Chương 21

323 40 0
                                    

Mười ba người, được phân cho bốn chiếc xe không mới mà cũng không quá tốt.

Nhóm nữ sinh có vẻ như đã có tính toán mà lên xe trước, đẩy tới đẩy lui lại để sót lại vài người nhưng nam sinh vẫn ưu tiên nguyên tắc của bọn họ, cuối cùng những người lên xe trước thì đi trước còn những người bị sót lại thì tự sắp xếp đi sau.

Sắp xếp một hồi, chiếc xe cuối cùng chỉ còn mỗi Aou và Boom.

Sau khi Boom lên xe, anh nhẹ nhõm mà thở dài một hơi.

Có lẽ là tiếng động quá mức rõ ràng nên Aou quay đầu lại nhìn anh.

“Cả hai cô ấy đều theo đuổi anh à?” Aou trực tiếp hỏi.

Boom thấy rằng phủ nhận cũng vô dụng, vừa rồi hai người Candy, Song và mấy người bạn tốt của các cô vẫn luôn hướng ánh mắt về phía anh, anh còn nghĩ là chỉ cần anh sơ suất một tí thôi thì đám người vây xem kia sẽ ngay lập tức đẩy hai người bọn họ lên cùng một xe với anh.

Cho nên anh mới luôn đứng bên cạnh Aou, bám riết lấy Aou không buông, còn giả vờ làm ra bộ mặt sao cũng được.

“Ha ha.” Boom khó khăn cười một tiếng: “Không biết.”

Aou nghĩ thế là đúng rồi, cậu lại hỏi: “Sao hai người đều cùng nhau đến.”

Boom: “Lúc sau tôi mới biết được hai người họ đều đến, nếu không đi thì cũng trông quá cố tình rồi.”

Aou dừng một chút: “Thế nên mới kêu tôi đi theo?”

Boom: “Thế cũng không phải, chỉ là muốn gọi cậu đi cùng thôi.”

Một lát sau, Aou mới nói: “Sao lại có nhiều người thích anh thế chứ?”

Boom: “Cũng đâu nhiều lắm.”

Aou buông tiếng thở dài.

Nói đến đây, Boom cũng không nhịn được mà hỏi Aou.

“Cái cô Love kia, tôi có nghe nói.” Boom nhướng mày với Aou một cái.

Aou nghe xong thì lộ ra vẻ mặt toàn bộ sự việc đều không liên quan đến mình: “Nghe nói cái gì?”

Boom hơi dừng lại: “Không phải cô ấy thích cậu à?”

Aou: “Tôi không biết.”

Boom nghe xong lập tức nghẹn họng.

Thằng nhóc này trả lời vô cùng tự nhiên, giống như là thật sự không có liên quan đến cậu, cậu cũng không hề biết chuyện này.

Boom nhớ lại những lời Pun từng nói.

Này mà là có ý à? Có giống chỗ nào đâu chứ?

Nơi nướng BBQ tự phục vụ là một nông trại nhỏ trên núi, bởi vì có quen biết nên đàn chị thuê được chỗ rộng nhất.

Chỗ này khá vắng vẻ, quang cảnh cũng rất tốt, có cây có hoa, dưới chân còn có cỏ, mỗi khu đều có tường cao gần đến đầu gối ngăn lại, sẽ không bị dính chùm lại, cũng tiện ngắm phong cảnh hơn.

“Chỗ này cũng được đấy.” Pre vừa tới đã lập tức lấy camera ra.

Boom nhìn cậu ta, hỏi: “Đây là thắt lưng Aou tặng cậu à?”

(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ