Từ chap này tui sẽ cố gắng viết dài chút cho mọi người đọc nhaaa
______
Hôm nay là ngày lễ kỉ niệm tròn 3 năm cả hai quen nhau, vậy là nàng cũng đã làm bác sĩ cũng được 1 năm rồi còn đâu, thời gian đúng là trôi đi chẳng chừa một ai, kể cả tình cảm cũng vậy, chỉ cần trái tim của cả hai luôn hướng về nhau, thì chắc chắn cho dù có việc gì xảy ra, hai trái tim ấy cũng sẽ luôn đập cùng nhịp với nhau.
"Aa mệt quá" - Nàng vừa hoàn thành nốt ca làm cuối cùng trong buổi sáng của mình, hai tay ôm lấy cổ để đấm đấm xoa xoa nó cho đỡ nhức một chút rồi lại cầm điện thoại lên nhìn vào ảnh nền điện thoại là ảnh cả hai mặc váy có thể nói như là váy cưới cùng nhau đứng dưới bãi biển để ngắm hoàng hôn.
Bộ ảnh này là ý kiến của nàng cách đây 1 năm, khi tròn 2 năm quen nhau nàng đã nảy ra ý kiến muốn cùng cô chụp bộ ảnh để lưu giữ lại khoảnh khắc của cả hai và gần đây nàng và cô đã chụp một bộ ảnh tựa tựa như ảnh cưới vậy.
Nhìn dòng thời gian hiển thị trên màn hình lòng nàng không khỏi phấn khích lên, hôm nay là ngày kỉ niệm của cả hai, nàng và coi tối nay sẽ có một bữa ăn lãng mạn ở nhà hàng Pháp, nơi đầu tiên cô và nàng ăn tối cùng nhau.
"Lấy giúp em một ly nước cam nha chị" - Nếu nàng nhớ không lầm thì hôm nay cô có 3 ca phẫu thuật, nên nhân lúc đang rảnh nàng đi xuống căn tin mua nước cam để cô bồi bổ, đang đứng đợi nước nàng lại nghe được cuộc nói chuyện của các bệnh nhân gần đó.
"Nè biết gì không? Nghe nói có bệnh nhân nào mới chuyển đến đây, thuộc ca của bác sĩ Waraha, nghe đâu anh ta là người yêu cũ của bác sĩ đó, hình như là còn tình cảm với cô ấy thì phải."
Việc cô bị nhắc tên trong bệnh viện là chuyện bình thường đối với mọi người, nhưng về chuyện tình ái này, đối với nàng nó có hơi bất thường một tí.
"Ôi cô nói gì đâu không, con trai tôi vừa chụp cho bác sĩ Waraha và bác sĩ Austin ảnh cưới kìa, không có vụ đó đâu"
Một bác bệnh nhân khác lên tiếng, bà ấy là bệnh nhân quen thuộc với cả cô và nàng, gần đây con trai của bác ấy chính là nhiếp ảnh gia chụp bộ ảnh cho cô và nàng, khi nghe chuyện người cũ còn tình cảm với cô, bác ấy liền lên tiếng phản bác, một mực bảo vệ lý tưởng của mình.
Nàng cũng thôi dòm ngó các bác ấy vì thấy đồng hồ đã đến giờ cô phẫu thuật xong, nàng cũng tranh thủ trả tiền rồi đi nhanh đến phòng phẫu thuật để kiếm cô, vừa hay liền thấy cái chàng trai mà mọi người vừa nhắc tới đang đứng ở đó để trò chuyện cùng cô, anh ta thì vui vẻ nhưng cô thì không hề, tuy cô đang mang khẩu trang nhưng nàng vẫn có thể đoán được qua lớp chân mài và đôi mắt vì đã sống cạnh cô ba năm rồi.
"P'Fa" - Nàng vờ như chẳng biết gì lên tiếng gọi tên cô rồi mỉm cười đi nhanh đến.
Cô đang khó chịu trong người nhưng khi nghe tiếng gọi quen thuộc ấy, ánh mắt coi liền dãn ra nhanh chóng, phớt lờ chàng trai trước mặt mà quay sang đón lấy nàng vào lòng.
"Char" - Cô ôm lấy nàng vào lòng mình, cả người thoải mải tựa vào người nàng, mặt rúc vào cổ nàng để hít lấy mùi hương quen thuộc ấy, khi ngửi thấy mùi này, cô có cảm giác rất thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp Em
Fanfiction"Chúng ta là không thể Charlotte..." "Em đau ngay vùng ngực chị giúp em đi"