Boom dường như đã trải qua cảm giác sung sướng khi yêu đương trong miệng Chen.
Anh và Aou vẫn chưa làm gì cả, bọn họ chỉ mới thiết lập mối quan hệ, Boom cảm thấy cả người vẫn đang choáng ngợp lâng lâng, cũng cảm bản thân vô ích khi sống đến tuổi này rồi mà không kiểm soát được cảm xúc của bây giờ.
Thế mà Aou thật sự thích anh.
Sau đó, bây giờ cậu đã thành đối tượng hẹn hò với anh rồi?
Xin lỗi, bây giờ anh không thể ngủ được, chỉ có thể nghĩ đến mấy chuyện linh tinh này mà thôi.
Vừa nãy sau khi Aou thông báo rằng ngày mai sẽ hôn anh liền giục anh đi ngủ, cho nên từ khi nói chúc ngủ ngon với Aou đến bây giờ cũng được được nửa tiếng rồi, nhưng Boom vẫn chưa thể ngủ nổi.
Anh giống như một đứa ngốc vậy, nằm trên giường trùm chăn kín đầu, cứ một lát lại tự cười một mình.
Cứu mạng với, phải làm sao bây giờ.
Chen ở giường đối diện đã bắt đầu nói mớ, Pre cũng trở người đổi tư thế ngủ tiếp, Boom thò nửa đầu ra khỏi chăn bông, vẫn không thể thuyết phục bản thân đi ngủ.
Bây giờ anh đang rất có tinh thần.
Lại qua vài phút, Boom lại lấy điện thoại ra, anh lướt một vòng các ứng dụng trong điện thoại nhưng đều cảm thấy nhàm chán, không biết nên mở cái nào, sau đó anh suy nghĩ một hồi rồi mở game lên.
Đã lâu rồi anh không đăng nhập vào, anh vốn chỉ là định vào xem một chút thôi, lại thuận tiện nhận chút đỗ, nhưng không ngờ rằng, danh sách bạn bè đang hoạt động ở bên trái, vẫn có một người bạn duy nhất đang online... Ốc vít thiên vị?
Boom khiếp sợ, vội vã đăng xuất.
Nhưng hình như đã muộn rồi, ngay giây tiếp theo, Aou gửi một tin nhắn đến.
Aou: [?]
Boom cảm thấy hơi chột dạ, sau đó đột nhiên lấy lại dũng khí gửi lại cho Aou một cái tương tự: [?]
Aou: [Vẫn chưa ngủ à?]
Boom: [Em cũng chưa ngủ à?]
Aou: [Anh muốn làm em tức chết sao?]
Boom không dám nói lại, tủi thân trả lời: [Ngủ không được mà]
Sau đó tiếp tục nói: [Em cũng không ngủ được à?]
Aou: [Có tiện nghe điện thoại không?]
Boom: [Có]
Boom vội vàng đi tìm tai nghe, cuộc gọi của Aou cũng nhanh chóng tới, trước tiên anh bấm nghe, sau đó dùng giọng rất nhỏ nói với Aou: “Em chờ một chút.”
Sau đó anh vội vàng đeo tai nghe vào, vừa mở miệng đã cười với Aou: "Hehe."
Aou: “Đang làm gì thế?"
Boom cố gắng hạ thấp giọng nói của mình: “Đang nói chuyện điện thoại với em này.”
Aou: “Em hỏi là nửa tiếng trước.”
Boom: “Suy nghĩ đến em đó.”
Khi nói câu này, giọng Boom càng ngày càng nhỏ, cuối cùng anh gần như dùng giọng mũi nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai Người
أدب الهواةNgày Aou vừa mới vào học, Boom đã chú ý đến cậu. Anh chàng này còn rất đẹp trai. Sau đó, anh đã trải qua những chuyện gì với Aou? Anh rung động một cách khó hiểu, anh vô thức trốn tránh, nhưng anh trốn tránh không được, anh thông suốt, anh mặc kệ, a...