Hôn

328 27 1
                                    

Tối hôm đó, nàng ngủ lại nhà cô nhưng không phải là chị đầu sông em cuối sông nữa, mà là cả hai ôm nhau vào lòng, cô dù sao cũng đã đỡ bệnh nên nàng cũng không có gì lo lắng nhiều.

Sáng hôm sau

Nàng được cô nhẹ nhàng đánh thức dậy, vừa bước vào phòng vệ sinh liền phát hiện ra có thêm một cốc nước và một cây bàn chải màu xanh dương cô để dành cho mình. Chuyện là sáng nay cô đã khỏe hen hẳn nên cũng đã ra chợ sớm mua vài món đồ sinh hoạt cũng như nguyên liệu làm thức ăn cho nàng.

Hiện tại, cô đang ở dưới bếp làm món mì ý kem sữa, bỗng sau lưng liền bị đột kích bởi cô mèo nhỏ đó - "Teerak đã mua thêm đồ sinh hoạt cho em sao?"

"Ừm...để phòng những lúc em ngủ lại bên chị" - Cô đổ nốt phần sốt còn lại lên dĩa thức ăn cuối cùng rồi đem cả hai dĩa ra bàn, kéo ghế để mời nàng dùng bữa.

"Hôm nay em có tiết không?"

"Chí ra là 2 tiết buổi chiều nhưng nhờ chị nên em phải học thêm 1 tiết để bù hôm qua đó" - Nàng quay sang bĩu môi với cô, là do người ta lo cho cô nên đã bỏ luôn cả tiết học hôm qua đó.

"Thật xin lỗi em, chiều nay chị sẽ đưa em đi học nhé"

Cô muốn chuộc lỗi lại với bé của cô, cũng vì cô bệnh nên bé đã mất một tiết học, cô còn đang định sẽ dẫn nàng đi gặp các bé ở khoa nhi kia mà. Thôi kệ bữa khác cũng được

Cùng lúc cánh cửa nhà mở ra, cả hai đồng loạt nhìn ra ngoài để xem là ai, và người đó là em - "Ồ nhìn vậy chắc chị khỏe rồi ha"

Em cố ý châm chọc cô khi thấy cả hai ngồi sát vào nhau, cô với gương mặt tươi rói và nàng với gương mặt phiếm hồng, đoán chắc đã có chuyện gì xảy ra rồi.

"Ừm đã khỏe nhiều rồi"

"Đúng là sức mạnh tình yêu ha Charlotte" - Em cố ý chọc ghẹo nàng khiến hai bên má nàng ửng đỏ lên một mảng, cô ở bên cạnh cũng âm thầm nắm lấy bàn tay nàng để dỗ dành rồi đuổi kéo Chompu đi để chừa không gian lại cho cả hai.

_____

Ở bệnh viện, cô vừa khám xong cho các khách hẹn mình, sau đó cô đi tìm người nhận đăng kí.

"Ừm chiều nay khoảng 12h tới 1h30 tôi có ca nào không?"

Cô y tá đó xem xét lịch trình của cô rồi lại báo cáo - "Khoảng giờ đó chỉ có 1 ca bệnh về bao tử ạ"

"Dời qua cho bác sĩ Anasen giúp tôi nói với cô ấy tôi có lịch bận"

"À vâng ạ"

Sau đó cô nhanh chóng trở lại phòng bệnh của mình cởi chiếc áo blouse ra rồi nhanh chóng chạy xe về để đón nàng.

Nàng vừa thay cho mình bộ đồ đi học xong, còn đang bận chơi với Phalo bên trong liền bị tiếng kèn xe thu hút, ra là chị người yêu của nàng đã đến rồi, nàng nhanh chóng thay đôi giày, khóa cửa rồi chạy ra xe với cô.

"Đợi chị lâu không?" - Cô xoay người ra sau lấy cái gì đó cho nàng rồi đưa cho nàng một túi giấy.

"Gì dạ?" - Nàng nhận lấy rồi mở nó ra, bên trong là một con thỏ bông khác, cô đã đặt hàng nó cách đây 3 ngày và nó vừa giao tới cho cô lúc sáng nay. Đó là một con thỏ củ Jelly Cat, trên đó cô còn bảo người ta khắc tên cả hai lên một bên tai của con thỏ.

Nàng quay sang nhìn cô, hạnh phúc ngập tràn quay sang ôm cô vào lòng, đặt lên má cô nhiều nụ hôn trên đó - "Au cảm ơn Teerak ~ yêu chị quá đi thôi"

"Yêu chị hay yêu nó?" - Cô mắt hướng về con thỏ rồi nhìn nàng.

"Dĩ nhiên là....yêu chị hơn rồi"

"Yêu chị vậy hôn chị đi"

Nàng nhanh chóng đáp ứng cô, đặt một nụ hôn vào má cô nhưng cô lại nheo mài, bày tỏ ý không muốn, nàng nghiêng đầu nhìn cô.

Cô áp sát lại, tay nâng cằm nàng lên đối diện với mình, cô khẽ liếm môi mình một cái rồi dần tiến đến đưa môi mình lại gần môi nàng. Giây phút ấy cả người nàng cứng đờ người ra, cô chính là...đang muốn nàng hôn môi sao? Cô khẽ mở miệng mình, môi trên môi dưới đặt lên môi nàng, vài giây sau nàng cũng định hình được mà tiếp nhận môi của cô.

Cả hai chỉ hôn nhau nhẹ nhàng không lấn sâu vào bởi vì nàng còn phải đi học nữa.

"Đi thôi"

Cô môi khẽ mỉm cười, suốt quãng đường đi cô cứ cười rồi lại cắn lấy môi dưới của mình, còn nàng bên cạnh ngại ngùng tới đỏ cả mặt, mặt cứ cúi xuống mà chơi đùa với con thỏ trong tay.

Đến trường cô đậu xe đến trước cổng, khi nàng chuẩn bị bước xuống cô nắm lấy bàn tay nàng kéo nhẹ lại.

"Có chuyện gì sao?"

Cô không nói, chỉ lấy ngón tay mình chỉ vào môi mình nhắm mắt chờ nàng.

"Không được đang ở trường đó P'Fa"

Cô ưm một tiếng rồi lại nũng nịu lấn gần nàng hơn, nàng hết cách chỉ biết đặt tay lên vai cô, đặt một nụ hôn lên môi cô để nó phát ra tiếng chụt.

"Học ngoan nhé, chiều chị sẽ rước"

"Tạm biệt, chị đi làm vui vẻ" - Nàng bước xuống xe rồi nhưng vẫn không quên gửi lời thân thương đến cô, cuối cùng trước khi vào cổng, nàng đặt lên môi cô thêm một nụ hôn nữa rồi bỏ chạy vào trường. Cô ở bên cạnh bị tấn công đột ngột nhưng nhìn dáng người bỏ chạy của nàng thật kiến cô nhão cả người ra.

"Dễ thương thật"

Voteee

[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ