Đưa nàng vào phòng cho nàng thay ra một bộ đồ mới rồi cả hai mới bắt đầu di chuyển đến nơi tiếp theo, trong lúc đó cô bên ngoài đã lén đi đến chỗ nào đó tầm khoảng 15 phút sau cô mới trở lại vờ như chẳng có gì mà đi vào thay đồ rồi cùng nàng đi đến chỗ mà cô đã nói.
"Oa nơi này có cả bể bơi luôn sao?" - Một không gian bơi không quá to nhưng cũng chẳng quá nhỏ. Đây thực chất là một bể bơi dành cho những vị khách ở đây, đa dạng loại, nhưng khu vực này cô đã bao trọn nó cho buổi tối hôm nay rồi.
"Có cả bàn tiệc nữa này" - Nàng đi đến nhìn vào chiếc bàn nhỏ, trên đó còn có một dĩa đồ ăn được làm sẵn và hai ly rượu vang ở đó, cô đi đến xoay người nàng lại, hai tay ôm lấy eo nàng âu yếm nhìn nàng.
"Có thích không?"
Nàng hai tay choàng qua cổ cô, vui vẻ gật đầu, phải nói là nàng rất thích đó nha, cô thật lãng mạn mà.
Cô mỉm cười hôn lên đầu mũi nàng rồi kéo ghế ra cho nàng ngồi vào bàn ăn, mình ngồi vào ghế đối diện, cả hai cùng dùng bữa tối ở đó.
"Ăn ngon không?"
"Có nhưng không bằng papa em" - Quả thật đồ ăn ở đây rất ngon nha nhưng không bằng của papa nàng.
Cô khẽ nhướn mài, cầm ly rượu lên lắc vài cái nhìn nàng - "Còn chị thì sao?"
"Chị là ở vị trí đặc biệt rồi"
Ăn xong cô nhâm nhi ly rượu một tí rồi lại rời ra, đi sang bên nàng kéo ghế nàng ra một bên đối diện với mình, hai tay cô chống xuống hai bên ghế khóa nàng bên trong lại.
Dần dần môi cô hạ xuống môi nàng, âu yếm môi nàng ngay tại đó, nàng cũng chẳng chần chờ mà hai tay câu cổ cô kéo xuống cùng cô dây dưa ngay tại đây. Môi cô bắt đầu cậy miệng nàng ra để tìm "bạn tình" bên trong đó, hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau không rời, tiếng va chạm của nhau vang lên tạo ra không gian vô cùng kiều mỹ.
Vài phút sau nàng liền đẩy cô ra, đầu ngón trỏ chạm vào mũi cô mỉm cười nhìn cô - "Lỡ ai thấy thì sao?"
Cô nắm lấy ngón tay của nàng rồi sau đó là cả bàn tay nàng vào lòng - "Yên tâm, chị đã bao trọn khu bể bơi này rồi, giờ này chắc bọn họ đang sang phía bên Tây để bơi rồi"
"Chị đúng là mưu mô"
Hóa ra lúc nãy ở bãi biển, cô đã nói vào tay nàng rằng "Đừng giận, tối nay chị sẽ cho em một cảm giác thật đặc biệt" rồi còn bảo nàng vào thay áo tắm nữa chứ, hóa ra đây chính là lý do.
"Nhưng giờ này mà tắm thì sẽ lạnh lắm đó"
"Không lạnh, nước ở đây sẽ được điều chỉnh phù hợp với thời tiết"
Sau đó cô đưa một bàn tay ra để trước mặt nàng nhướn mài đợi nàng ở đó, nàng cũng hiểu ý mà đặt tay của mình lên tay cô, sau đó liền được cô kéo dậy và lột chiếc áo thun của nàng ra để lên ghế.
"Chúng ta đi xuống thôi"
Cả hai cùng cởi đồ bên ngoài ra rồi cùng nhau đi xuống hồ bơi để tắm ở đó, cô tắm được một chút liền leo lên thành bể ngồi để ngắm nhìn nàng bên dưới đang thỏa mái tận hưởng dòng nước ấm ở đó.
Lát sau nàng nhìn lại chẳng thấy cô đâu, hóa ra là đang ngồi phía bên kia say tình nhìn mình, nàng nhanh chóng bơi sang bên đấy, đến chỗ của cô liền nắm lấy bàn tay cô, ngước mặt lên nhìn cô bên trên.
"Chị không tắm nữa sao?"
Cô cúi đầu xuống vuốt lấy mái tóc đang ướt của nàng rồi mỉm cười nói - "Chị chỉ thích nhìn em hơi thôi"
Nàng khẽ nở một nụ cười hạnh phúc nhìn cô, sau đó liền dơ hai tay, nâng người lên câu lấy cổ cô và kéo cô xuống nước cùng mình, sau đó cả hai ngôi lên lại với tư thế cô dựa vào tường, và nàng hai tay ôm lấy eo cô.
Cô vuốt lấy mái tóc đang rũ xuống của mình cho gọn gàng lại, sau đó nhanh chóng véo lấy cái má tròn ủm của nàng - "Nghịch ngợm"
Nàng chỉ đứng đó nở ra một nụ cười rồi liền áp sát người mình lại gần cô hơn, để môi cả hai chạm vào nhau, nàng thỏa sức để cô dựa vào thành tường để mình cùng cô dây dưa.
Tay cô không đặt ở eo nàng mà lại đặt vào hai cặp đào nảy nở ấy, nụ hôn của cả hai dần quyết liệt hơn khi tay cô bắt đầu lần mò đến cặp ngực nảy nở của nàng.
Lát sau cả hai rời ra, cô lần này chủ động tấn công nàng khi nàng vừa mới ngửa cổ để lấy lại hơi liền bị cô dùng sức mút máp ở cổ, vết đỏ đêm qua chưa hết nay lại chồng thêm lớp mới lên đó.
"Hưm...P'Fa ~ c-chúng ta lên phòng đi"
"Nhưng chẳng phải ở đây sẽ kích thích hơn sao?"
Vừa nói tay cô vừa vặn bóp chặt lấy cặp mông bên dưới của nàng, sau đó một tay liền vén quần bikini của nàng sang một bên, ngón tay rà sát bên ngoài để tạo kích tình cho nàng.
Nàng đứng đối diện cô, hai tay giũ chặt lấy bả vai cô, môi khẽ cắn nhẹ vào nhau, hai má ửng đỏ cố kìm nén tiếng rên khi bị cô ma sát bên ngoài. Cuối cùng nàng cũng chẳng chịu nổi nữa nhìn ánh mắt gian tình và nụ cười mất nhân tính của cô khiến nàng trở nên mất ý thức hơn nữa.
"P'Fa ~ mau vào bên trong em đi...em ngứa quá rồi"
"Gọi chị là gì?"
Cô hiển nhiên đâu dễ dàng cho nàng vậy được, vừa cắn lấy môi nàng vừa quyến rũ nói nhỏ vào tay nàng mong đợi nàng gọi mình một tiếng lão công hay là chồng cũng có thể là tình yêu hay là honey nhỉ?
"Bà xã ~ mau vào bên trong em nhanh lên ~"
Nàng chòm đến muốn hôn vào môi cô nhưng nhanh chóng bị cô né đi, rồi còn mỉm cười đê tiện với nàng, bàn tay bên dưới liền rời ra vị trí âm đạo của nàng, kéo quần bơi nàng lại sau đó ôm eo nàng nói nhò
"Giờ nghĩ lại làm ở đây ngày mai chúng ta sẽ bị cảm mất nên là...thôi vậy"
Ặc! Cô đang đùa nàng sao? Làm nàng hứng tình cho đã rồi rời bỏ nàng sao? Ánh mắt mèo hoang nhìn cô chuẩn bị ăn tươi nuốt sống cô thì cô lại nhanh chân hơn ngụp xuống dưới nước, và bơi ra khỏi vòng tay nàng và leo lên bờ.
Nàng vẫn còn ở dưới nàng tức giận nhìn cô sau đó liền hét lên một tiếng - "Aaa đồ bà già mất nhân tính !!".
Voteee
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp Em
Fanfic"Chúng ta là không thể Charlotte..." "Em đau ngay vùng ngực chị giúp em đi"