Chương 30

357 43 1
                                    

Boom nắm chặt nắm tay: “Vui vẻ một trăm lần đó! Cậu không xao động tí nào hả?"

Anh nói xong thì suýt chút nữa đã cười ra tiếng.

Không ngờ rằng cái từ này lại rất thích hợp với cậu.

“Xao động.” Aou nói: “Xao động từ rất lâu rồi.”

Boom khích lệ cậu: “Vậy cậu còn do dự cái gì nữa? Cứ làm đi! Cứ thế mà làm thôi.”

Aou bị vẻ mặt tình cảm dạt dào của Boom chọc cười, cậu thấp giọng bật cười: “Sao anh có thể đáng yêu như vậy chứ?”

Boom cạn lời: “Cậu còn có thời gian rảnh để quản tôi đáng yêu hay không à?"

Aou gật gật đầu, mọi lời nói đều mang theo tiếng cười: “Được thôi.”

Cố vấn tâm lý Boom muốn có được một câu trả lời rõ ràng hơn: “Được thôi nghĩa là sao?"

Aou học theo Boom, nói: “Cứ làm thôi."

Boom nở nụ cười: “Thế là đúng rồi, cố lên nha, cậu nhất định có thể làm được.”

Aou cười vang, có lẽ là cảm xúc dâng trào, lại muốn lấy chai bia, nhưng lại nhớ là đã cất bia đi rồi.

Boom cho cậu thả lỏng một xíu: “Vậy thì cho phép cậu uống một ngụm đấy.”

Aou lắc đầu.

“Không uống, nghe lời anh.”

Boom: “Ai da, thật sự là rất nghe lời tôi ha.”

Aou: “Anh trai quản đương nhiên là phải nghe lời rồi."

Boom thoáng dừng lại, anh cũng không phát giác được tim mình đang đập nhanh, đám mây vài ngày trước như đang lặng lẽ bay vào trong lòng anh.

Qua vài giây, Aou đột nhiên hỏi: “Boom, nếu như tôi làm một việc gì đó khiến anh chán ghét, thì anh có ghét tôi không?”

Boom hoài nghi: “Rốt cuộc là cậu phải làm chuyện gì vậy? Sao lại khiến tôi cảm thấy chán ghét? Có thể nói cho tôi biết không?"

Aou lắc đầu: “Tạm thời không thể nói, nhưng mà chắc chắn là an toàn, không làm trái pháp luật."

Boom: “Vậy tại sao lại khiến tôi chán ghét?"

Aou: “Tôi không biết.”

Boom suy nghĩ một chút, nhưng vẫn không đoán được chuyện Aou muốn làm mà lại khiến anh chán ghét là gì.

Thế nhưng vẫn tiếp tục cổ vũ: “Dù thế nào thì vẫn cứ làm đi."

Aou lại bị Boom chọc cười: “Được.”

Một lát sau, Aou lại nói: “Cái này là anh bảo tôi làm đấy.”

Boom gật đầu: “Đúng vậy, đúng vậy, không sai."

Aou nghiêng đầu nhìn Boom rồi nở nụ cười, có vẻ như là đã hiểu rõ, trông đã nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Boom cũng quay sang cười với cậu.

Aou đã vui vẻ hẳn lên, Boom cũng rất vui vẻ.

“Anh cầm gì trên tay vậy?” Aou nhìn xuống.

(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ