Chương 9

342 39 0
                                    

LƯU Ý: Truyện này tui sẽ đổi chiều cao của AouBoom. Tức là bây giờ trong truyện Aou cao 1m87 và Boom cao 1m84.

*

Mặc dù đã là đêm khuya, thế nhưng người trong xe buýt không vì thế mà trở nên ít đi.

Ba trạm xe buýt đến trạm tàu điện ngầm, xung quanh dòng người vội vàng, bước chân của Boom cũng bất giác dần dần nhanh thêm, mỗi lần đều vì Aou tụt lại sau anh nửa bước, anh mới biết chậm một chút.

Người trong tàu điện ngầm không nhiều cũng không ít, Boom không có thói quen ngồi ghế, cho dù có ghế trống, anh vẫn thích đứng hơn.

Aou ở bên cạnh anh, Boom nắm lấy thanh ngang ở giữa, Aou lại nắm lấy tay cầm ở phía trên.

Đứng như thế, Boom mới phát hiện, Aou cao hơn anh.

“Cậu cao bao nhiêu?” Sau khi xe chạy, Boom hỏi.

Aou nói: “1m87.”

Boom gật gật đầu, cũng báo lại chiều cao của mình: “Tôi 1m85.”

Aou bỗng nhiên mỉm cười: “Thật à?”

Boom bị cười như thế, lập tức chột dạ, thành thật sửa lại: “Haizz 1m84.”

Boom ngửa đầu: "1m84 và 1m85 xấp xỉ nhau mà, làm gì phải đi so một cm này.”

Aou gật đầu, khóe miệng cười vô cùng thú vị: "Tôi đã nói gì à?”

Boom rất bất lực, cái thứ chiều cao này, khi đo lường vẫn luôn lệch tới lệch lui, sai sót trên dưới một cm luôn có.

Nhưng mà ông trời chính là nhìn anh không thuận mắt, bao năm như thế, anh đo chiều cao bao lần như vậy, không có một lần 1m85, cho dù là có một lần 1m85 thôi, anh cũng không đến nỗi không đủ tự tin như này.

Nói xem có tức không cơ chứ?

Tàu điện ngầm vào đêm khuya đều là người lao động, đứng một lúc Boom cũng có chút buồn ngủ, anh dựa vào cột ngáp một cái, lại vô ý phát hiện...

"Aou.”

Boom dựa gần Aou hơn chút, nói với cậu: "Hướng 9 giờ của cậu, có người đang chụp cậu.”

Aou nghe vậy thì nhìn sang bên đó, thấy một nữ sinh giả vờ nghịch điện thoại ở chỗ ngồi, di chuyển ống kính về phía bọn họ.

Kỹ thuật chụp ảnh rất vụng về, nữ sinh thấy Aou quay đầu, lập tức hạ điện thoại xuống, tiếp tục giả vờ nghịch điện thoại.

Nhưng không bao lâu, cô ấy lại cầm điện thoại lên.

Boom nhìn thấy, Aou cũng nhìn thấy, nhưng lần này, ống kính của nữ sinh hình như lệch một chút, hướng về phía Boom.

Boom còn chưa kịp cúi đầu xuống, bàn tay đang kéo tay cầm của Aou bất ngờ buông ra, đổi phương hướng cũng tóm vào trên thanh ngang, cách tay Boom chỉ kém hai cm.

Cũng vừa vặn, che được khuôn mặt của Boom.

Trong khu vực điểm mù của Boom, Aou quay đầu nhìn chằm chằm vào nữ sinh.

Nữ sinh bị dọa sợ suýt rơi điện thoại.

Boom hé miệng cười, ngước mắt nhìn Aou, dùng khẩu hình nói "cảm ơn" với cậu.

(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ