Hai mắt của Boom đã bị Aou che lại, còn nghe được bao điều mà Aou phàn nàn.
Cậu nói từng chuyện một, nói về mấy chuyện lúc trước bị Boom trêu ghẹo mà không chịu trách nhiệm.
Cái gì mà tuyên bố bọn họ đã kết hôn trước mặt nhiều người, cái gì mà ngày sinh nhật hôm đó ngay cả tóc cũng chưa sấy đã vậy còn đeo thêm chiếc băng đô tai mèo mèo đến đến tận phòng quyến rũ cậu, cái gì mà lấy ảnh của cậu làm ảnh đại diện rồi còn đăng lên vòng bạn bè, lại còn có lúc trông có vẻ như là đang ghen tuông... Aou nói rất nhiều chuyện, một số thì Boom còn nhớ, một số thì Boom đã quên mất rồi.
Mắt không nhìn thấy cũng giống như mất đi một giác quan, cho nên những nơi khác đều trở nên vô cùng mẫn cảm, lúc Aou nói những lời này thì cả người cũng đang hoạt động, tần suất của cậu rất tốt, phối hợp rất ăn ý với Boom, cho nên làm cho Boom không còn nghe cậu nói nữa.
Cứ như vậy cho đến bốn giờ sáng, căn phòng mới trở nên yên tĩnh được một chút.
Boom nhân lúc Aou đi tắm mà cầm điện thoại lên xem, thấy buổi tối bọn họ nói chuyện rất high trong nhóm chat.
Chen không ngừng tag anh vào, nói rằng cả buổi tối không thấy anh đâu, chắc chắn là đang làm tình.
Boom không có sức để phản bác, Chen thực sự nói đúng.
Sau đó anh liền gửi một biểu cảm rất dễ thương vào trong nhóm.
Không ngờ Pre vậy mà vẫn chưa ngủ, lập tức nhắn lại.
Pre: [? Vào giờ này?]
Boom cũng hỏi: [Sao cậu vẫn chưa ngủ?]
Pre: [Tôi đang chơi game, không phải, trọng điểm không phải là tôi]
Pre: [Đừng nói là cậu làm với Aou tới tận bây giờ nha?]
Không thể không nói, ở phương diện này Pre thật sự rất nhạy cảm.
Boom thẳng thắn thừa nhận: [Ừm]
Pre: [Ôi! Đệch!]
Pre: [Đỉnh thật đỉnh thật]
Pre: [Yêu đương cùng quê đúng là tốt thật]
Boom: [A ha]
Chung quy thì buổi chiều đã dạy rất nhiều rồi, sau đó anh trai cái gì cũng dám nói ra này, lập tức thu nhận thành quả.
Cậu ta hỏi trước: [Ngậm rồi?]
Boom: [Ừm]
Cậu ta lại hỏi: [Gọi chồng chưa?]
Boom: [Ừm]
Pre: [Có phải là cậu ấy vô cùng hưng phấn hay không?]
Boom: [Ừm]
Pre: [Ha ha ha ha ha làm tình sướng lắm đúng không?]
Boom vẫn cứ: [Ừm]
Pre thật sự rất thản nhiên, làm cho Boom không còn xấu hổ nữa.
Pre: [Thể lực Aou đúng là tốt thật, hai người quá là được, làm tới tận bây giờ, bắt đầu từ lúc nào vậy?]
Boom: [Không biết nữa, ăn cơm xong thì phải]
BẠN ĐANG ĐỌC
(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai Người
FanficNgày Aou vừa mới vào học, Boom đã chú ý đến cậu. Anh chàng này còn rất đẹp trai. Sau đó, anh đã trải qua những chuyện gì với Aou? Anh rung động một cách khó hiểu, anh vô thức trốn tránh, nhưng anh trốn tránh không được, anh thông suốt, anh mặc kệ, a...