Có Qua Có Lại

253 19 0
                                    

Vài phút sau đó cô đã nhanh chóng lên đỉnh với bàn tay của cô nàng người yêu mình, cả hai nằm ngay ngắn trên giường điều chỉnh lại nhịp thở của mình, nàng bị cô véo mũi đầu mũi liền hỉnh lên.

"Em đúng là ma quỷ mà"

Nàng nằm trong lòng cô khẽ bật cười ôm lấy eo cô kéo chặt lại, đầu nàng tựa vào ngực cô nằm ở đó - "Người ta chỉ muốn dạy chị cách làm tình thôi mà"

"À vậy sao? " - Nàng nhắm mắt lại gật đầu liên hồi với cô, nhưng đâu biết bên trên có một nụ cười ranh mãnh nhìn nàng.

Để cho nàng nằm yên được vài phút cô liền lật nàng lại, hai tay chặn lấy nàng ở bên dưới, không cho nàng cơ hội vùng vẫy.

"Aaa P'Fa chị làm gì vậy? Em muốn ngủ"

"Muộn rồi bé con, giờ đến lúc học sinh trả bài cô giáo rồi"

Cô lùi người dần về phía dưới âm đạo của nàng, nhìn nơi đó vẫn còn ẩm ướt vì cuộc hoan ái vừa rồi khẽ nở nụ cười vừa ý, vươn lưỡi ra cô giúp nàng dọn dẹp nơi đó một chút rồi lại bắt đầu vào việc chính.

"Á ~ P-P'Fa...chỗ đó ah ~" - Nàng dù không muốn nhưng quả thật cô chạm vào chỗ ngứa của nàng, dù có muốn vùng vẫy cũng khó.

" Giờ thì nói chị nghe xem chị làm em có sướng không? " - Cô nở một nụ cười ma quái liếc mắt lên nhìn nàng đang quằn quại ở phía trên, một tay nàng gác lên trên trán, một tay còn lại đang đặt trên đầu cô để đẩy lưỡi cô vào sâu hơn.

"Ah ~ có ưm ~ ưm thích được chị làm ưm"

Đợi một hồi sau, nàng cũng lên đỉnh, nằm thở dốc bên trên mong rằng cô hết sức để làm mình nhưng không, cô kéo hai chân nàng lại, để chân mình gác lên chân cô, hai ngón tay cô đặt trước cửa động của nàng mà bắt đầu tiến sâu vào bên trong.

"Giờ thì để học sinh trả bài cho cô giáo xem nhé"

"Ah em mệt lắm rồi P'Fa kh-không P'Fa" - Nàng muốn đẩy cô ra nhưng bất lực, cả người nàng đã trải qua 2 lần lên đỉnh khiến người cũng dần thấm mệt, thêm lần khi nãy nàng làm cô khiến nàng hao công tốn sức rất nhiều.

"Quá trễ rồi cô giáo à" - Cô đẩy mạnh một lần đi vào bên trong, màng mỏng của nàng chính thức rách ra, nàng hét lên một tiếng đau đớn, nàng ứa nước mắt ra nhìn cô. Cô cũng đau lòng xót thương nhìn nàng, ngón tay bên dưới giữ nguyên vị trí, cô cúi người xuống dịu dàng dỗ dành nàng bên dưới mình.

"Ngoan chị thương em, đừng cắn môi ngoan nào" - Cô vừa nói vừa hôn lấy cặp môi đỏ mọng đó của nàng, dịu dàng nhất có thể để dỗ dành nàng, đợi một lát sau tay cô bắt đầu di chuyển, từ chậm chuyển sang nhanh một cách nhanh chóng, cơn đau cũng từ từ biến mất mà thay vào đó là cản giác sung sướng cô mang lại.

"Ah ~ P'Fa chỗ đó em sướng"

"Dâm đãng chính là em đó Char à"

"Hưm nhanh lên ~ em muốn P'Fa ~ hức ưm"

"Được vậy chị làm em đến chết"

_____

Ở căn phòng bên cạnh, em vừa chìm vào giấc ngủ chưa bao lâu liền bị tiếng động đánh thức, mặt nạ vẫn còn trên mặt em cũng bị lấy xuống nhìn vào bức tường bên cạnh.

"Cái gì vậy trời? Chẳng lẽ hai người đó đang làm tình sao?"

Tiếng hét tiếng rên rỉ liên tục luân phiên nhau vang lên, em cũng tự hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ có thể lếch đi lại hộc tủ tìm cặp tai nghe đeo vào, rồi dùng một chiếc điện thoại còn lại của mình mà bật nhạc lên để đi vào giấc ngủ.

"Chết tiệt ngày mai tôi phải lắp cách âm mới được"

_____

Sáng hôm sau, trời hôm nay cũng khá đẹp để có một ngày nghỉ tuyệt vời, trời không quá nắng cũng chẳng có mưa, rất thích hợp cho một cuộc dã ngoại.

Cô đã thức dậy từ khá lâu rồi, vẫn còn trần truồng dựa người vào thành giường để xem điện thoại, bên cạnh còn có cô gái nhỏ đang được cô ôm trong lòng để ngủ, bàn tay cô vẫn đều đặn vuốt ve vai cho cô nàng nhỏ ấy.

Sau khi nhắn tin xin nghỉ phép 2 ngày cho viện trưởng cô mới rời điện thoại, đặt nó sang một bên rồi lại xoay sang cô gái nhỏ ấy, lay người cô nàng để đánh thức.

"Char dậy thôi em sáng rồi" - Cô vươn tay chạm vào mũi nàng như đang cưng nựng một em thú cưng vậy, chính xác nàng là con thỏ nhỏ của cô.

Nàng hé mắt nhìn cô xong rồi lại tiếp tục vùi người vào vai cô để ngủ tiếp, cô cũng bất lực với nàng, nếu đúng là mọi ngày cô sẽ bế nàng dậy nhưng do đêm qua vùng dưới bị nàng xâm phạm còn khá đau nên cô không thể bế nàng đi được.

"Teerak ~ ngoan mau dậy thôi nào, chúng ta sẽ đi cắm trại với nhau" - Cô dịu dàng âu yếm nói nhỏ vào tai nàng để dụ dỗ nàng thức giấc. Quả nhiên nghe đến đi chơi nàng liền bật người dậy, tấm chăn trên người nàng cũng tuột xuống lộ ra cảnh xuân. Mà nàng nào quan tâm chuyện đó, chỉ biết ôm lấy cánh tay cô hớn hở nói: " Thật sao? Chị sẽ dẫn em đi cắm trại sao?"

Cô đầu thì gật trả lời nàng nhưng ánh mắt lại cứ nhìn chằm chằm vào cảnh xuân ấy...còn có những đốm đỏ nổi bật trên làn da trắng sáng của nàng.

Nhận thấy ánh mắt cô có hơi sai sai, nàng khẽ nhìn xuống liền thấy mình còn đang khỏa thân trên giường của cô liền vội túm lấy cái chăn để che lại nhưng cô đã nhanh tay hơn mà đè nàng xuống giường, mình liên tục hôn hít vào vùng cổ nàng.

"Aaa P'Fa em còn đau với mỏi lắm không chịu đâu mà ~ " - Nàng bên dưới vùng vẫy kịch liệt khi thấy cô đang có dấu hiệu nứng tình.

" Ai bảo em tối qua dám làm thế với chị, chị cũng biết đau đó nha " - Cô thôi hôn nàng nữa mà rời ra, cắn nhẹ vào má nàng rồi còn véo nhẹ má nàng nữa. Cô cũng là con gái đó nha, cũng đau khi bị lấy lần đầu chứ, người ta cũng biết uất ức á nha.

"Em xin lỗi mà...giờ chúng ta đi vệ sinh nhá" - Nàng vươn tay ôm lấy cổ cô, đặt vào môi cô một nụ hôn để dỗ dành, đêm qua vui quá nàng cũng quên mất cô cũng là phụ nữ, cũng biết đau khi lấy lần đầu chứ. Được rồi hôm nay cô nhường nàng, thì nàng cũng sẽ nhường lại cô thôi.

"Được rồi đi thôi"

Cả hai đeo lớp mặt nạ dày lên rồi cùng nhau khỏa thân bước xuống giường vào nhà vệ sinh để rửa mặt và sửa soạn cá nhân.

Voteee

[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ