Chen vẫn không đi, không những thế mà còn lắc mạnh hơn: “Sao cậu có thể bình tĩnh như thế chứ? Người anh em tốt của cậu sắp thoát kiếp độc thân rồi đó.”
Boom: “Nếu thật sự có thể thoát ế thì đương nhiên phải vui cho cậu ấy.”
Chen cười cười: “Bộ dáng bây giờ của cậu nào có giống là đang vui vì cậu ấy.”
Boom bất đắc dĩ: “Thế tôi phải làm thế nào?"
Chen cười rộ lên: “Tôi biết rồi, có phải cậu cảm thấy nếu Aou thoát ế sẽ không còn tốt với cậu như trước nữa không?”
Boom: “... Không có.”
“Đến rồi!” Pun ở tầng giường trên lại rống lên.
Chen lập tức buông Boom ra mà thò đầu sang đó: “Trả lời sao rồi!”
Pun nói: “Love đi ra rồi.”
Ba kẻ hóng chuyện vô cùng kích động, so với bọn họ thì Boom vẫn bình tĩnh ngồi đấy như cũ.
Trong tai anh vẫn còn cắm tai nghe, là để ngăn chặn bớt tiếng ồn vào lúc này.
Anh nhìn ba người bạn cùng phòng đang nhìn chằm chằm vào điện thoại của Pun, tay anh đột nhiên run lên, anh đè lại chiếc điện thoại đang phát ra âm báo tin nhắn.
Điện thoại lại bắt đầu phát bài nghe tiếng Anh, giờ phút này trong tai Boom hỗn tạp đủ loại âm thanh.
Mới nghe chưa được hai câu thì anh đột nhiên nghe thấy ba người bên kia trăm miệng một lời, cùng nhau phát ra một tiếng “Quaa!!"
Cả ba người đều vô cùng kích động, Boom ngẩng đầu nhìn bọn họ, tay lại vô thức mà bật âm lượng đến mức lớn nhất.
Ấn ấn ấn ấn.
Hiệu quả của tai nghe chống tiếng ồn vô cùng tốt, giọng nữ trong tai nghe hoàn toàn che hết những tạp âm bên ngoài.
Ba người kia giờ phút này giống như đang diễn kịch câm, Boom không biết đọc khẩu hình miệng, cũng chả hiểu được vẻ mặt của bọn họ, chỉ thấy Pre đang ôm vai Chen cười.
Boom nghiêm túc lắng nghe từng từ tiếng Anh truyền đến tai, cố gắng bắt lấy từng từ đơn bên trong.
"Question 1, this..."
... Phải năm phút sau mọi người mới giải tán, Boom cũng làm xong đề rồi.
Anh chỉnh lại âm lượng về mức bình thường, lật mặt sau của bài thi ra để so đáp án.
Ok.
Sai hết.
Boom mở lại bài nghe lúc nãy, nghe lại lần nữa.
Không bao lâu sau, kí túc xá lại khôi phục vẻ yên tĩnh trước khi có tin bát quái, giống như chuyện vừa nãy chưa hề xảy ra, mọi người đều trở về tư thế trước đó.
Thay đổi vớn nhất chắc là ở Boom, hiệu suất làm bài buổi tối của anh vô cùng kém, làm một đề sai một đề.
Mãi đến lúc sắp đi ngủ, Boom mới tình nguyện thừa nhận tâm trạng bản thân không tốt, cũng bắt đầu ý thức được Aou trong lòng anh quan trọng như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai Người
Fiksi PenggemarNgày Aou vừa mới vào học, Boom đã chú ý đến cậu. Anh chàng này còn rất đẹp trai. Sau đó, anh đã trải qua những chuyện gì với Aou? Anh rung động một cách khó hiểu, anh vô thức trốn tránh, nhưng anh trốn tránh không được, anh thông suốt, anh mặc kệ, a...