Bác Sĩ

168 16 0
                                    

Dạo gần đây chẳng biết cô xem ở đâu nhưng lại mua cũng được 2 3 bộ đồ cosplay gì đó đòi nằng nặc nàng diễn trò với mình nhưng dạo gần đây, lịch trình bệnh viện quá nhiều, kể cả cô cũng phải túc trực bên bệnh viện nên thời gian cả hai dành cho nhau có ít đi nhưng hiện tại mọi thứ đã xong xuôi cuộc sống của cả hai trở lại ổn định như bình thường rồi.

Biết hôm nay cô có ca phẫu thuật nhiều giờ liền nên nàng đã chuyển người bệnh nhân cuối cùng của mình sang cho Heidi xem giúp, còn bản thân mình vừa tan làm đã chạy nhanh ra tiệm bánh ngọt, mua cho cô một hộp bánh và hai ly trà sữa ở đó.

Ngồi ở ghế trước cửa phòng phẫu thuật nàng thầm nghĩ mọi thứ nhanh thật, mới đây mà cả hai đã yêu nhau gần 3 năm rồi, chẳng biết điều gì sẽ đang đợi họ ở phía trước đây nhỉ, nhưng thôi chẳng sao cả nàng chỉ muốn nhìn vào hiện tại rằng nàng và cô đang rất hạnh phúc bên nhau là được.

Lát sau, cô là người đi ra đầu tiên, ánh mắt đã chú ý đến nàng nhưng không vội đi đến, cô cần gặp mặt người thân của bệnh nhân trước để nói về tình trạng của họ đã. Căn dặn vài điều rồi y tá bên trong cũng phụ trách đẩy xe đẩy ra, cùng một số người khác đưa bệnh nhân đến phòng hồi sức, đợi bọn họ đi hết rồi cô mới từ từ đi lại nàng, cả người dựa vào vai nàng nũng nịu.

"Mệt quá đi bé ơi"

Nàng mỉm cười lấy trong túi ra khăn giấy giúp cô lau và giọt mồ hôi còn đọng lại trên trán - "Chị giỏi rồi, em có mua bánh ngọt và trà sữa, vào thay đồ rồi chúng ta lên xe ăn"

Nốt hôm nay là cả cô và nàng đều có thể được nghỉ ngơi vài ngày sau chuỗi ngày làm việc cật lực. Nhanh chóng vài phút sau cô đã thay đồ xong, tay cũng đã được rửa khuẩn mà nhanh chóng chạy đến bên nàng.

"Nào chúng lên xe ăn rồi về, tối nay có quà cho chị"

Nàng ôm lấy cánh tay cô vừa đi vừa lộ ra vẻ mặt nghịch ngợm của mình, tính đến nay nàng đã làm bác sĩ chính thức được 3 tháng rồi chứ, cũng nhanh thật, tất cả cũng nhờ sự hỗ trợ của cô giúp nàng có thêm động lực để làm việc.

Xuống đến hầm xe, cô ga lăng mở cửa xe cho nàng vào ngồi rồi bản thân mình vòng sang phía bên ghế lái ngồi vào đấy, vừa vào đến chỗ ngồi cô đã bật tất cả các cửa đóng lại rồi chốt khóa nó, bản thân mình kéo nàng lại gần cùng nàng dây dưa đùa giỡn với lưỡi của nhau vài phút, thỏa mãn rồi cô mới rời ra hôn bên má nàng một cái hôn nữa.

"Au này mau uống nước đi này, đá tan được một nửa rồi đấy" - Nàng cắm ống hút vào ly nước giúp cô rồi đưa đến bên miệng cô để chăm cô uống rồi lại chăm cô ăn, bên nhau 2 năm hơn nàng thừa biết sau mỗi ca phẫu thuật cô sẽ rất nhõng nhẽo với mình nên đây cũng coi như là chuyện thường ngày xảy ra với nàng rồi, chẳng qua trong 1 tháng này việc có hơi nhiều hơn hằng ngày nên việc cô nhõng nhẽo cũng tăng lên thêm một chút thôi.

"Ngon không?" - Nàng nhìn gương mặt thỏa mãn của cô khi được ăn cũng chẳng khác gì nàng, cô khi được ăn ngon gương mặt tự lộ ra sự vui mừng, lỗ mui cũng hơi nở ra một tí, hai bên má còn có hai cái lúm lỗ rõ ra bên ngoài khi cô ăn.

"Ngon lắm, bé ăn thử" - Cô đút nốt phần nàng đang cầm trên tay cho nàng ăn để nàng cũng cảm nhận được vị ngon giống cô, cô đâu ích kỉ đến độ bỏ quên nàng như này được.

Xong xuôi rồi cô cùng nàng lái xe trở về, nàng vào nhà chào hỏi ba mình vài cái rồi cũng tranh thủ đi tắm, ăn cơm cùng ông ấy, trò chuyện về công việc gần đây của mình, hai cha con nàng đã có thói quen này rất lâu rồi chẳng qua hiện tại đổi từ việc học sang việc làm mà thôi.

Khoảng chừng 2 tiếng sau, nàng và papa mình tạm biệt nhau, nàng chạy sang nhà cô đồng thời ông Austin bên đây cũng khóa của để chuẩn bị đi ngủ.

Vừa vào nhà đã thấy Chompu đang cùng cô dùng bữa, nàng cuối đầu chào em rồi cũng tranh thủ lên phòng chuẩn bị một số thứ chờ cô.

Cạch

"Oh..."

Cô vừa vào phòng đã phải oh lên một tiếng nhìn nàng, đèn phòng nàng đã đổi sang tone màu đỏ, cách âm được cô lấp sau hôm quấy phá giấc ngủ của em cũng được bật lên, cô nhanh chóng chốt khóa cửa lại, đảo mắt và lưỡi nhìn vào hướng giường ở phía đối diện.

Trên giường là nàng đang mặc một bộ đồ cosplay y tá đã được cô mua cách đây 2 tuần, phần ngực chả áo được kẻ sâu vào bên trong khiến vùng ngực củ nàng đẽ bị cô nhìn thấy bên trong, độ dài của bộ đồ chỉ đến nửa mông nàng, chỉ cần nàng di chuyển chắc chắn phần mông nàng ngay lập tức sẽ bị lộ ra ngoài.

"A bác sĩ Waraha đến rồi, em đợi bác sĩ nãy giờ"

Nàng nhanh chóng nhập vai khi thấy cô bước vào, hai chân thon thả tiến đến bên cô đang đứng khoanh tay ở cửa, vớ tay lấy áo blosue được mua cùng bộ với bộ đồ y tá này mặc vào cho cô.

Cô hiện tại đang mặc bộ đồ pijama màu đen vải lụa, khi khoác chiếc áo blouse đó vào cũng dễ hình dung ra được dáng vẻ thường trực của cô khi ở bệnh viện.

"Y tá Austin?" - Cô cũng thuận theo ý nàng mặc chiếc áo đó vào, sau đó liền nghiêng đầu nhìn nàng đang đi đến bàn làm việc của mình ngồi vào ghế ở đó.

"A người ta đợi bác sĩ đến khám nãy giờ, bác sĩ mau khám bệnh cho em đi"

Nàng bắt chéo hai chân lại, ưỡn ngực cao lên nhìn vào mắt cô, trong vô thức cô nuốt nước miếng khi nhìn thấy dáng vẻ dâm đãng này của nàng, từng bước tiến đến đứng đối diện trước mặt nàng, nâng một chân lên đẩy chiếc ghế ấy ra xa, đụng vào cạnh giường một cái cạch.

Cô ngồi lên bàn làm việc của mình, hai tay khoanh trước ngực, bậm môi nhìn dáng vẻ dâm đãng này của nàng.

"Y tá Austin cần khám gì nào?"

"Em đau vùng ngực bác sĩ Waraha khám giúp em với"

Voteee

[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ