Chương 34

312 39 0
                                    

Trở về tắm rửa xong thì cũng mới hơn mười một giờ, vẫn chưa tới giờ Aou yêu cầu Boom đi ngủ, vậy nên tổ bốn người liền online.

Một tổ này không bao gồm Chen, dạo này Chen đã hoàn toàn chìm đắm vào ái tình rồi. Vừa mới về đã gọi điện thoại cho Peam, không biết là nói cái gì mà cười tươi như hoa.

“Đàn anh, đàn anh!"

Boom vừa mở mic, Người sao Hoả và Dũng sĩ diệt mồi đã kêu gào trong tai nghe.

“Đàn anh, chào buổi tối!”

Boom cười: “Chào buổi tối.”

Người sao Hoả hỏi: “Tối hôm nay đàn anh với anh Aou của bọn em đi xem phim à? Còn cùng ăn lẩu, còn cùng đi dạo, còn đi cà phê mèo rồi ha?"

Boom: “Cậu biết hết à.”

Người sao Hoả: “Chao ôi, không muốn biết cũng khó."

Boom thoáng nghĩ tới cái group của bọn họ.

Người sao Hoả hỏi: “Ở bên anh Aou của bọn em có vui không?"

Giọng điệu của Người sao Hoả vô cùng sung sướng, làm cho Boom cũng bị lây nhiễm mà vui sướng theo.

Boom: “Vui chứ.”

Người sao Hoả lại hỏi: “Thế anh có muốn vui vẻ ở bên anh Aou của bọn em mãi mãi không?"

Vừa dứt câu, Dũng sĩ diệt mồi lập tức cười lớn.

Dũng sĩ diệt mỗi: “Cậu cứ như bà mối ấy.”

Người sao Hoả: “Đúng đấy, đúng đấy.”

Boom nói: “Cậu hỏi xem anh Aou của cậu có bằng lòng không đã.”

Người sao Hoả kích động: “Ôi đệch! Anh Aou của bọn em đương nhiên là bằng lòng rồi!"

Boom: “Anh Aou bằng lòng thì tôi cũng bằng lòng, tôi còn muốn nuôi mèo với anh Aou đây.”

“Cái đệch!”

“Ôi đệt!”

Người sao Hoả văng tục, Dũng sĩ diệt mồi cũng văng tục.

Cũng không biết hai người này đang líu ríu cái gì, nhưng vừa bị một câu “thôi được rồi” của Aou chặn lại thì ngay tức khắc liền yên lặng.

Người sao Hoả cười nói: “Làm phiền rồi, là tại tôi lắm chuyện.”

Dũng sĩ diệt mồi: “Ha ha ha ha ha ha ha."

Người sao Hoả: “Ài, anh Aou nói cấm có sai, đàn anh đúng là đỉnh thật!"

Boom: “Tôi đỉnh cái gì?"

Người sao Hoả không trả lời, chỉ cười cười.

Dũng sĩ diệt mồi cũng ở đó cười.

“Cái gì đấy.” Boom chỉ đành đổi người để hỏi: “Aou, cậu lại nói cái gì về tôi hả?"

Aou phát huy năng lực đánh trống lảng của mình: “Tôi có thể nói cái gì về anh được chứ?”

Boom: “Có phải là cậu nói xấu tôi đúng không?"

Aou: “Tôi nào dám.”

Người sao Hoả lại cười lớn: “Đệt, Aou sao cậu ở trước mặt đàn anh lại cứ, cứ..."

(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ