Hai mươi phút sau, mọi người lại vui vẻ thắng trong khi Chen và Người sao Hỏa biểu diễn tấu hài.
“Sao nào, thêm ván nữa nhé?” Sau khi kết thúc, Người sao Hỏa mời rất chân thành.
Chen: “Tôi sao cũng được, xem Boom thôi.”
Boom nói: “Không được, ngày mai Aou còn đi thi.”
Aou cũng nói: “Ngày mai Boom phải dậy sớm.”
Người sao Hỏa, Chen: “…”
“Hai người…” Người sao Hỏa thở dài: “Được rồi biết rồi, hai người nói anh em thế nào thì như thế đó đi.”
Boom: “Vậy các cậu ngủ sớm đi, hẹn chơi nữa nha.”
Boom nói xong rồi định thoát ra, bỗng nhiên Người sao Hỏa nói: “Đợi đợi đợi đợi!”
Chen: “Sao đấy?”
Người sao Hỏa nở nụ cười: “Xin lỗi tôi không nhịn được, làm mất vài phút của mọi người vậy, tôi muốn nói một chuyện.”
“Chuyện gì thế?” Aou hỏi cậu ta.
“Thì là chuyện về một người bạn của tôi, không phải vừa nãy đàn anh Chen cũng nói về một người bạn si tình của anh ấy sao, tôi cũng có một người bạn, tôi muốn nói, ai chẳng có một người bạn si tình chứ.” Người sao Hỏa lên tiếng ây da: “Tôi có chừng mực.”
Boom đổi tư thế nằm: “Cậu nói đi.”
Người sao Hỏa không bắt đầu ngay mà nói thêm một câu: “Tôi nói đây.”
Mic Aou lên tiếng: “Ừm.”
Người sao Hỏa khụ khụ: “Người bạn đó của tôi yêu thầm một người.” Cậu ta dừng một lát: “Haizz, trường cấp 3 của mọi người có cái bảng vinh danh không, thi tháng gì đó ấy, mỗi lần thi sẽ dán ảnh người đạt hạng nhất lên.”
Boom: “Có, trường tôi có.”
Chen: “Trường tôi cũng có, tôi còn được dán vài lần đây.”
Boom hỏi: “Sau đó thì sao?”
“Bạn của tôi và người cậu ấy thích không học cùng trường.” Người sao Hỏa nói: “Nhưng mỗi tháng cậu ấy đều đến trường đối phương để xem bảng vinh danh, mỗi tháng luôn ấy, không bỏ sót lần nào.”
Boom: “Xem người cậu ấy thích có được lên bảng không à?”
“Tất nhiên là được lên bảng rồi, tháng nào người cậu ấy thích cũng có ảnh.” Người sao Hỏa nói: “Cậu ấy chỉ đơn thuần đi qua xem thôi, xem xong rồi rời đi, sau khi quay về thì giả vờ vô tình nhắc đến với chúng tôi, lần này anh ấy lại hạng nhất rồi, vô cùng kiêu kỳ, ây da.”
Người sao Hỏa nở nụ cười: “Nhớ có lần cậu ấy bỗng nhiên mời chúng tôi đi ăn, nói rằng người cậu ấy thích vừa mới đổi ảnh đó.”
Bầu không khí bị từng câu từng chữ của Người sao Hỏa làm dãn ra, hơn nữa họ vừa chơi xong ván game, bầu không khí xung quanh lúc này có cảm giác như đang nằm dài trên bãi cỏ và nhớ lại quá khứ cùng bạn bè sau làn khói thuốc súng.
Xung quanh cực kỳ yên tĩnh, có thể nghe được tiếng dế mèn kêu nhè nhẹ.
Boom hỏi: “Người được cậu ấy thích có biết không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai Người
FanficNgày Aou vừa mới vào học, Boom đã chú ý đến cậu. Anh chàng này còn rất đẹp trai. Sau đó, anh đã trải qua những chuyện gì với Aou? Anh rung động một cách khó hiểu, anh vô thức trốn tránh, nhưng anh trốn tránh không được, anh thông suốt, anh mặc kệ, a...