Chương 4

494 41 1
                                    

Lúc này mọi người đã lên giường, đèn ký túc xá cũng tắt, chỉ còn đèn điện thoại.

“Tại sao là Aou?” Chen cũng hỏi.

Pre cười một cái: “Tôi chỉ nói đại mà thôi.” Cậu ta nói xong lại bổ sung một câu: “Không phải cũng nên nghi ngờ những người quen một lần sao.” Cậu ta lại nói thêm: “Ngày hôm đó Aou cũng ở đó.”

Boom đưa ra thắc mắc: “Tại sao cậu ấy lại mua gà cho chúng ta?”

“Đúng vậy.” Pun cũng khó hiểu: “Cứ cho là cậu ấy mua đi, vậy sao cậu ấy không nói?”

Không ai trả lời câu hỏi này, ký túc xá lại yên tĩnh, mọi người tiếp tục chơi game.

Boom lướt điện thoại một lát, suy nghĩ một chút vẫn gửi tin nhắn cho Aou.

Boom: [Cậu tặng gà cho ký túc xá chúng tôi sao?]

Boom vừa gửi tin nhắn đi thì hối hận, rốt cuộc chuyện này là sao, không hiểu nổi.

Vì vậy anh lập tức thu hồi.

Anh vừa thu hồi một lát đã nhận được tin nhắn của Aou.

Aou: [Sao vậy?]

Boom: [Không có gì, gửi nhầm]

Có lẽ đầu năm cùng đứng đầu bảng nên có tình cảm, Aou không kết thúc cuộc trò chuyện mà lập tức gửi một tin nhắn khác.

Aou: [Còn chưa ngủ?]

Boom: [Ngày mai có ba bốn tiết thôi, ngược lại là cậu đó, ngày mai có tiết quân sự sao còn chưa ngủ?]

Aou: [Tôi đi ngủ đây, còn anh?]

Boom: [Tôi cũng ngủ]

Boom lại gửi thêm một tin nhắn: [Lúc huấn luyện quân sự thì uống nhiều nước vào, cẩn thận bị cảm nắng, lúc nghỉ ngơi thì nhớ trốn dưới bóng cây, ngủ ngon]

Aou: [Ừm, ngủ ngon]

Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện bằng “ngủ ngon”, Boom lật qua lật lại, cảm thấy mình có chút giống mẹ già, lải nhải dài dòng, cũng không biết Aou có thích nghe hay không.

--- Huấn luyện quân sự cho sinh viên mới tô thêm màu xanh lá cho trường học, cũng tăng số lượng người giành nhà ăn với sinh viên cũ, làm cho gần đây mọi người ăn cơm trở nên khó khăn hơn.

Ngày lặp lại ngày, đêm lặp lại đêm.

Gần đây Boom có rất nhiều việc, cuộc thi tham gia lần trước đã được vào vòng trong, anh còn phải viết một phần mềm nhỏ, buổi tối gần như không có thời gian nghỉ ngơi giải trí.

Boom như vậy nên mọi người không dám quấy rầy, lặng lẽ chơi game, đeo tai nghe xem phim, trò chuyện bằng video cũng nói nhỏ lại.

Hôm nay hiếm khi được nghỉ ngơi, Boom vừa nằm trên giường, Chen ở giường đối diện gọi anh: “Boom, bắn đội hai không.”

Boom nghĩ đã lâu không được chơi game, không chút do dự lập tức lấy điện thoại ra: “Vào.”

Nói chơi là chơi.

Nói chết cũng chết.

Hai người vừa vào game, nửa phút sau, rơi xuống đất đã thành hòm.

(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ