Mua Đồ Ăn Cho Em

254 22 1
                                    

Hôm nay nàng có 4 tiết 2 sáng và 2 chiều, cô vào chiều nay cũng có tiết làm giảng viên ở lớp nàng. Không biết nên nói là cô may mắn hay nàng xui xẻo nữa.

"Cái gì thật đó hả Charlotte" - Heidi bên cạnh nghe lại câu chuyện ban sáng của nàng lại khiến chị tức mình lần nữa.

Trách nàng vì sao lại khờ khạo, dễ tin người đến như vậy - "Thôi mà Heidi, mình nghe chị Chompu bảo, sáng nay chính là lần đầu tiên chị ấy hạ mình xuống nói chuyện với Chompu về việc làm hòa với mình đó"

"Thì sao chứ! Chị ta đã mắng cậu rất thậm tệ đó"

"Có đâu...chỉ là hơi nặng lời thôi mà...dù gì chị ấy cũng đã xin lỗi mình rất chân thành đó Heidi à" - Nàng dùng gương mặt mèo con của mình mà nói tốt về cô nhất có thể với Heidi, dù sao nàng vãn còn thương cô lắm đó, dù bị cô nói thế, muốn quên thì ít nhiều cũng phải 2 tháng nàng mới có thể quên được một người dịu dàng, ôn nhu như cô đó.

"Cậu đúng là có gái mù mắt mà!!" - Heidi tức chết nàng rồi, chưa bao giờ chị thấy nàng khờ khạo đến như vậy.

Marima ngồi bên cạnh cũng nghe hết mọi chuyện, cũng thầm tán thành với Heidi, mỗi câu của chị nói y đều tán thành gật đầu.

Và rồi nhân vật trong câu chuyện mà nãy giờ cả ba cùng kể cũng đang có mặt ở đây cùng em. Cả hai nãy giờ đang bận họp với các giáo viên, vừa xong cô liền muốn xuống căn tin đi tìm nàng. Vừa đến nơi em đã đẩy mạnh cô đến gần bàn nơi nàng ngồi.

"Ờ...ừm...tôi..tôi có thể ngồi đây không?" - Cô mặt đã đỏ ửng lên vì đây là lần đầu tiên cô vì nàng mà hạ mình xuống với tất cả.

Heidi và Marima dùng ánh mắt phán xét nhìn cô khiến người cô đổ cả mồ hôi hột, nàng không trả lời nhưng vẫn nhích người vào ghế bên trong, chừa chỗ cho cô và em. Cô đưa mắt nhìn cả hai người kia rồi quay sang nàng, cuối cùng đặt người mình vào ngồi cạnh nàng.

"Cảm ơn em...Char"

Cô ngồi kế bên nàng nhưng vẫn ngượng ngùng không biết làm gì tiếp theo cả, đành quay sang nhìn em để cầu cứu, em khẽ nghiêng người sang cô to nhỏ gì đó, nàng ở bên cạnh liếc cả hai đến lé mắt, chị và y đối diện ánh mắt rực lửa nhìn cô.

"Ờm...em có muốn ăn gì không chị mua?"

"Không cần!!"

Cô nghe nàng nói thế đầu cũng gật gù vài cái, lòng cũng buồn mà quay đi, nhưng liền bị em nhéo một cái vào người nhắc khéo - "Em ấy nói không nhưng vẫn phải đi mua, mua món nào em ấy thích nhất, cái này chị không biết em cũng thua"

Cô à ừ vài tiếng rồi rời ghế rời đi nhanh chóng, nàng ở bên cạnh thấy cô rời đi ánh mắt cũng khẽ nhìn cô, cả ba người còn lại khẽ nhìn thấu hồng trần.

"Chào hai đứa, chị là Chompu chị em quen biết với Engfa"

"Chompu?" - Heidi bên cạnh liền hét lớn lên, khiến cả ba liền giật mình quay sang nhìn chị

"À ừ...s-sao vậy?"

"Chị là Chompu hay chơi game với em?"

"Hả? Game gì? Đừng nói là Pubg nhé?" - Theo em nhớ thì cách đây 1 năm em có chơi game để giải trí, và trong thời gian đó em có chơi cùng với một cô bé rất dễ thương tên la Didi nhưng không có thông tin liên lạc gì nhiều. Hóa ra bây giờ họ đã có duyên gặp nhau ngoài đời thực.

"Hóa ra là em sao? Dễ thương thật đó nha" - Em cảm thấy cô bé này trông rất lanh lợi đó nha, ban đầu em cứ nghĩ cô bé đó rất trưởng thành nhưng không ngờ lại có nét tinh nghịch giống vậy nha. Trông cũng dễ thương thật đó nha

Thế là cả hai ngồi đó mà nói chuyện tiếp với nhau, Marima thì có việc nên đi trước, còn nàng vẫn ngồi đó đọc sách về y khoa. Cô lúc lâu sau mang đến cho nàng một hộp sandwiches và một hộp sữa xoài đặt bên cạnh nàng.

"Cho em" - Cô mỉm cười đặt hai món đồ ăn vào tay nàng. Ánh mắt nàng chợt dừng lại nhìn vào cánh tay cô, hai tay buông quyển sách xuống liền cầm lấy cánh tay cô lên để xem vết xướt đó - "Tay chị sao lại trầy thế hả?"

Hóa ra là lúc nãy cô đi mua đồ ăn cho nàng, không cẩn thận va phải một cậu sinh viên và tay sượt vào một vài dụng cụ nhọn nhưng chỉ là vết thương ngoài da nên chẳng sao cả. Được nàng quan tâm cô liền vui ra mặt, tay vươn lên véo lấy má nàng

"Lo cho chị sao?"

Bị cô bắt bài nàng khẽ đỏ mặt mà quay đi - "Ai thèm lo cho mấy người" - Hai tay đang cầm cánh tay cô cũng buông thõng ra, mặt hơi hửng đỏ mà tiếp tục đọc quyển sách đang dang dở.

"Vậy để chị lo cho em được rồi"

Cô nói mà không một chút gì gọi là ngại ngùng cả, đã thế chị ta còn dửng dưng chống cắm nhìn nàng nữa chứ, tự nhiên có một tuần mà cô lại mặt dày như thế, quả thật, nàng không quen tí nào cả aaaa.

Dù sao cũng đang đói, nàng mở hộp sandwiches cô mua cho mình ra mà dùng, vừa ăn vừa đọc sách. Cô ở bên cạnh mở ống hút ra và cắm vào hộp sữa giúp nàng rồi ngồi đó ngắm nhìn nàng, lâu lâu vươn tay vén vài tóc giúp nàng nhưng cô nào thấy được vẻ mặt ngại ngùng của nàng dưới lớp tóc đó chứ.

"Dễ thương quá" - Cô không ngượng mồm mà véo lấy cặp má búng ra sữa của nàng để nựng lấy, quả thật trông nó rất dễ thương nha.

"Nè buông ra nha !!" - Nàng được cô véo má cũng khoái lắm chứ bộ nhưng giá vẫn phải giữ lại nha.

Voteee

[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ