Hội Thảo

181 18 0
                                    

Tối hôm đó, cả ba ăn xong rồi cùng nhau rửa bát, em cùng dùng trái cây với nàng xong liền lên lầu để xem tài liệu, hiện tại dưới phòng khách cũng chỉ còn có cô và nàng.

Cô ngồi dựa người vào ghế sofa, một chân vắt chéo lên chân còn lại, tài liệu được đặt cầm trên tay để xem qua, bên cạnh còn có một con mèo lười đang nằm lên đùi của cô để xem tivi và ăn những trái dâu chua chua ngọt ngọt.

"Mai mấy giờ em đi học?" - Cô tuy mắt vẫn dán chặt vào những tờ giấy đầy chữ nhưng tay vẫn không ngừng xoa lấy tóc nàng, quan tâm hỏi han nàng.

Vừa cắn xong trái dâu, nàng đưa lên cho cô nửa quả còn lại để dùng, bản thân cũng ngước lên để trả lời câu hỏi của cô - "Mai em có tiết từ 7h đến 10h30"

"Mai chị sẽ đưa em đi học rồi cùng đi ăn trưa"

Nàng ừm lên một tiếng, đồng ý với đè nghị của cô rồi lại tiếp tục xem tivi trước mắt, tay vẫn cầm từng trái dâu lên thưởng thức và cũng chẳng quên đút cho cô ăn - "Tối mai mấy giờ chị sẽ dự tiệc?"

"Viện trưởng nói khoảng 8 giờ buổi tiệc sẽ bắt đầu nhưng chắc chị ở đến 9 giờ thôi rồi về"

Cô cũng không quá hứng thú với những buổi hội thảo này, đa số đều là xã giao để giữ mối quan hệ tốt trong việc làm nghề thôi, với cô đi hay không cũng vậy, cũng sẽ có người đâm chọt sau lưng mình thôi. Nhưng ít ra nó cũng có cái lợi là cô có thể giao lưu thêm về kinh nghiệm phẫu thuật cũng như học hỏi thêm về nhiều điều khác.

"Vậy mai 8 giờ em sẽ lái xe đến đón chị !"

"Cũng được"

_____

Sáng hôm sau, cô cùng nàng dùng bữa sáng trước ở nhà của cô, còn em đã có hẹn với Heidi từ tối hôm qua nên sáng nay vừa mới 6 giờ sáng em đã mất tích rồi.

"Chị đã chọn được loại đồ nào để mặc chưa?" - Nàng một bên lau đống chén cô vừa rửa xong để chất lên kệ, một bên kề cằm vào vai cô nũng nịu muốn biết về bộ đồ mà cô sẽ mặc.

Tính đến giờ nàng chưa thấy cô mặc đầm bao giờ nha, nên nàng đang rất mong cô sẽ mặc đầm vào buổi tối nay đó nha, sẽ trông rất xinh đẹp ra sao, tưởng tượng thôi mà nàng đã muốn xỉu lên xỉu xuống rồi.

Cô một bên mỉm cười tươi rối, lau hai bàn tay của mình và nàng rồi ngắt nhẹ mũi nàng một cái rồi để mũi của cả hai chạm vào nhau - "Bí mật. Tối nay em sẽ biết, mau đi học thôi sắp đến giờ rồi"

Cô kéo tay nàng đi ra cửa rồi khóa cửa nhà lại, nàng đi theo lực kéo của cô mà phồng má khó chịu, sao lại bí mật chứ, nàng đang rất muốn xem hình ảnh cô mặc váy sẽ ra sau đó, tối nay nàng chắc chắn sẽ rình mò trước khi xe viện trưởng đến cho bằng được.

Buổi hội thảo đó cô không đi xe của mình mà đi cùng với xe viện trưởng và 2 người khác, ông ấy biết ít nhiều gì họ cũng sẽ phải lái xe riêng đến, nên ông đã đề nghị đi cùng xe với ông sẽ đảm bảo hơn cho họ vì có tài xế, việc đi hội thảo nhuenh có sử dụng rượu thì điều đó quá bình thường nên ai cũng đồng ý với lời đề nghị này của ông.

Cả buổi sáng hôm đó nàng ngồi học mà tưởng tượng không biết ra bao nhiêu kiểu dáng sexy của cô ở đó, buổi trưa cô đưa nàng đi ăn nhưng nàng cũng chỉ lo ngắm cơ thể ba vòng đều đặn của cô, cô đã để ý thấy ánh mắt của nàng nhìn mình rồi, ánh mắt ấy làm cô cảm thấy rạo rực trong người nha, nhưng đang là buổi sáng nên cô sẽ tạm tha cho nàng.

"Em đừng nhìn chị vậy chứ...còn nhìn nữa là chị sẽ ăn em ở đây đấy" - Cô vừa lái xe vừa nhẽ nhìn ra ngoài cửa sổ với tốc độ dần chậm lại, nàng đột nhiên hiểu được ý tứ của cô đang nói là gì, không lẽ cô nhạy cảm đến độ nàng chỉ mới nhìn mà cô đã hứng tình rồi sao.

"Xùy đúng là đồ bị bỏ đói lâu năm"

_____

Tối đến, cô đã thay đồ xong từ trước và hiện đang ngồi trên xe của viện trưởng cùng 2 người khác, viện trưởng ngồi ở ghế lái phụ và ba người bọn cô ngồi ở phía sau, cô đi cùng với 2 bác sĩ chuyên khoa khác nữa là một nam và một nữ.

"Nay nhìn bác Waraha ra dáng thiếu nữ quá nha" - Nữ bác sĩ ngồi cạnh cô lên tiếng trêu ghẹo cô, vì từ khi đến đất nước này đến giờ cô mới là lần đầu tiên mặc váy, xỏa tóc và trang điểm thật sự, cô chính là muốn để nàng thấy diện mạo này của mình đầu tiên nhưng nàng lại có ca làm ở store quần áo từ trưa đến giờ rồi. Chắc khoảng 8 giờ rưỡi nàng mới có thể về đến nhà.

"Cảm ơn cô bác sĩ Jung"

"Ay da trông cô như thế này bottom như tui cũng mê nha quý cô" - Bác sĩ nam ngồi phía bên cửa sổ bên kia cũng khẽ cất giọng lên trêu chọc cô, cô cũng chỉ mỉm cười qua loa với họ, trong tay điện thoại vẫn đang chờ tin nhắn của nàng.

- Em tí lái xe nhớ cẩn thận đó nha -

Cô biết nàng đang trong ca làm nên chỉ có thể nhắn tin dặn dò nàng rồi thôi, để kẻo nàng lại bị quản lí mắng mất.

Sau đó, cô tựa đầu vào cửa xe để nhìn ra bầu trời, buổi tối hôm nay trông đẹp thật

Voteee

[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ