Pun hỏi: “Mọi người có muốn ra ngoài đi chơi không?”
Boom, Chen, Pre: “Chơi cái gì?”
Pun lắc lắc điện thoại: “Ban nãy đàn chị bảo tôi là muốn đi ăn buffet BBQ. Hay là đi cùng luôn?”
Chen nhướng mày: “Cậu hẹn hò ngọt ngào với đàn chị, đưa bọn tôi theo? Không hay lắm đâu.”
Pun xua tay: “Đâu có, bên chị ấy cũng gọi thêm vài người nữa, tôi thấy khéo có mỗi tôi là con trai, hay là các cậu đi chung đi.”
Chen hất cằm với Boom: “Đi không?”
Boom hất cằm với Pre: “Đi không?”
Pre hất cằm với Pun: “Thì đi.”
Vậy nên Pun đã báo tên của bốn người sang, sau đó cậu ta nói: “À đúng rồi, Candy cũng đi đấy.”
Boom khựng lại một cái.
Chen: “Ha ha ha ha ha ha ha ha đặc sắc quá đi thôi.”
Nhưng điều còn đặc sắc hơn không nằm ở đây.
Lúc quay về kí túc xá, Pun lại nói: “Ban nãy đàn chị bảo tôi là Song cũng đi.”
Nghe tới cái tên này, Pre và Chen ngồi tại chỗ làm một tràng pháo tay.
“Ồ~ Đặc sắc quá đi!”
“Tình địch gặp nhau, đỏ bừng con mắt.”
“Ố ồ!”
Boom bất đắc dĩ ho một tiếng, anh hỏi Pun: “Như này tức là có thể gọi thêm người?”
Pun gật đầu: “Đúng.”
Boom lập tức cúi đầu gõ chữ.
Chưa tới nửa phút, Boom liền nói với Pun: “Tôi gọi thêm Aou.”
Vừa dứt lời, Chen tức khắc nói: “Sao làm cái gì cũng nghĩ tới Aou thế.”
Boom: “Không được à?”
Chen: “Dạ được dạ được.”
Qua chưa bao lâu, một group của nhóm ăn BBQ đã được thành lập, trước mắt đang là 11 người, bên phía đàn chị có một phòng kí túc cộng thêm Song và một em gái khoá dưới nữa, còn bên phía Pun thì có một phòng kí túc cộng thêm Aou.
Nhưng cái group này lập chưa tới một phút, mọi người còn chưa kịp chào hỏi xong, thì đã có một người được thêm vào. Người này vừa vào đã tự mình giới thiệu: [Chào mọi người, em là Love]
“Cái đệch!” Pun lập tức kêu lên: “Love cũng vào rồi.”
Ba người còn lại: “Love là ai?”
Pun kinh ngạc: “Các cậu không biết à? Là cái người thích Aou đó.”
Boom lập tức ngẩng đầu lên: “Ai?!”
Pun: “Sinh viên mới viện Hoá học và Sinh học, thấy bảo là hoa khôi hay gì đó, ở cách vách với đàn chị.”
Chen cũng tò mò: “Gì? Chuyện từ lúc nào?”
Pre cũng hỏi: “Vụ gì đây?”
Boom hình như cũng muốn hỏi gì đó, nhưng hình như bị hỏi hết cả rồi, nên anh chỉ đành liếʍ môi, nhìn chằm chằm vào Pun.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai Người
FanfictionNgày Aou vừa mới vào học, Boom đã chú ý đến cậu. Anh chàng này còn rất đẹp trai. Sau đó, anh đã trải qua những chuyện gì với Aou? Anh rung động một cách khó hiểu, anh vô thức trốn tránh, nhưng anh trốn tránh không được, anh thông suốt, anh mặc kệ, a...