Ánh mắt của Kim và Aou thình lình chạm vào nhau, nhưng rất nhanh đã tách ra.
Kim cùng hướng với Boom, ba người thuận tiện đi cùng nhau, trên đường, Kim và Boom nói đến công việc gần đây, lại nói đến tương lai, sau đó nói đến chuyện bọn họ trước đây cùng nhau chơi game.
Đến chỗ tách nhau ra, Kim lắc lư móc chìa khoá trên balo, nói với Boom: "Em xem."
Boom nhìn cá chép: "Cái gì?"
Kim bất lực: "Em tặng anh đấy.”
Boom cười khô khan: "Em quên mất rồi.”
Kim cười: "Không sao, anh không quên là được.”
Hai người nói chuyện hai câu nữa, Kim phải đi rồi.
Sau đó Boom quay đầu cười với Aou.
Aou trực tiếp xử lí: "Chính là đàn anh đã tỏ tình với anh à?"
Boom kinh ngạc: "Sao em biết?"
Aou: "Nhìn ra được.”
Boom: "Làm sao nhìn ra?"
Aou không có trả lời, mà lại hỏi: "Là thật sự quên mất từng tặng anh ta, hay là giả vờ quên."
Boom hơi mím môi: "Nhìn ra rồi à.”
Aou vươn tay véo mặt Boom: "Quá hiểu anh rồi."
Boom giải thích: "Năm ấy anh ấy đi thực tập, sau đó muốn anh tặng cái gì đó cho anh ấy, nói có thể mang theo người, vừa hay ở siêu thị anh nhìn thấy mặt dây chuyền cá chép, cảm thấy ngụ ý rất tốt, cho nên mua tặng anh ấy."
Aou nhàn nhạt ừm một tiếng.
Boom tiếp tục: "Không thừa nhận là vì sợ anh ấy nói quá nhiều với anh, đều đã qua rồi.”
Aou: "Ừm.”
Boom cười: "Làm sao thế?"
Aou lắc đầu. "Không sao."
Boom: "Trông em có vẻ có chuyện.”
Aou tạm dừng vài giây, mới chậm rãi nói: "Em có hơi chua."
Boom a lên tiếng: "Ghen rồi ư?"
Boom nói có hơi thẳng thắn, Aou ngay lập tức bật cười.
Boom cũng cười theo, đồng thời hỏi Aou: "Cười cái gì?"
Aou lập tức ôm lấy cổ Boom, thừa nhận: "Phải, ghen rồi."
Boom: "Thế nhưng vì sao? Anh và đàn anh không có gì cả."
Aou: "Các anh có rất nhiều chuyện cũ.”
Boom nghẹn họng: "Đúng là vậy thật.”
Aou tức đến bật cười, lại véo má Boom: "Anh còn thừa nhận.”
Boom thậm chí còn nói: "Anh không chỉ có chuyện cũ với một mình anh ấy, anh còn có chuyện cũ với rất nhiều người.”
Aou: "Boom, anh có biết nói chuyện không vậy?"
Boom cười một tiếng: "Không phải, là anh muốn thể hiện tính bình thường của anh ấy.”
Aou lại véo cái nữa.
Hai người tiếp tục đi, cứ thế đi, Boom bỗng nhiên bật cười: "Làm sao đây, em ăn dấm làm anh hình như có chút sảng khoái.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai Người
FanficNgày Aou vừa mới vào học, Boom đã chú ý đến cậu. Anh chàng này còn rất đẹp trai. Sau đó, anh đã trải qua những chuyện gì với Aou? Anh rung động một cách khó hiểu, anh vô thức trốn tránh, nhưng anh trốn tránh không được, anh thông suốt, anh mặc kệ, a...