Pun thò đầu ra ngoài: “Năm ngoái khi Boom đến trường báo danh, có ai cảm thấy cậu ấy đẹp trai hay không?”
Đàn chị bật cười: “Cậu đang chọc cười sao? Có ai cảm thấy cậu ấy đẹp trai hay không? Cậu nên hỏi là có ai cảm thấy cậu ấy không đẹp trai hay không.”
Pun nhướng mày với người phía dưới.
Đàn chị nói: “Không chỉ thế thôi đâu, Boom vừa cười, khắp nơi trong đại học đều nở hoa.”
Boom run rẩy vì xấu hổ.
Đúng thật là có chuyện này, không biết là ai đã nặc danh đăng nó trên blog của trường, phía trên còn có bức ảnh anh đang cười rạng rỡ.
Bài viết này từng làm mưa làm gió trong trường một thời gian, điều này làm cho Boom trong một khoảng thời gian, luôn bị người khác chỉ này chỉ nọ ở nơi họ cho rằng anh không nhìn thấy.
Loại cảm giác này thật sự quá khó chấp nhận.
Bởi vì chuyện này, Pun và đàn chị mở ra cánh cửa hồi ức dĩ vãng, thầm thì hú hí với nhau không ngừng.
Nói rồi lại nói, cuối cùng lại nói đến Boom.
Đàn chị bên kia nói: “Cái đó, Candy của chúng ta, hả? Phải không?”
Đàn chị không nói thẳng ra.
Nhưng làm gì có ai nghe mà không hiểu cơ chứ.
Chen, Pun, Pre lập tức: “Ồ ~!”
Boom: “... Đừng quậy nữa.”
Đàn chị cười, lại hỏi: “Này, nghe nói tân sinh viên có một em trai cũng rất tuấn tú đúng không?”
Pun: “Đúng vậy, truyền tới chỗ chị rồi sao?”
“Vừa trở về đã nhắc đến.” Đàn chị cười nói: “Cho nên hôm nay cậu mới gọi điện hỏi chị về chuyện này.”
Pun: “Đúng vậy, em nói cho chị biết, đàn em đó với Boom còn là đồng hương nữa, hôm nay Boom lần đầu gặp mặt người ta, đã trực tiếp đâm vào lòng ngực của người ta rồi.”
“Đâm vào lòng ngực?” Đàn chị cười khúc khích: “Thật là có duyên, đặc biệt thích hợp thành một đôi.”
Pun không hiểu: “Hả? Thành một đôi? Là Boom với Aou sao?”
Boom cũng nói: “Aou là nam mà.”
Đàn chị: “Chị biết, ha ha không có gì đâu, nói linh tinh đó mà.”
Sau khi cúp điện thoại, Chen lại xách chuyện Candy ra nói, cậu ta tiến đến bên cạnh Boom, hỏi đầy ẩn ý: “Cậu và Candy thế nào rồi? Sáng hôm nay cùng nhau chơi game sao?”
Boom: “Chỉ chơi có hai ván.”
Chen lập tức kích động: “Thế nào thế nào?”
Boom lắc đầu: “Không thắng nổi.”
Pre cười to tiếng, đá chân vào ghế của Boom: “Ai hỏi cậu có thắng được hay không, bọn tôi là đang hỏi hai người tiến triển thế nào rồi?”
Boom: “Tiến triển cái đầu cậu.”
Chen: “Chị ấy chắc chắn đang theo đuổi cậu đó người anh em, quá rõ ràng rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai Người
FanficNgày Aou vừa mới vào học, Boom đã chú ý đến cậu. Anh chàng này còn rất đẹp trai. Sau đó, anh đã trải qua những chuyện gì với Aou? Anh rung động một cách khó hiểu, anh vô thức trốn tránh, nhưng anh trốn tránh không được, anh thông suốt, anh mặc kệ, a...