Cả hai hôn nhau cho đến khi hết hơi rồi mới rời ra, cô đỡ người cả hai dậy, sau đó đặt nàng lên đùi mình để nàng cảm nhận được một thứ.
Nàng trong mơ hồ cũng làm theo động tác của cô, để cả người mình ngồi lên đùi cô và hai tay câu lấy cổ cô, vừa có ý định muốn tiếp tục cuộc chơi liền cảm nhận có điều gì đó lạ lạ.
"P'Fa...chị..." - Nàng đưa bàn tay mình chạm xuống tiểu huyệt của cô cảm nhận có thứ gì đó cộm cộm lên, quả nhiên, cô đang đeo dương vật giả loại trong suốt mà cả hai hay dùng mỗi khi làm tình.
Nói đến đây thì phải nói đến nửa năm gần đây, cô chẳng biết khám phá ở đâu ra trò chơi sex toy này, ngày hôm đó sai khi cả hai đi chơi về cô liền đưa nàng đến một con hẻm nhỏ, người dân xung quanh khá thân thiện, tuy có vài thanh niên xăm trổ nhưng họ cũng rất nhiệt tình nha. Đi sâu vào tí nữa thì đó là một cửa hàng bán "đồ chơi".
Nàng ban đầu cũng ngờ ngợ ra khi thấy tên cửa hàng rồi và sau khi cô dẫn mình vào liền hiểu được ý đồ của cô là gì, ngày hôm đó cả hai nhiệt tình lựa một vài món "đồ chơi" phù hợp cũng như là...một vài bộ đồ tình thú.
Quay lại hiện tại, cô nhướn mài nhìn nàng vẫn còn đang mê mẩn món đồ chơi cô đang đeo trên thắt lưng. Cô đã đeo nó từ lúc chuẩn bị hành lí để bay về lại Bangkok rồi và dự định về tổ chức bữa tiệc và sau đó cả hai sẽ play nhau ngay bàn tiệc đó, ai ngờ lại phải phẫu thuật nên kế hoạch đã bị thay đồ ngay sau đó.
"Muốn chơi nó không?" - Cô vén một bên tóc nàng vào một bên tai, tay cô ở dưới mông nàng vẫn đều dằn xoa bóp không ngừng, tay còn lại đã cởi sạch hết cúc áo của nàng và vạch một bên áo ngực màu trắng của nàng xuống để se lấy đầu ti đang cương cứng lên của nàng.
"Dĩ nhiên là có rồi...em không chỉ nhớ chị...mà còn nhớ cả kĩ năng của chị nữa...cục cưng à"
Nàng để yên cho cô sờ mò trên người mình và bản thân nàng cũng vậy, trước tiên nàng cần làm ẩm ướt cô bé nhỏ của nàng trước đã rồi mới từ từ sử dụng món đồ ấy.
Một tay nàng đặt ra sau cổ cô ôm cô kéo sát vào người mình và trao cho cô nụ hôn đá lưỡi nóng bỏng, tay còn lại sau khi đã hoàn toàn cởi sạch áo sơmi lẫn áo ngực của cô ra, nàng dời bàn tay xuống nơi huyệt nhỏ và tự xoa lấy hạt đầu của mình, đợi nó đủ ẩm ướt rồi nàng mới rút tay ra đưa hai ngón rà quanh miệng cô cho cô liếm lấy tay mình.
Cô miệng vừa mút, vừa liếm bàn tay nàng vừa từ tốn cởi cái chân váy đen của nàng xuống và kéo cả quần nhỏ của nàng để nó nằm ngang với đùi nàng.
Dòng nước ấm bên trong nàng dần dần chảy ra ướt một ít lên quần tây của cô, cô không để ý đến nó, mà tiếp tục kéo khóa quần tây của mình xuống, cởi nút quần phía trên ra để lộ ra món "đồ chơi" cứng nhắc để chỉa lên phía mu của nàng.
Cô vươn tay lấy ra chai gel được giấu bên dưới chiếc gối ban nãy cô cầm và đưa cho nàng. Nàng cầm lấy nó và xịt một ít ra tay mình rồi đặt nó sang một bên, hai tay nàng dính đầy gel và cầm vào dương vật giả ấy xoa lên xoa xuống, đợi nó đủ trơn trượt rồi nàng mới nhích người mình lên, từ từ đưa tiểu huyệt của mình ngậm lấy cái dương vật giả ấy.
"Ah ~ sướng quá P'Fa ~"
Nàng ôm lấy cổ cô, bắt đầu lên xuống nhịp nhàng, nước tình của nàng cũng dần tiết ra nhiều hơn và ướt một phần vào quần của cô, cô đối diện say đắm nhìn gương mặt đang phê tình của nàng, không nhịn được đánh lên mông nàng một cái, cú đánh đó không những làm nàng không đau mà còn khiến nàng có cảm giác kích thích nữa.
"P'Fa bú vú em đi" - Nàng nâng một bên ngực của mình lên đưa vào miệng cô, ra lệnh cho cô bú ngực của mình, cô ngoan ngoan nghe theo lời nàng say đắm mút lấy hai bầu ngực ấy.
Nàng bên trên nhìn xuống cô đang mút ngực mình say đắm cũng khiến nàng nứng lên một phần nữa, hai tay ôm lấy đầu cô kéo cô sát vào ngực của mình bảo cô hãy mút mạnh hơn nữa đi.
Tầm vài phút sau nàng có dấu hiệu lên đỉnh, ôm lấy mặt cô cùng cô triền miên nụ hôn, nhanh chóng sau đó nàng rời ra và hét lên một tiếng, cả người nàng co giật vì mới lên đỉnh, cô liếm lấy môi mình rồi chỉnh lại mớ tóc lộn xộn của nàng.
Sau đó cô ôm lấy người nàng để đi đến chỗ bàn làm việc của mình, cô để nàng nằm úp lên trên đấy, bàn thân mình thẳng thừng kéo váy và quần lót xuống đến gót chân của nàng, bản thân cô sau đó cúi người xuống mặt úp vào mông nàng và đưa lưỡi ra liếm lấy phần đó.
Nàng giật người lên, cả người cong lên khi bị cô công kích phần đó, cả hai rất ít khi làm tình chỗ đó nhưng mỗi lần làm là mỗi lần sướng tận óc.
"Cúc huyệt này chắc cũng nhớ chị lắm rồi nhỉ?" - Cô vừa nói vừa đưa hai ngón tay đẩy vào bên trong đấy, nàng hai tay vịn lấy cạnh bàn để không bị đẩy về phía trước.
"Hức ~ nhớ lắm P'Fa thao em đi nhanh lên hức ~" - Nàng thật sự là sướng đến phát khóc, dù sao cả hai cũng xa nhau một tuần rồi nên dĩ nhiên nhu cầu cũng bị tích góp lại và hiện tại cả hai gặp nhau để giải tỏa.
Ít lâu sau nàng lại lên đỉnh lần nữa, cô để nàng nghỉ ngơi vài giây sau đó liền đâm từ phía sau đâm vào lồn nhỏ của nàng.
"Ah ~ P'Fa em...hức ~ em mới ra ah ~"
"Ngoan nốt lần này P'Fa sẽ cho em nghỉ"
Cô điên cuồng ở phía sau đâm về phía trước nàng, tốc độ không có dấu hiệu chậm lại mà liên tục tăng nhanh hơn, nàng ở phía trước hít lấy từng ngụm khí lạnh khi bị cô đụ ngay chỗ đó, một tay nàng vịnh lấy cạnh bàn và tay còn lại đưa ra phía sau, tìm lấy bàn tay đang vừa đánh vừa xoa mông của mình để cản lại.
"Hức ~ P'Fa em đau...nhẹ lại ~ nhẹ lại đi mà"
Nước dâm của nàng liên tục rơi xuống phía sàn phòng khám, cô phía sau gương mặt đỏ bừng lên, điên cuồng đâm rút nàng cho đến khi nàng lên đỉnh mới thôi.
Nàng cả người nằm úp lên mặt bàn mệt mỏi thở dốc ra từng hơi, cô sau khi đạt được nhu cầu ròi cũng tháo dương vật giả đó ra, ôm lấy người nàng lên hôn liên tục vào bờ môi ẩm ướt của nàng rồi đỡ nàng đi đến ghế sofa nằm nghỉ ở đấy. Còn bản thân mình đi lau dọn và dọn dẹp lại căn phòng vừa xảy ra cuộc hoan lạc này.
Voteee
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp Em
Fanfiction"Chúng ta là không thể Charlotte..." "Em đau ngay vùng ngực chị giúp em đi"