Chương 55

325 37 9
                                    

Vốn dĩ buổi chiều mẹ cũng không có việc gì, nhưng có lẽ nhận ra mình hơi dư thừa cho nên sau khi rửa bát xong liền nói muốn đến nhà bà ngoại, cũng có ý hỏi Boom có đi hay không.

Lúc đầu Boom không phản ứng lại, còn nghiêm túc suy nghĩ một chút, nghĩ xem đưa Aou đi theo có hợp lý không.

Nhưng vẻ mặt của mẹ anh thực sự rất bất ngờ, giống như vô cùng sợ Boom đồng ý.

Boom không hiểu lắm.

“Bọn con không đi.”

Mẹ thở phào, lưu loát lấy túi và thay giày.

Trước khi ra khỏi cửa, mẹ còn nói: “Aou không có việc gì thì ở lại chơi vài ngày đi, lát nữa cô sẽ mang bàn chải đánh răng hay gì đó cho con." Mẹ mở cửa ra: “Quan tâm đến bạn học của con nha Boom, cần gì thì nhắn cho mẹ."

Boom: “Vâng ạ.”

Aou: “Cô đi thong thả ạ.”

“Cạch”, cánh cửa đóng lại ngay lập tức, Boom và Aou đồng thời quay đầu lại nhìn nhau.

Dường như bọn họ có thể nhìn thấy điều gì đó trong mắt nhau, chỉ trong một giây ngắn ngủi khi ánh mắt chạm nhau, Boom lập tức bật cười rồi chạy về phòng.

Đương nhiên Aou sẽ không cho anh thành công, cậu cúi người xuống bế anh lên.

“Ahhh làm gì vậy!”

Aou vỗ mông Boom: “Đừng nhúc nhích."

Boom lập tức không nhúc nhích, toàn thân run rẩy.

Nhưng Aou vẫn khống chế Boom rất nhẹ nhàng, không đến hai lần, người này đã được khiêng đến phòng khách.

Lại không đến hai lần, Boom bị ném lên sô pha.

Người này lợi dụng lúc trong nhà không có người, bắt đầu không biết kiêng dè, Boom vừa ngã lên ghế sô pha, áo khoác đã bị cởi ra.

"Hahahaha cứu mạng cứu mạng."

Aou cù lét Boom vô cùng không khách khí: “Không ai cứu anh được đâu.”

Boom vươn tay muốn túm lấy nhưng lại bị cậu khống chế, nhấc chân định đá cũng bị khống chế, giãy giụa càng mạnh càng bị cù nhiều, yếu ớt, đáng thương và bất lực.

"Ha ha ha ha ha sai rồi sai rồi."

Sao Aou có thể bỏ qua cho Boom, cậu cúi đầu cắn cằm anh: “Vừa rồi không phải anh rất kiêu ngạo sao?"

Boom: “Sai rồi sai rồi, Aou, anh sai rồi."

Rốt cuộc Aou vẫn không buông tha cho anh, cậu cắn cằm xong lại nói nhỏ vào tai anh, vừa ngứa vừa đau không thoát ra được, có xin tha cũng vô dụng.

Có thể là bị nghẹn đến hỏng rồi, Aou chơi đùa Boom vài phút.

Khi cậu buông Boom ra, anh đã trực tiếp nằm liệt trên đó vì mệt, đầu tóc rối bù, quần áo cũng lộn xộn, một bên quần bị xắn lên đến đầu gối, bộ dạng nhìn giống như bị bắt nạt rất quá đáng.

Aou nửa quỳ trên người anh, cúi đầu nhìn Boom, sau đó còn nâng cằm anh lên.

“Ưm...” Boom phát ra một tiếng gầm nhẹ từ cổ họng.

(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ