Chương 6

420 46 1
                                    

Kỳ huấn luyện quân sự đày đọa tân sinh viên cuối cùng cũng kết thúc rồi.

Nhưng chuyện đó có quan hệ gì với Boom đâu.

Mặt trời lặn xuống núi ở phía Tây, ánh trăng treo cao, các bạn cùng phòng ký túc xá hi hi ha ha, nói chuyện trên trời dưới đất, náo loạn một trận rồi cùng nhau ra ngoài, chỉ còn lại Boom một mình ngây người với máy tính.

Vui vẻ đều là của người khác, còn Boom chỉ có số hiệu vẫn chưa nghĩ ra nên viết như nào.

Viết số hiệu tốn nhiều thời gian nhất, đánh năm phút, nhưng suy nghĩ một tiếng.

Chờ đến khi việc trên tay kết thúc, dưới màn hình máy tính hiển thị đã tám giờ rưỡi tối.

Boom cử động cổ một chút, cầm điện thoại đặt trên bàn lên, phát hiện bên trên có rất nhiều tin nhắn và rất nhiều cuộc gọi, một mảng màu xanh tất cả đều tới từ Khao.

Boom đang muốn gọi điện lại, cuộc gọi của Khao lại gọi tới.

"Tới chơi đi Boom, ở sân vận động, nhanh lên nhé.”

Mới bắt máy, Khao ở đầu bên kia đã ồn ào.

Boom hoài nghi: "Chơi cái gì?”

Khao nói: "Chơi trò chơi, các đàn em trai gái đều đang ở đây này, cả bạn cùng phòng ký túc xá của cậu cũng ở nữa, mọi người đều đang ầm ĩ muốn gọi cậu này.”

Boom nhìn máy tính: "Được thôi.”

Khao lớn tiếng: "Tới nhanh nhá!”

Sân vận động không xa, ngồi xe trường học năm phút là đến rồi.

Có lẽ là kỳ huấn luyện quân sự vừa kết thúc, mọi người đều đến chỗ này để thả lỏng trò chuyện, sau khi Boom đến sân vận động thì đưa mắt nhìn vào trong, trên nền cỏ có vài tốp người ngồi xúm lại với nhau, căn bản không nhận ra rõ ai là ai.

Boom mới cầm điện thoại lên, liền nghe thấy giọng Chen gọi anh ở hướng 2 giờ.

"Boom, ở đây!”

Chen vừa gọi như thế, tốp người ngồi vây thành một vòng tròn đều quay đầu lại, mọi người quay lại như vậy, Boom mới phát hiện, người ngồi bên cạnh Chen là Song.

Không ngờ Song cũng đến đây?

Thế nên bước chân của Boom đang đi đến phía Chen lập tức đổi thành hướng khác.

Ba người bạn cùng phòng ký túc xá đang ngồi gần nhau, Chen và Pun ở hai bên, Pre ở chính giữa, mà bên cạnh Pun là một đàn em mà anh biết mặt.

Boom cũng không cần suy nghĩ nữa, hai ba bước đi đến, lập tức vứt bỏ Chen, trực tiếp chen vào bên Pun, đàn em thấy thế, nhích một chút nhường chỗ cho Boom.

Quả nhiên sau khi ngồi xuống, Chen liền ồn ào.

"Sao lại không qua đây hả, đã giữ chỗ cho cậu rồi.”

Boom phẩy tay với cậu ta, căn bản lười nói chuyện với cậu ta.

Sau đó anh đại khái quét mắt nhìn qua một lượt những người đang ngồi có trong vòng tròn này.

(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ