Nàng chiều hôm đó yêu đời hơn hẳn, tay cầm lấy túi quà của cô mua tặng mình bước vào lớp với vẻ mặt hạnh phúc ngập tràn, vừa đến nơi đã bị Heidi lôi tới tra khảo một trận, Marima bên cạnh cũng phụ hoa cho chị.
"Nói mau! Cậu và chị ta đã...." - Do lúc nãy chị và y vừa đi ăn cùng nhau nên đã đến trường cùng nhau, nhưng đến được cổng trường liền bắt gặp một cảnh chị hôn em, em hôn chị, rồi em bỏ chạy, chị ở lại khen em dễ thương đó cũng đủ hiểu chuyện gì đã xảy ra.
Nàng không kháng cự, khẽ gật đầu xem như đồng tình với suy nghĩ của chị và y
"A hóa ra là vẫn còn tình cảm á ha"
"Thì...thì...là vậy đó" - Marima nói đúng quá rồi nàng cũng không cãi được, chỉ biết gần đầu chấp nhận.
"Dù gì...Ma thì có hôn ước với bạn trai rồi...còn Heidi...cậu cũng sắp có bồ...mình cũng phải có để đỡ cô đơn chứ..."
Nàng cũng phải có bồ với hội bạn mình chứ, nàng biết rõ là Heidi và Chompu đang trong mối quan hệ tìm hiểu chắc luôn, còn Marima gần đây chẳng phải đã tổ chức buổi lễ đính hôn với người chồng sắp cưới rồi sao. Nàng cũng phải tự tìm lấy hạnh phúc của mình chứ.
"Hừ để coi chị ta sẽ đối tốt với cậu thế nào! Thử lạng quạng mình xử chị ta luôn"
"Chị ấy đai đen karate"
_____
Buổi chiều hôm ấy, cô hoàn thành xong công việc sớm và nhanh chóng chạy đến trường nàng trước khi nàng tan học. Cô đành đậu xe vào sân trường và xuống căn tin, mua cho nàng một ít đồ ăn vặt rồi đợi em người yêu của mình.
- Chị ở dưới căn tin, học xong xuống cùng chị - Cô gửi tin nhắn để nàng biết nơi mình đang ở, kẻo lại lao ra cổng trường tìm cô rồi lại bị lạc mất.
Khoảng 15 phút sau, nàng chạy nhanh xuông căn tin tìm cô, nhìn ngó xung quanh liền thấy bóng dáng nữ nhân với chiếc áo sơ mi mở hở 2 cúc trên, tay áo đang xoăn lên tới khủy, tóc được búi lên, đeo cặp kính nhìn rất tri thức, còn có đeo tai nghe để nghe gì đó trong điện thoại đang ngồi ở góc khuất.
Nàng tiến đến, không gọi cô mà lượn qua lượn lại vài vòng, cô không thèm để ý đến mà tiếp tục nghe bài giảng gì đó trong điện thoại, cuối cùng nàng buộc phải ngồi xuống cạnh cô và tháo tai nghe của cô ra.
"Chị nghe gì chăm chú hơn cả đợi em vậy?" - Nàng phụng phịu bĩu môi xuống nhìn cô.
Đột ngột bị giựt lấy tai nghe, cô còn đang tính khó chịu quay sang mắng người đó, nhưng liền sựng lại khi thấy bé người yêu của mình, cô mỉm cười đặt tay lên eo nàng kéo sát lại.
"Chị đang nghe cuộc hội thảo của mấy giáo sư bên Anh, xin lỗi bé nhé" - Cô xoa dịu cơn giận hờn của nàng bằng một nụ hôn vào má
Nàng cũng muốn giận cô tiếp lắm, nhưng cô vậy rồi thì ai nỡ giận được nữa. Nàng dựa cả người vào vai cô, cô ở bệnh cạnh xoa lấy đầu nàng.
"Chị bị cận sao?" - Nàng xoay người dựa cằm vào vai cô, tay đưa lên đẩy đẩy gọng kính cô, từ lúc biết cô cho đến quen cô đến giờ, nàng chưa thấy cô đeo kính bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp Em
Fiksi Penggemar"Chúng ta là không thể Charlotte..." "Em đau ngay vùng ngực chị giúp em đi"