Boom thừa nhận khoảnh khắc nhìn thấy Aou, nơi nào đó trong lòng anh đã thở phào nhẹ nhõm.
Hai ngày nay rõ ràng là anh không hành động, nhưng anh cảm thấy Aou đang mặc kệ anh.
Bây giờ Aou chủ động đến đây tìm anh, anh cảm thấy anh còn có thể cứu chữa.
Không đúng, hẳn là anh bất lực.
Nhưng miệng vẫn kiên trì.
“Không có, sao tôi có thể trốn cậu?”
Aou trông không vui lắm, nhìn chằm chằm vào mắt Boom.
Boom biết Aou sẽ không tin những lời anh nói, bản thân anh cũng không tin điều đó.
Không có tự tin, ấp úng, thật sự đúng là đang trốn.
Boom nói: “Chuyện đó, buổi chiều tôi mua cho cậu vài thứ để ăn, vốn dĩ tính mang lên cho cậu, nếu cậu đã xuống đây thì mang lên đi.” Boom nuốt nước bọt khó khăn nói: “Còn nữa, về sau không cần đưa đồ ăn cho tôi, tôi tự đi mua.”
Nói xong không khí lại trở nên yên lặng, qua vài giây Aou mới mở miệng.
Cậu hỏi: “Ý anh là gì?”
Boom: “Ý gì là cái gì?”
Aou: “Thanh toán xong với tôi à?”
Boom: “Không phải.”
Aou: “Vậy tại sao?”
Ôi ôi đừng hỏi nữa!
Boom sắp khóc rồi.
“Sao lại có nhiều tại sao như vậy? Cậu có thể mua đồ ăn cho tôi, tôi không thể mua cho cậu à?” Boom càng lúc càng nói nhỏ.
Aou đánh bại anh: “Có thể mua, nhưng không phải mua như thế này.”
Boom: “Không giống nhau sao?"
Aou: “Không giống nhau."
Boom chán nản: “Vậy cậu muốn thế nào?”
Aou thở dài: “Anh giận tôi hả?"
Boom: “Không có.”
Aou: “Tôi đã làm gì khiến anh không vui à?"
Boom: “Không có.”
Aou dừng lại vài giây: “Có phải đêm đó đã xảy ra chuyện gì không?"
Hai tay Boom run lên, lập tức nói: “Không có."
Aou: “Boom.”
Boom: “Làm sao?”
Aou: “Xảy ra chuyện gì, nói cho tôi biết."
Boom dần dần ấm ức: “Không có chuyện gì cả, cậu muốn tôi nói cái gì đây?"
Aou suy nghĩ một chút, hỏi tiếp: “Hay là, anh đã phát hiện cái gì?"
Boom giật mình tại chỗ, cả người trở nên mất tự nhiên. Nhưng miệng anh rất tranh đua lập tức trả lời: “Không có.”
Aou dường như không có cách nào lấy được thông tin từ Boom, dù là thật hay giả, Aou nhận ra cậu không thể hỏi một câu nào từ Boom.
Gió đêm rất lạnh, nhưng hai người dường như hoàn toàn không cảm nhận được, đứng trong gió không chút sợ hãi.
Qua một hồi lâu, Aou thỏa hiệp trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai Người
FanficNgày Aou vừa mới vào học, Boom đã chú ý đến cậu. Anh chàng này còn rất đẹp trai. Sau đó, anh đã trải qua những chuyện gì với Aou? Anh rung động một cách khó hiểu, anh vô thức trốn tránh, nhưng anh trốn tránh không được, anh thông suốt, anh mặc kệ, a...