Vừa dứt lời, Boom nhìn sang Aou, Aou cũng nhìn sang Boom.
“Thuận theo tự nhiên thôi.” Aou nói.
Chen ngay lập tức hưng phấn vứt vỏ hạt dưa lên bàn.
“Cậu nói thế, tức là cũng có ý định rồi hả!” Cậu ta kích động: “Thích kiểu như nào? Kiểu xêm xêm tuổi cậu hay là như nào? Lớn tuổi hơn có được không? Cậu mới năm nhất…”
“Ô hay đừng có chen lời tôi.” Boom cắt ngang Chen: “Cậu hỏi lắm thế làm gì? Định giới thiệu cho Aou à?”
Chen: “Không cần cậu nhắc, tôi quen biết bao nhiêu em gái, giới thiệu cho một người cũng không thành vấn đề.”
Boom còn định nói gì đó thì Aou đã mở miệng: “Không cần đâu, cảm ơn anh.”
Đợi Chen không còn ồn ào nữa, Boom cũng hỏi Aou: “Cậu muốn yêu đương rồi?”
Aou còn chưa nói gì, trong loa đã truyền tới âm thanh vô cùng lớn.
“Aou!”
Hai người quay đầu lại xem, Khao đang đứng cạnh máy chọn bài, cầm mic hỏi: “Hết bài rồi, cậu ra hát một bài đi, lên luôn đi, tôi chọn bài cho.”
Boom lập tức phấn khích, vỗ tay cho Aou.
Aou hỏi Boom: “Anh muốn nghe bài gì?”
Boom: “Bài nào gần đây cậu nghe đi.” Boom chỉ chỉ điện thoại của Aou: “Lấy ra nhìn xem.”
“Không cần xem.” Aou ngẩng đầu nói với Khao: “Mãn nguyện.”
Nói xong cậu liền hỏi Boom: “Hát chung không?”
Boom: “Được chứ.”
Vừa cầm được mic, nhạc dạo đã ngay lập tức vang lên.
Vào hát câu đầu tiên, cả hai người cùng nhau cất tiếng.
“Làm thế nào để có được cầu vồng.”
Hát xong câu này, Boom chầm chậm hạ mic xuống, ngạc nhiên quay đầu nhìn Aou.
Vãi thật!
Anh Aou, sao anh hát cũng hay thế này!
Không chỉ mình Boom, cả phòng bao đều sững sờ cả, Khao còn hơn cả thế kêu lên: “Aou được quá nhờ! Giấu nghề đấy à!”
Hơn tiếng đồng hồ vừa rồi ở đây chỉ tràn ngập những giọng ca gân cổ lên để gào rú, một câu này của Aou liền đẩy cao đẳng cấp của cả căn phòng lên.
Boom thấy ngại khi hát chung với Aou, có mấy lần Aou hạ mic xuống ra hiệu cho Boom hát, nhưng Boom không hát lần nào, cuối cùng thì Aou chỉ có thể tự mình hát nốt bài.
Bài hát kết thúc, cả phòng đều vỗ tay cho Aou.
“Thêm bài nữa không? Hát gì đây, để tôi chọn giúp cho!”
Khao vô cùng nhiệt tình.
Aou xua tay, cầm chai nước trên bàn lên: “Mọi người hát đi.”
Khao: “Hát đi mà! Hát cho chúng tôi thêm một bài nữa đi.”
Aou: “Không hát nữa.”
Khao lôi kéo thêm hai câu, lại thấy Aou xua tay, nên cũng không bắt ép nữa.
Đợi vào bài tiếp theo, Boom hỏi Aou: “Không nhìn ra nhé, cậu hát hay thế này.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai Người
FanficNgày Aou vừa mới vào học, Boom đã chú ý đến cậu. Anh chàng này còn rất đẹp trai. Sau đó, anh đã trải qua những chuyện gì với Aou? Anh rung động một cách khó hiểu, anh vô thức trốn tránh, nhưng anh trốn tránh không được, anh thông suốt, anh mặc kệ, a...