Sau đó con số bom cũng không còn nổ bên phía Boom nữa, Aou cũng không có.
Sau đó nữa, thì bắt đầu chơi các trò chơi khác.
Tiếp sau sau đó, thời gian đóng cửa của ký túc xá đã sắp đến rồi.
Thực ra thì Boom hi vọng Aou có thể nổ thêm vài số nữa, nói lời thật lòng có rất nhiều vấn đề, Boom đều muốn nghe câu trả lời của Aou.
"Nụ hôn đầu là khi mấy tuổi?”
"Người thích gần đây nhất là ai?”
"Qυầи ɭóŧ đang mặc là màu gì?”
...
Mặc dù đáp án những câu hỏi rất quan trọng, nhưng còn hơn những điều này, Boom càng muốn nhìn thấy biểu cảm của Aou khi nghe được những câu hỏi này.
Hẳn là sẽ ngại ngùng, hay là sẽ trả lời một cách thẳng thắn vô tư.
Ngắm trai đẹp làm những việc này là thú vị nhất rồi.
Chỉ là tưởng tượng thôi, Boom cũng đã cảm thấy rất buồn cười.
Đáng tiếc vào lúc nghĩ những thứ này, cuộc chơi đêm nay đã kết thúc, Boom đang cùng một nhóm người cùng nhau đi ra ngoài.
Boom và ba người bạn cùng phòng kí túc xá của mình cùng đi, nghe bạn học và các đàn em bên cạnh nói chuyện phiếm qua lại.
Mọi người nói rồi lại nói, Chen bên cạnh Boom bỗng nhiên đi sang bên khác một bước, bản thân cậu ta còn không đủ, ngay cả Pre và Pun cũng cùng bị cậu ta kéo đi.
Boom vừa muốn mở lời hỏi, anh bất ngờ đυ.ng phải người đằng sau.
Anh quay đầu nhìn, người đυ.ng phải anh là Song.
Song cũng không phải cố ý đυ.ng anh, rất rõ ràng, cô ấy bị người ta đẩy.
Boom: "...”
Thật sự là cạn lời mà, lại làm ra cái loại chuyện này...
Boom rất muốn chạy theo bạn cùng phòng kí túc xá, nhưng Song đã gọi anh lại.
"Đàn anh.”
Boom thu lại bước chân: "Sao thế?”
Song liếʍ môi dưới, trên tay cầm một hộp kẹo, lắc hai cái: "Muốn ăn không ạ? Vị bạc hà, cùng một màu với quần áo hôm nay của anh.”
Boom cúi đầu nhìn quần áo của mình, anh rất muốn đáp lại Song rằng đây là màu của quả bơ, nhưng thế thì dễ nhận thấy mình thẳng nam quá, cũng không lịch sự cho lắm.
Song dường như cho rằng Boom đã đồng ý, tự mình mở nắp hộp ra, đưa về phía Boom.
Không khoa trương mà nói, nửa người Boom dựa gần Song, đều đang không tự nhiên.
Thế nhưng anh vẫn đưa tay ra, nói với Song: "Cảm ơn.”
Vừa nói xong, anh thấy dư quang có một bóng người rất quen thuộc, anh nhanh tay nhanh mắt lập tức túm lấy người này lại, kiên quyết muốn cùng đi với cậu.
"Aou." Boom đưa viên kẹo vừa nhận được qua: "Muốn không? Kẹo bạc hà.”
Aou trước tiên nhìn kẹo, sau đó lướt qua Boom nhìn Song.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai Người
FanfictionNgày Aou vừa mới vào học, Boom đã chú ý đến cậu. Anh chàng này còn rất đẹp trai. Sau đó, anh đã trải qua những chuyện gì với Aou? Anh rung động một cách khó hiểu, anh vô thức trốn tránh, nhưng anh trốn tránh không được, anh thông suốt, anh mặc kệ, a...