Chương 54

315 38 2
                                    

Bà cười khúc khích, nhưng có vẻ là không phải cười: “Mẹ đã rất nghiêm túc giáo dục cho cậu ấy, nói rằng không cần vì chuyện này mà phiền muộn, xu hướng tính dục là nam hay nữ đều rất bình thường, bạn nhỏ ở tuổi này có người mình thích là chuyện bình thường, nhưng cái quan trọng nhất ở tuổi này không phải là yêu đương, quan trọng nhất phải là học tập.” Mẹ cũng chỉ nói đến đây.

Boom cố gắng thở nhẹ, anh không biết mẹ mình đang muốn nói gì trong những lời này.

Là muốn nói cho Boom biết, bà thật sự chấp nhận nó, hay là muốn nói cho Boom biết rằng người khác có thể nhưng con trai bà thì không.

Boom không dám nói lời nào, anh chỉ có thể chờ.

Không lâu sau, mẹ bắt đầu uống thứ bị bà ghét bỏ vì quá lạnh, được bà nuốt xuống một hơi.

Sau đó bà hỏi: “Cho nên giai đoạn phiền muộn kia của con đã kết thúc rồi phải không?"

Boom suy nghĩ một chút: “Vâng."

Mẹ hỏi: “Tự mình vượt qua hay là có người giúp con?"

Boom: “Cứ xem như là tự con vượt qua, tự con suy nghĩ thông suốt đi.”

Mẹ nói: “Người này là con, ngược lại khiến mẹ có chút hoang mang.” Bà nói xong lại nói tiếp: “Nhưng mẹ hoang mang cái gì chứ.”

Boom: “Có thể mẹ luôn nghĩ con thích con gái, sẽ kết hôn với người đó rồi thành một gia đình, cho nên bây giờ mẹ có chút không thể chấp nhận được.”

Mẹ nhìn Boom: “Con vẫn hiểu à?"

“Lúc đầu con cũng có chút khó chấp nhận." Boom nhẹ giọng nói: “Nhưng Aou thật sự rất đẹp, hơn nữa tính cách còn rất tốt."

Mẹ cười như không cười: “Bây giờ là lúc để nói về điều này sao?"

Boom làm sinh động bầu không khí thất bại: “Tiện thể nói qua một chút ạ.”

Mẹ ậm ừ cho qua rồi đột ngột hỏi: "Con "làm" chưa?"

Boom sửng sốt.

Hơn nửa ngày sau anh mới trả lời: “Rồi ạ.”

Mẹ lại hỏi: “Có đeo bao cao su không?"

Boom lập tức đỏ mặt: “Có đeo ạ.”

Mẹ: “Ừm.”

Mẹ tiếp tục hỏi: “Ở bên nhau từ khi nào?”

Boom vốn dĩ muốn nói dối mẹ là đã ở bên nhau một thời gian, nhưng rốt cuộc đúng là hai người họ đã ở bên nhau không lâu, chỉ mới hơn một tháng thì quan hệ, hình như không được tốt cho lắm.

Nhưng có thể do anh do dự quá, mẹ nhìn một phát liền biết: “Biết rồi, chưa được bao lâu.”

Boom nuốt nước bọt.

Mẹ nói: “Con trai cô Nueng, năm nay mới thi đậu đại học L đúng không?"

Boom gật đầu: “Vâng."

Mẹ: “Tiến độ của các con có hơi nhanh.”

Boom: “Tuổi trẻ tràn đầy năng lượng ạ.”

Mẹ: "..."

Mẹ lại hỏi: “Vậy là cái gì mà sinh nhật bạn học, muốn ở lại là lừa mẹ đúng không?"

(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ