Chương 36

315 47 6
                                    

Vậy nên trận tiếp sau đó, Boom với Aou khó khăn chống đỡ được tới lúc cuối thì không ngoài mong đợi, bọn họ đã thua.

Trong rừng tiếng kêu hoan hô, Boom miễn cưỡng mở khoá điện thoại, ấn mở mục yêu thích.

“Nghe cái tin nhắn thoại này có phải không?"

“Đúng, đúng, đúng!"

Mọi người yên lặng trong nháy mắt, Boom để điện thoại vào giữa, lấy ngón trỏ ấn mở.

Giọng của Aou truyền từ trong loa ra.

"Anh trai ơi, đi tắm đi.”

Hiện trường lập tức nổ tung, đến cả Boom cũng bật cười.

Không thể không nói, cái loại tin nhắn thoại này lại được phát ra trong loại tình huống này, cảm giác cứ như bị hành quyết công khai vậy.

Aou hỏi anh: “Sao lại lưu cái tin nhắn thoại này của tôi?”

Boom cười, nói nhỏ với Aou: “Cậu gọi tôi là anh trai nên tôi cực kỳ vui."

Aou khựng lại một chút.

Boom cũng hỏi: “Thế tại sao cậu lại lưu tin nhắn thoại của tôi?”

Aou cười cười, cũng nói: “Nghe giọng của anh, tôi cũng vui."

Boom cạn lời: “Chỉ biết học theo tôi là nhanh."

Aou: “Có được học theo không?"

Boom ngẫm nghĩ: “Gọi anh trai thì được.”

Aou: “Có phải nếu tôi gọi anh là anh trai thì cái gì cũng có thể phải không?”

Boom không cần suy nghĩ: “Đúng vậy.”

Không lâu sau đó đã được ăn cơm rồi, ăn xong mọi người cùng nhau lên rạp chiếu phim ở tầng hai. Vì không gian rất rộng nên mọi người ngồi luôn xuống dưới đất, tuỳ tiện tìm một bộ điện ảnh, uống bia, ăn vặt, nói chuyện.

Cứ nói nói như vậy, không tránh được nói tới cuộc sống trước đây của mọi người.

Sau đó là nói tới vài chuyện cũ.

“Đàn anh Boom, chắc anh có nhiều người theo đuổi lắm nhỉ?” Pan mở miệng hỏi.

Đúng lúc Aou vừa bóc xong một quả quýt, lúc đưa sang cho Boom dường như khựng lại một lát.

Boom nói: “Chắc là có.”

Không chỉ Người sao Hoả, đến cả bạn cùng phòng của Boom cũng thấy hứng thú.

Chen chống người dậy: “Vậy tức là có rồi, nói bọn tôi nghe xem nào, tôi còn chưa nghe bao giờ."

Boom ăn quýt: “Có gì hay đâu mà nói, hồi đại học thì các cậu chẳng biết hết còn gì.”

Chen hỏi: “Cấp ba thì sao?"

Pun hỏi: “Không xảy ra chuyện gì khiến cậu ấn tượng đặc biệt sâu sắc à?”

Boom suy nghĩ: “Có một bạn nữ chặn tôi lại ở sân bóng, chặn tới nửa tiết học liền.” Boom gãi đầu: “Cũng không có gì hay ho đề nói cả.”

Pun kích động: “Có chứ, sao lại không có, tôi muốn nghe."

“Thì cô ấy...”

Boom vừa mở miệng, Aou lại đột ngột đứng dậy: “Mọi người nói tiếp đi, tôi đi vệ sinh."

(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ