Phòng Khám (1)

337 21 0
                                    

⚠️ Bắt đầu từ chap này ngôn từ lẫn hành động của nhân vật sẽ có phần hơi nhạy cảm, nếu thấy phiền vui lòng next

_____

Sáng hôm sau, cô thức giấc trước nhìn nàng trong vòng tay mình còn đang ngủ trong vòng tay mình khẽ mỉm cười nhìn nàng. Hóa ra cảm giác quen con gái cũng vui chứ, thật sai lầm nếu như cô bỏ qua cô nàng này.

Nhìn thân thể cả hai đều đang khỏa thân, chỉ có cô là còn được cái quần, còn lại mọi thứ đều đã bị vứt đi vào tối hôm qua. Cô kéo người nàng vào hôn lên trán nàng một cái rồi, cằm cô kề sát vào đỉnh đầu nàng, vừa hôn vừa gọi nàng dậy, tay bên dưới của cô liên tục xoa bóp mông nàng.

"Bé ngoan mau dậy thôi nào"

Nàng nằm trong lòng cô mà ngọ nguậy vào ngực cô, không muốn dậy, dù sao tối qua cả hai cũng có hơi tốn sức một tí, vả cả hôm nay là chủ nhật, nàng cũng được nghỉ nên cứ nằm ườn ra đấy.

"Ngoan nào, chị dẫn em đến phòng khám cùng chị" - Cô vươn tay ra, xoa lấy một bên vành tai của nàng, cất giọng dịu dàng đằm ấm để dỗ dành nàng.

Nàng cuối cùng cũng chịu mở mắt ra, chau mài nhìn xung quanh thấy quần áo của mình đang nằm dưới sàn, nhớ lại sự việc tối qua khẽ ngước lên nhìn cô, đặt vào môi cô một nụ hôn.

"Buổi sáng tốt lành Teerak ~"

Cô cũng đáp lại nàng, đặt lên môi nàng một nụ hôn - "Buổi sáng tốt lành Bee ~"

Cô đặt lên môi nàng một nụ hôn nữa rồi vớ lấy cái áo thun của mình dưới sàn nhà mà mặc vào, tới đó là đi lấy quần áo cho nàng để nàng có thể hoàn chỉnh mà cùng coi đi đánh răng rửa mặt.

Sau đó cô cùng nàng ăn sáng với món bánh mì và trứng ốp la còn có thêm hai ly sữa ấm bên cạnh. Ăn xong rồi cô lại trở lên phòng để thay đồ chuẩn bị đi làm, ngoài ra cô còn xuống bếp lấy vài cáy kẹo lẫn bánh ngọt bỏ vào túi xách của mình để khi nàng buồn chán sẽ có cái nhăm nhi.

Nàng ăn sáng xong liền đi về nhà, ôm hôn papa mình buổi sáng rồi mới đi lên lầu, lục trong tủ quần áo ra mấy bộ đồ vừa có chút kín đáo nhưng cũng phải tôn lên phần sexy để cho cô dòm mà thèm thuồng nàng.

Dưới chân nàng hiện tại là quần áo vẫn còn đồ móc trên đó, nàng đã lựa đi lựa lại rất nhiều bộ và cuối cùng nàng chốt một bộ đơn giản nhất thôi, chính là chân váy trắng và một cái sơmi crotop xanh dương và một chiếc cà vạt bản nữ màu đen, cùng chiếc túi xách và đôi giày boots.

Xong xuôi hết rồi nàng lại chạy qua đi tìm cô để cùng cô lên bệnh viện, papa nàng giờ này cũng đã lên công ty làm rồi. Dù sao ông cũng là giám đốc ít nhiều gì cũng phải làm gương cho cấp dưới của mình.

"P'Fa ~ em xong rồi này" - Nàng ở bên ngoài cửa mà ngó đầu vào tìm cô, đứng bên ngoài được một lúc rồi mới thấy cô đi ra cửa. Hôm nay cô mặc một bộ đồ màu hồng với chiếc áo sơmi làm bằng vải nhung và chiếc quần ống suông cùng màu. Bên cạnh đó còn có cái túi xách size lớn đựng tài liệu trong đấy, tóc cô được búi cao lên trong vô cùng quyến rũ nha.

Cô mỉm cười nhìn nàng đang đứng lấp ló ngoài cửa, tiến đến hai ngón tay nâng mặt nàng lên mút thật sâu cánh môi nàng vào miệng mình khiến miệng nàng mới sáng sớm đã lấm lem phần son của cô.

Ngồi trên xe mà nàng không ngừng cằn nhằn về việc đó, cũng may trên xe cô có bông và nước tẩy trang, nàng phải tẩy đi phần son môi của mình để thoa lên một lớp son mới và quay sang nhìn cô với cặp mắt mèo lườm.

Đến hầm xe bệnh viện cô đậu vào đó rồi cùng nàng đi thang máy chuyên dụng lên sảnh chính bệnh viện để xem hồ sơ bệnh án của vài bệnh nhân rồi tiếp nhận hồ sơ của những bệnh nhân hôm nay mình sẽ khám.

"Òa hóa ra công việc đầu tiên khi đến bệnh viện là phải lấy cả đống hồ sơ này sao?"

Nàng đứng cạnh cô trong thang máy mà xem đống giấy cô cầm trên tay, thật chất nó cũng chẳng quá dày đâu, đa số là một bệnh nhân tối đa cũng chỉ 2 -3 tờ giấy thôi.

"Dĩ nhiên, đa số các điều dưỡng và y tá phải cầm đống này mỗi ngày đó bé cưng ạ" - Cô quay sang nhìn cái đầu nhỏ đang dựa vào người mình.

"Ơ vậy chẳng phải chị đang giúp gái à?"

Ặc! Cái này...quả thật rất đúng a. Lúc đầu cô thấy các điều dưỡng và y tá phải vất vả đem đống này đi qua lại mỗi ngày, nên cô mới tốt bụng giúp cô y tá bên mình nhưng hiện giờ cô thấy việc mình tốt bụng như thế cũng đang trực tiếp hại chết mình

"Ờ ừm...ý chị là chị chỉ là tiện đường ghé lấy thôi, chứ đợi mấy người kia đem lên sẽ mất thời gian lắm"

"Ồ vậy sao" - Nàng cũng chưa tin cô lắm khi ánh mắt cô cứ liếc ngang liếc dọc rồi còn có hành động cúi đầu né tránh nữa. Nhưng may cho cô là thang máy vừa đúng lúc đến lầu cô làm việc nên nàng tạm tha cho cô.

"Được rồi em ngồi đây quan sát chị làm lấy kinh nghiệm cũng được, còn không cú ngồi chơi nhé!"

Cô đặt lên môi nàng một nụ hôn nhẹ rồi mỉm cười xoa đầu nàng, sau đó tiến lại bàn làm việc mà bắt đầu làm việc. Ban đầu nàng rất tập trung làm đồ án của mình nhưng khi thấy cô trong bộ dạng này, thật quyến rũ nha.

Tấm lưng thẳng tấp, bờ mông hơi cong ra khi làm việc, vùng eo tuy nhỏ nhưng rất săn chắc, nhờ đêm qua nàng cũng biết cô có múi đó nha, chắc có lẽ cô có tập gym nhưng chưa kể nàng biết, nàng đoán là vậy.

Nhìn vô phần cổ cô chỉ khiến nàng phải nuốt khan khi thấy nó, vùng cổ cao và thon gọn còn có khung xương quai xanh lấp ló trong cổ áo bị hở ra 2 cúc áo của cô thật khiến nàng muốn đè cô xuống mà.

Nghĩ tới đó thôi mà bên dưới của nàng bắt đầu rộn ràng, nhốn nháo rồi đó.

[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ