Chương 28

317 38 0
                                    

Nghỉ ngơi đủ rồi, mọi người lại cùng ra sân chơi tiếp.

Ngày hôm nay cũng chỉ là tùy tiện hẹn nhau đánh chơi chơi, nhưng không ngờ là đánh tới đánh lui lại thu hút rất nhiều người đến xem, trong đó có hơn một nửa là nữ sinh.

Lại ném vào rổ một quả nữa, Chen cười tủm tỉm nói với Boom: "Ai da, Song tới kìa.”

Boom nhìn theo hướng Chen chỉ, quả nhiên nhìn thấy cô ấy đang ngồi với mấy cô bạn thân ở hàng ghế đầu tiên.

"Boom.”

Aou đột nhiên kêu tên anh, anh quay đầu lại nhìn thấy cậu thì tiện tay ném bóng sang cho cậu.

Cậu theo bản năng bắt được quả bóng, chạy lên phía trước vài bước rồi ném vào rổ.

Vào lúc bóng lọt lưới, khắp nơi trong khán phòng đều truyền đến tiếng vỗ tay hoan hô.

"Boom ơi cậu hot rồi đó.” Chen chế nhạo anh: “Khi nào về cậu kí cho tôi vài tấm ảnh đi, tôi mang đi bán, tiền lời tôi với cậu chia đôi.”

Boom: “... Đồ thần kinh."

Boom đã chơi từ lúc đầu đến giờ nên có hơi mệt, ném vào rổ thêm một quả nữa rồi đi ra để người khác vào sân thay thế.

Vừa mới ngồi xuống, Boom đã nghe thấy một tiếng gọi “Đàn anh.”

Boom quay đầu lại, nhìn thấy Song mới vừa rồi còn cách mình tận 10 mét mà giờ đã đứng ngay sau lưng anh.

Boom khách sáo cười cười với cô ấy.

Song nói: “Em mua cho anh này, anh cầm đi.”

Cô ấy nói xong thì chìa chai ra.

Boom xua tay: “Không cần đâu, anh có rồi.”

Song nhìn xuống chai trong tay Boom: “Anh uống một ngụm là hết chai rồi.”

Boom nhìn xuống cái chai trong tay, quả thật chỉ cần uống một ngụm là hết rồi, anh gượng cười hai tiếng.

“Anh cứ cầm đi, không cần phải khách sáo với em đâu."

Có vẻ như là Song không chờ nổi nữa nên đã dúi chai vào trong ngực Boom, dúi xong thì bỏ chạy, chẳng mấy chốc đã chạy được hơn 10 mét.

Boom bất lực nhìn chai, sau đó anh cầm điện thoại lên, gửi một câu cảm ơn cho Song.

Cất điện thoại vào thì Aou cũng đã đi đến đây.

Boom thấy Aou nhìn chằm chằm vào chai của mình thì nói với cậu: “Song mua."

Aou nói: “Tôi biết.”

Boom giải thích: “Tôi uống xong rồi."

Aou nói: “Tôi mua cho anh hai chai rồi.”

Boom a lên: “Sao không nói sớm.”

Aou hỏi: “Vậy anh uống của tôi hay là uống của cô ấy.”

Vừa nói xong, một tiếng “Cạch” vang lên, Boom mở chai Song đưa ra.

Aou rũ mắt nhìn cái nắp chai, trả lời giúp Boom vấn đề này: “Uống của cô ấy.”

Boom thoáng dừng lại: “Không phải..."

(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ