Mọi người đều quan tâm đến ba cô gái vừa gập ngón tay lại, trong lúc bọn họ không chú ý, Aou đã tự nhiên mà đặt bàn tay lên bàn lại như chưa có chuyện gì xảy ra.
“Hình như có gì đó sai sai.” Đàn chị đột nhiên kích động đến mức đứng lên: “Vừa nãy Aou còn ba ngón tay à? Sao tôi nhớ rõ ràng là bốn ngón mà.”
Vừa nói xong ánh mắt của mọi người trong sân đều đổ dồn vào Aou.
Đàn chị phấn khích thấy rõ: “Có phải cậu vừa gập một ngón tay xuống không Aou! Có phải vậy không!"
Aou nói: “Không có.”
Đàn chị cũng không ngờ rằng Aou sẽ phủ nhận, rõ ràng hơi dừng lại một lúc mới tiếp tục nghi vấn của mình: “Thế à? Tôi nhớ rõ ràng là còn lại bốn ngón tay mà."
Aou vẫn một mực phủ nhận: “Còn ba ngón.”
Có thể là do có quá nhiều người nên mọi người cũng không thể nào nhớ hết nổi, đàn chị bị một câu khẳng định dứt khoát của Aou làm cho cô phải nghi ngờ chính mình.
“Hả? Là vậy sao?"
Nhưng tiếc là đàn chị không hề cô đơn lẻ bóng một mình, Pun bên cạnh cô cũng nói: “Không phải đâu, tôi cũng nhớ là còn bốn ngón mà.”
Ngay cả bạn của Love ngồi bên kia cũng nói: “Đúng đúng, tôi cũng nhớ là cậu còn bốn ngón tay mà, chắc chắn là cậu vừa gập xuống một ngón rồi.”
Hai người vừa nói xong ánh mắt của mọi người ngồi trong sân lại hướng về phía Aou, cả Boom cũng đang nhìn cậu.
Giây tiếp theo, mọi người dời mắt sang phía Boom.
Boom kinh ngạc đến trợn tròn mắt, hoài nghi nhìn Aou.
Thằng nhóc Aou này thế mà còn không biết xấu hổ cười với anh.
Boom nuốt vài ngụm bọt, hoàn toàn không dám nhìn thẳng vào ánh mắt mong chờ của Love, dứt khoát gật đầu nói: “Đúng vậy, cậu ấy thật sự chỉ còn ba ngón tay thôi."
Xung quanh yên tĩnh vài giây.
Sau đó.
“Ai da, tôi nghĩ gì vậy chứ.”
“Hiểu lầm thôi, hiểu lầm thôi."
Quần chúng vây xem đồng loạt phát ra những âm thanh đầy mất mát.
“Là thật à? Tôi nhớ rõ ràng là còn bốn ngón mà.” Đàn chị nhỏ giọng nghi hoặc.
Nhưng vì không để Love phải xấu hổ nên mọi người cũng không tiếp tục truy hỏi nữa, rất nhanh đã cho qua chuyện này, cứ thế mà tiếp tục trò chơi.
Nhưng cái tên Aou này rõ ràng là không thích hợp để chơi trò này, tránh được một kiếp nhưng vẫn còn một kiếp nạn khác.
Mặc dù có rất nhiều người, cũng nói đến rất nhiều chuyện nhưng mà trong mười cái thì có đến tám cái cậu không có rồi, kết quả cậu từ giã cõi trần, trở thành người chết đầu tiên.
“Cậu thua rồi à?!"
Vẻ mặt đàn chị bây giờ là kiểu tôi cuối cùng nắm thóp được cậu rồi, cô là người đầu tiên vỗ tay: “Mau lên, chọn một người trong đây để bế kiểu công chúa đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai Người
FanficNgày Aou vừa mới vào học, Boom đã chú ý đến cậu. Anh chàng này còn rất đẹp trai. Sau đó, anh đã trải qua những chuyện gì với Aou? Anh rung động một cách khó hiểu, anh vô thức trốn tránh, nhưng anh trốn tránh không được, anh thông suốt, anh mặc kệ, a...