Chương 35

293 39 3
                                    

Tuy rằng hôm trước đã nói giờ xuất phát là tự do, mọi người có thể ngủ đến khi tự tỉnh. Thế nhưng, hoàn toàn không thể thắng nổi cái sự không có chí tiến thủ của bạn cùng phòng của Boom.

Buổi sáng sáu giờ... Trời còn chưa sáng... Boom đã bị đánh thức rồi.

Boom kéo bịt mắt lên, nhìn xuống dưới, Chen đang đứng trước gương vừa so quần áo vừa huýt sáo.

Pre cũng vậy, đang để quần và áo khoác trên giường, còn Pun thì đang đánh răng ở bên ngoài.

Boom gác tay lên thành giường, khàn giọng hỏi: “Làm gì mà mấy cậu dậy sớm thế?”

Pre thấy anh tỉnh rồi thì đột nhiên phấn khởi hẳn lên: “Nào nào nào xuống đây, xuống đây, mặc thử bộ đồ này xem.”

Chen cũng bước nhanh sang đây, tay đẩy đẩy anh: “Dậy rồi thì xuống mặc quần áo đi.”

Boom: “Gì?”

Boom vốn chỉ định hỏi xong thì quay về ngủ tiếp, nhưng không ngờ rằng hai tên kia lại trèo thẳng lên giường, lật chăn lên, xách anh xuống dưới, còn nhét áo sơ mi vào tay anh.

"Thay đồ.”

Mặt Boom đầy dấu chấm hỏi: “Cái gì đấy? Sao tôi lại phải thay?"

Pre nói: “Ba đứa bọn tôi mua cho cậu đó.”

Boom càng khó hiểu: “Tại sao? Sao phải mua quần áo cho tôi?"

Pre xì một tiếng: “Thì là do Aou không nhận quà đó thôi, nên bọn tôi mua cho cậu vậy. Đồ rẻ tiền thôi, đừng chê.”

“Không phải.” Cái gì mà đồ rẻ tiền với chả không rẻ tiền: “Aou không nhận quà thì mắc gì mấy cậu phải mua cho tôi?”

“Ài!” Pun đã đánh răng xong, đi vào: “Hôm qua tôi cũng hỏi thế."

Pre với Chen cùng lúc quay đầu nhìn Pun, hai miệng một lời: “Cậu thì biết cái gì?"

Pun rụt cổ vào: “Hôm qua bọn họ cũng nói với tôi như này.”

Pre đáp một câu qua loa: “Ai đưa bọn tôi đi thì bọn tôi mua cho người đó. Cậu cứ mặc đi, đàn ông con trai cứ lề mà lề mề.”

Boom: “...”

Cuối cùng thì Boom vẫn mặc vào. Thời tiết hôm nay khá ấm áp, mặc hai lớp là vừa đẹp.

“Thế này mới có thể trưng ra hết cái áo sơ mi mà các cậu mua.” Boom nói rất to: “Đã vui chưa?"

Ba người bạn cùng phòng ngồi vây lại trước mặt Boom, vừa ăn sáng vừa gật gù.

Chen: “Đẹp trai."

Pre: “Trai đẹp với sơ mi trắng đúng là sinh ra để dành cho nhau!"

Pun: “Tôi cũng thấy vậy.”

Boom cạn lời.

Sau đó, Boom liền quay qua kể chuyện này cho Aou nghe.

Aou: [Cũng hay đấy]

Boom: [Làm cứ như là sinh nhật tôi vậy]

Aou: [Lần sau sinh nhật anh, tôi mua cho anh]

Boom nhăn mặt.

Hai việc này có liên quan gì tới nhau?

Nhưng anh vẫn nói: [Vậy phải chờ xem thế nào rồi, nói lời phải giữ lời]

(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ