Chương 18

324 36 2
                                    

Trong chớp mắt, Aou phản ứng nhanh một bước rộng đi theo, ngăn Boom lại.

Máy đổi xu ở sau lưng Aou, Boom nhìn Aou, khẩn cầu: “Mười xu cuối cùng, không được nữa thì thôi.”

Aou lắc đầu: “Phải về trường thôi.”

Boom: “Chỉ mười xu thôi.”

Aou: “Không được.”

Boom đi sang bên trái, Aou cũng đi sang bên đó ngăn anh lại.

Boom đi sang bên phải, Aou tiếp tục cản lại.

“Aou!”

Aou không động đậy.

“Aou~”

Aou cười, nhưng vẫn không động đậy.

“Cậu đủ rồi đấy.”

Aou lắc đầu.

“Năm xu?”

Aou vẫn lắc đầu.

“Ba xu?”

Aou vẫn cứ lắc đầu.

“Một xu?!”

Aou tiếp tục lắc đầu.

Boom ngẩng đầu nhìn Aou, bày ra cái bộ dạng rằng tôi rất dữ cậu bây giờ tốt nhất là tránh ra cho ông đây.

Nhưng Aou không hề sợ hãi nhìn đáp trả.

Không tới hai giây, Boom đã rén rồi.

“Thôi được rồi.”

Boom quay người đi ra cửa, nhưng chỉ đi được hai bước, anh bất chợt lại quay người lần nữa.

Sau đó.

“Aaaa này! Làm cái gì đấy!” Boom kêu lên.

Aou khiêng anh lên, y hệt như lần trước.

“Thả tôi xuống.” Boom ôm chặt lấy cổ Aou: “Aou!”

Aou: “Không thả.” Cậu còn nói: “Ngoan tí nào.”

Pre xem được hết toàn cảnh cứ cười như thằng điên vậy, cậu ta vô cùng ủng hộ Aou: “Đúng! Đừng thả, khiêng cậu ta về trường đi!”

Khiêng về trường là không thể rồi, Aou khiêng Boom đến cửa khu trò chơi, thì liền thả Boom xuống.

Vừa hay mấy người bạn đi ném bóng rổ đều quay lại rồi, Boom thở dài, bày ra nụ cười giả dối thể hiện sự thỏa hiệp với Aou.

“Không chơi nữa thì không chơi nữa.”

Thời gian cũng không còn sớm lắm, bây giờ về trường họp lớp là vừa đẹp, một đám người liền đồng loạt ra khỏi trung tâm thương mại.

“Không vui à?” Lúc đứng trên thang cuốn, Aou vuốt cằm Boom một cái.

Boom bày ra thái độ rằng tôi đang rất vui mà cậu đang nói cái quái gì vậy: “Đâu có đâu.”

Aou: “Tôi mua một con đền cho anh.”

Boom bĩu môi: “Mua với gắp sao giống nhau được.” Anh nói xong thì nhẹ haizz một tiếng: “Chỉ còn tí nữa thôi mà, tiếc ghê.”

Aou suy nghĩ một lát: “Như này đi, đợi họp lớp xong, tôi đưa anh đi chỗ khác gắp thú bông.”

Boom: “Chỗ nào? Có gì khác biệt à?”

(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ