
Đậu xe vào hầm cô liền nhận được tin nhắn từ bé người yêu của mình, nàng là đang chụp vào bảng thông tin làm việc của mình và gửi cô xem, hôm nay nàng chỉ làm đến 5 giờ là đã xong ca rồi nên có thể cô sẽ dẫn nàng đi dùng món Úc rồi đi mua sắm cùng nhau, chỉ cần nghĩ đến đó thôi là cô đủ vui rồi, cô đang rất nôn để gặp nàng tối nay rồi đó nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp Em
Fanfic"Chúng ta là không thể Charlotte..." "Em đau ngay vùng ngực chị giúp em đi"