Chương 12

376 40 3
                                    

Nói sắp xếp là sắp xếp, hai người đi một đoạn đến đường lớn, vậy mà lại có xe dừng trước mặt họ, sau khi hai người lên xe, xe đi mười mấy phút thì đến một quán ăn bên cạnh công viên, mới xuống xe đã có nhân viên phục vụ chào đón, hỏi có phải là anh Aou không.

Cả quá trình như nước chảy mây trôi, vô cùng liền mạch.

Boom giơ ngón cái về phía Aou.

“Dáng vẻ này của cậu chắc chắn rất hữu dụng khi theo đuổi con gái, dễ làm người khác cảm động.”

Aou hỏi: “Anh cảm động chưa?”

Boom cười: “Tôi cảm động thì có ích gì.” Nói đến đây anh lại nghĩ đến điều gì, bèn hỏi Aou: “Cậu với ai kia của cậu thế nào rồi?”

Aou xoay đầu nhìn Boom.

“Không có thế nào cả.” Aou quay đầu về: “Đừng hỏi nữa.”

Boom dừng lại một lúc.

Có lẽ không nên đùa nữa.

Haizz… Thật là… Quá đáng ghê! Aou cũng chướng mắt!

Mẹ nó.

Hai người ngồi xuống, nhân viên phục vụ mang máy tính bảng đến, Aou đẩy máy tính bảng đến trước mặt Boom.

“Anh muốn ăn gì thì gọi đi.”

Boom nói: “Tôi muốn ăn nhiều lắm đó.”

Aou: “Anh cứ gọi đi.”

Boom cười: “Sợ là phải ăn đến sáng mai luôn.”

Nhân viên phục vụ rót trà cho hai người, đầu tiên Boom gọi món lẩu xào mà mình thích ăn nhất.

“Cậu ăn cay được không?” Boom hỏi.

Aou: “Anh ăn được không?”

Boom: “Vẫn tạm được, cay vừa được không?”

Aou: “Được.”

Boom gọi mấy món rồi đưa máy tính bảng cho Aou, Aou cất điện thoại đi, gọi thêm một món ăn kèm rồi đặt món.

Mặc dù khách hàng rất nhiều, nhưng lên món vẫn khá nhanh, không lâu sau cua đã được đưa lên.

Boom thật sự rất thèm, hơn nữa đã hơn 8 giờ rồi, nên anh không khách sáo ăn trước vì lịch sự.

Có thể bởi vì người bên cạnh là Aou, không phải những người bạn cũng phòng thích ríu rít của Boom, nên bữa cơm này vô cùng yên tĩnh.

Mà việc bóc vỏ gần như do Aou đảm đương toàn bộ, chu đáo muốn chết.

Sao Aou lại tốt đến thế nhỉ?

Sau khi no bụng, Boom nhân lúc Aou không chú ý, lén quét mã QR ở góc bàn, nhưng thông báo hiện lên nói với anh đã thanh toán rồi.

Boom giật giật khóe miệng.

“Cậu làm gì vậy chứ!” Boom nhìn Aou.

Aou nhìn giao diện trên điện thoại Boom thì hiểu ngay: “Lần sau anh mời lại.”

Boom nghẹn lại, nuốt toàn bộ suy nghĩ “Sao lại lén lút trả tiền!”, “Sao cậu lại nhanh tay vậy!”, “Bao nhiêu tiền chúng ta chia đôi” vào trong bụng.

(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ