Chương 27

337 37 0
                                    

Dũng sĩ diệt mồi cười rộ lên: “Không cần cậu quan tâm đâu, có ai nhờ cậu dạy đâu? Anh Aou của chúng ta nhất định sẽ tự biết!"

Người sao Hỏa hèn mọn nói: “Biết biết biết."

Boom thuận thế tiếp lời: “Thuốc anh Aou của các cậu đưa vô cùng hiệu quả, buổi tối tôi vừa mới uống xong, bây giờ đã khỏe hơn nhiều rồi.”

Dũng sĩ diệt mồi: “Đó là tất nhiên rồi, anh Aou có cho thêm vào thuốc một thứ vô cùng đặc biệt.”

Boom khó hiểu: “Hả? Cái gì vậy? Không phải thuốc không mở ra được sao?”

Người sao Hỏa: “Đàn anh à, anh hãy dùng đầu óc thông minh nhanh nhạy của mình mà nghĩ kĩ lại đi.”

Boom thật sự nghiêm túc suy nghĩ hết nửa ngày, nhưng vẫn nghĩ không ra.

“Là cái gì?”

Người sao Hỏa và Dũng sĩ diệt mồi nở nụ cười cùng một lúc.

Aou: “Đừng nghe bọn họ nói bậy.”

Không khí buổi tối không vì sự vắng mặt của Chen mà trầm xuống tí nào, nhưng mà Người sao Hỏa và Dũng sĩ diệt mồi cũng không phải là kẻ hay tấu hề, bọn họ mang đến một bầu không khí khác, đó là bầu không khí điên cuồng phát cầu vồng.

Dù cho Boom chỉ đánh chết một con NPC thì hai người bọn họ cũng có thể nâng anh lên đến tận trời xanh.

Rõ ràng Boom mới là người lớn tuổi nhất trong đội ngũ, nhưng nhưng mà anh là lại cảm nhận được sự yêu chiều vốn không phù hợp với độ tuổi này, hai người này khen anh cứ như đang dỗ trẻ con thì cũng thôi đi, thế mà Aou còn nhặt được cái gì tốt cũng đưa cho anh.

“Cậu giữ lại dùng đi."

Boom vừa nói xong, đã nhìn thấy Aou ném xuống trang phục cấp ba và một khẩu AWM, ném xong cũng không quay đầu lại mà đã chạy mất.

Thật sự là người ác không nói nhiều, mạo hiểm cả tính mạng đi làm việc nguy hiểm như nhặt thính vậy mà cứ thế tặng cho người ta.

Ít nhất cũng phải giữ trang phục lại để mặc chứ cái tên này.

Hôm nay trạng thái của Boom vô cùng tốt, Aou cũng chơi rất hay, hai người từ đầu đến cuối đều phối hợp cực kì ăn ý.

Lại kết thúc một trận, trong lúc chờ nhận cúp, Dũng sĩ diệt mỗi cảm thán một câu: “Rất lâu rồi tôi mới có một buổi tối được thắng nhiều như vậy đấy."

Người sao Hỏa và Dũng sĩ diệt mỗi lập tức cười ha hả, trong tai nghe đều là tiếng cười của bọn họ.

Mic của Aou sáng lên, cậu nói: “Cậu nghĩ cậu đang chơi game với ai vậy hả?”

Người sao Hỏa cũng nói theo Aou: “Đúng vậy! Cậu nghĩ là cậu đang chơi game với ai vậy hả?"

Dũng sĩ diệt mồi đáp ngay: “Đúng đúng đúng, là tôi không biết tốt xấu, có đàn anh ở đây, muốn thắng chẳng phải chỉ cần có tay là được rồi sao?”

Boom cũng cười rất vui vẻ: “Được hết, được hết, tôi cân được hết."

Thắng cũng có thể chơi vui đến mức này, khả năng cao là do trong đội ngũ có Aou, dường như dù cho đồng đội có là ai, chỉ cần trong đội có Aou, Boom đều có thể chơi rất vui vẻ.

(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ