Chương 56

331 38 2
                                    

Boom cảm thấy Aou hiểu anh quá rõ, bất kể tính cách tính nết hay là chỗ nhạy cảm... Hiệu quả cách âm trong trong nhà anh chỉ là suy đoán của anh mà thôi, anh cũng không biết rốt cuộc nó tốt bao nhiêu, anh chỉ biết lúc trước anh chơi game đến hai ba giờ sáng mà người nhà anh chưa phát hiện được một lần.

Nhưng rõ ràng, tình hình hiện tại nghiêm trọng hơn nhiều so với chơi game.

Bây giờ Boom đang nằm trên giường, mặt đang vùi trong gối, cho dù bông trong gối đã ăn gần hết phần lớn âm thanh của anh, nhưng vẫn còn rất nhiều đang lơ lửng trong không khí.

Giọng Boom gần như muốn khóc, cũng bởi vì anh như thế này, Aou di chuyển kiềm chế lại.

Ván giường nhiều năm phát ra tiếng kẽo kẹt trầm thấp khiến Boom vì vậy mà căng thẳng thần kinh, cũng siết chặt... Rất nhanh, Boom được Aou ôm lên, cậu vòng tay qua eo Boom, ở bên tai anh hỏi: “Còn ổn không?"

Boom cảm thấy giây tiếp theo mình sẽ hôn mê ngay, anh mệt mỏi lắc đầu.

“Không ổn.”

Aou lập tức ôm chặt Boom, trước khi Boom phát ra âm thanh kỳ lạ, dùng sức che miệng anh lại.

"Ưm..."

Sau đó cậu nói: “Không được kêu.”

Nói thì nói, cậu còn cười.

Xem như Boom đã biết, Aou có thể hào phóng mọi việc, chỉ có chuyện này, keo kiệt muốn chết.

Boom trêu chọc cậu, cậu trêu chọc lại hàng trăm lần, Boom hôn cậu một chút, cậu quay đầu lại hôn tê miệng anh.

Đêm nay quá trớn đến mức nào, mặt Boom đã bị Aou làm cho đỏ bừng, cơ thể càng không cần nói.

Vốn dĩ anh đã trắng, lại còn bị nhéo rồi xoa bóp, bây giờ cả người giống như bị người đánh, căn bản nhìn không chịu nổi.

Sau khi xong việc, Aou dỗ dành Boom một lúc thì đi tắm, trở lại sảng khoái như thể vừa thức dậy, cũng dùng một tay kéo Boom dậy.

Gà yếu kém không có sức lực: “Cứu mạng.”

Aou cười: “Không phải là anh muốn sao?"

"A..."

Aou nói: “Hôm nay em mạnh bạo không? Không hề có.”

Boom: “Ha ha, anh còn phải cảm ơn em."

Aou bật cười chế giễu.

Aou: “Ôm anh đi tắm nhé?"

Boom lập tức lắc đầu. “Anh tự đi, anh sợ bà nội buổi tối tỉnh dậy.”

Aou à một tiếng: “Bây giờ biết sợ rồi?"

Boom liếc mắt nhìn Aou.

Nếu cậu đã nói như vậy, thế thì Boom không kiên trì nữa.

Thế là Boom trực tiếp dính chặt vào trên người Aou: “Vậy thì em ôm anh ra ngoài đi.”

Aou thật sự ôm Boom lên, còn trông rất đẹp trai bước ra cửa.

Aou đặt tay lên tay nắm cửa, sau đó hai người đứng tại chỗ, giống như đang đợi người kia mở miệng, nói là thôi bỏ đi.

(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ