Chương 45: Aou: [Thật ra em cũng không trong sáng lắm.]

459 41 8
                                    

Trên đường trở về, Aou rất tỉ mỉ kể một lượt từ đầu đến cuối vở kịch kia cho Boom.

Kể xong cơ bản đã đến trường học, Boom không thể không giơ ngón cái cho Aou, đồng thời nói: "Giá vé của anh quay lại rồi.”

Aou mỉm cười, nói một câu: "Em cũng rất giá trị."

Không biết tại vì sao, Boom luôn cảm thấy mỗi câu nói của Aou giờ đây đều có ẩn ý trong lời nói. Nhưng mà anh không có nói ra.

Đã đến trường học, thế bọn họ nên khiêm tốn lại một chút, ở bên ngoài hai người hở ra là đu.ng vai đu.ng lưng nắm tay, khi quay về hình như đã thương lượng xong, duy trì khoảng cách bạn bè tốt đẹp.

Lần đầu tiên Boom tiếp xúc với loại chuyện này, anh không biết người khác đối với chuyện này có cách nghĩ gì, nhưng không nói toạc móng heo ra khẳng định là đúng.

Đến cửa cầu thang, hai người hẹn ngày mai tại thư viện, sinh nhật hôm nay vậy là xong rồi.

Mặc dù qua loa, nhưng thật sự đã hơn mười một giờ, giờ đóng cửa đến rồi.

Trên đường về kí túc xá, Boom cảm thấy mỗi bước của mình đều rất nhẹ.

Anh thừa nhận anh hậu tri hậu giác rất nghiêm trọng, giờ phút này Aou không còn ở bên cạnh, rất nhiều cảm xúc của anh cũng dần dần khôi phục lại.

Hầu như mỗi bước đi, anh đều cảm nhận nhiều hơn một chút, cho đến khi đến cửa ký túc xá, anh cảm thấy bản thân, như sắp bay lên.

Cửa mở, cả ba người bạn cùng phòng kí túc xá đều ở đó, thường ngày Boom một mình cô độc về ai để ý đến anh, hôm nay mọi người đột nhiên khác hẳn, anh còn chưa đóng cửa, ba người bọn họ đã hét lên.

Boom bật cười: “Làm gì thế?”

Chen ăn trái cây buổi sáng Aou đưa tới, nhướng mày nhìn Boom: "Nhận được hoa rồi à."

Lúc này Boom mới phản ứng lại, tự mình ôm hoa lại.

Anh mím môi, giọng càng lớn hơn chút: "Thì sao!"

Pre: "Thế nào? Hẹn hò vui vẻ không?"

Boom nghiêng đầu: "Siêu vui vẻ."

Pun: "Yo, cả người đều khác hẳn.”

Boom: "Khác chỗ nào?"

Cả ba người đồng thanh nói: "Chỗ nào cũng khác.”

Boom cẩn thận đặt hoa lên tủ, sau đó chụp ảnh gửi cho Aou, đồng thời gửi tin nhắn cho cậu.

Boom: [Bao nhiêu ngày nữa sẽ héo?]

Aou nhanh chóng trả lời: [Ba bốn ngày.]

Boom: [Nếu khô héo thì phải làm sao?]

Aou: [Thích lại mua cho anh.]

Boom: [Thật ra cũng không thích lắm]

Boom: [Không thích hoa lắm, nhưng rất thích hoa mà em tặng]

Sau khi Boom gửi xong tin nhắn này thì trực tiếp ném điện thoại vào trong đống sách của mình, vang lên một tiếng cạch cực vang, Chen ở bên cạnh trực tiếp bị dọa sợ.

(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ