Chương 38

330 50 6
                                    

Hôm qua mọi người đi ngủ muộn, vậy nên buổi sáng cũng dậy muộn theo, tầm khoảng 11 giờ mới lục tục có người ra phòng ăn, một lúc ăn luôn cả bữa sáng lẫn bữa trưa.

Lúc đến bên cạnh bàn ăn, mọi người tuỳ tiện kéo ghế ra ngồi, cũng rất tự nhiên giữ một chỗ cạnh Aou cho Boom, thế nhưng lúc Boom đến đây thì lại kéo ghế bên cạnh Chen ra ngồi.

Aou nhìn qua Boom, Pre cũng nhìn qua Boom.

Pan thẳng thắn mở miệng hỏi: “Đàn anh, anh không ngồi cạnh Aou à?”

Boom cầm đũa lên: “Không phải đều như nhau à?"

Vừa dứt lời, dì cũng vừa lúc bưng một đĩa đồ ăn lên bàn nên chủ đề này cũng kết thúc tại đây.

Tuy rằng Boom không ngồi cạnh Aou, nhưng cũng không cách xa Aou là mấy, Aou còn có thể với tới để múc canh cho anh.

Ăn được một lúc, tinh thần của mọi người cũng được đẩy cao, bắt đầu hồi tưởng lại chuyện xảy ra sau khi uống say ngày hôm qua.

Người sao Hoả đã quay lại được rất nhiều video, có cảnh Chen ôm Pun hát hò, có cảnh Dũng sĩ diệt mồi ôm Pan ngâm thơ, các loại chuyện linh ta linh tinh được chiếu trực tiếp lên máy chiếu để mọi người thưởng thức.

Boom hơi lơ đễnh, nhưng miễn cưỡng vẫn bị chọc cười: “May là tôi còn tỉnh táo, W, lát nữa cậu gửi một bản cho tôi.”

Chen: “Cái đệch, cậu lấy cái này làm gì?"

Boom: “Sau này rảnh rỗi không có việc gì thì mở ra xem, em hỏi xem anh yêu em sâu đậm nhường nào ~"

Pun và Pre đồng loạt bật cười: “Ha ha ha ha ha."

Người sao Hoả chỉ vào video: “Đàn anh, anh với Aou ổn quá vậy, hai người ngồi đó mà so với bọn em thì cứ tưởng là đang ở hai thế giới khác nhau đấy."

Dũng sĩ diệt mỗi đứng dậy: “Các cậu nói xem, trông có giống ba mẹ chúng ta không, cứ ngồi đó nhìn một đám con nghịch ngợm.”

Pre: “Ài, nói không phải chứ đúng là có cảm giác đó thật.”

Boom ném một ánh mắt sang phía Aou, Aou cũng đúng lúc đang nhìn anh, anh cười cười rồi lập tức thu tầm mắt trở về.

“Ồ đúng rồi.” Chen đột nhiên mở miệng: “Hôm qua Boom ở chỗ cậu có xảy ra chuyện gì không Aou?"

Boom hoảng hốt.

Aou hỏi: “Sao thế?”

Chen nói: “Mới sáng ra mà trông cậu ấy không được khoẻ cho lắm, hỏi cậu ấy thì cậu ấy lại bảo không sao."

Aou cau mày nhìn Boom: “Không được khỏe sao?"

Boom: “Đâu có.”

Aou đi thẳng sang.

Chen: “Cậu xem xem, cậu ấy cũng không bị sốt đâu."

Aou vươn tay ra, muốn áp lên trán của Boom, nhưng lại bị Boom né tránh.

Boom: “Tôi không sao, trông tôi giống đang sốt thể cơ à?"

Anh nhìn sang Aou, lại lặp lại lần nữa: “Tôi không sao."

(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ