Aou lại búng búng con khủng long nhỏ: “Buổi chiều mang cái này đi công viên khủng long được không?"
Boom ngẩng đầu nhìn lên trên, không quá đồng ý: “Có trẻ con quá không? Có thể không mang theo không?"
Aou nhìn vào mắt Boom: “Em muốn xem."
Boom a trong tim một tiếng: “Được được, mang."
Aou vui vẻ nhéo má Boom.
Lúc này điện thoại trong túi quần Boom rung lên, Boom lấy ra, là tin nhắn của Chen trong nhóm bạn bè, hỏi anh: [Có đang bận gì không?]
Boom: [Có chuyện gì vậy?]
Chen: [Chúng tôi muốn đi thư viện, cậu có đi không?]
Boom đưa tin nhắn cho Aou xem: “Tại em hết, xin nghỉ mà không nói với anh, hôm qua anh đã lên kế hoạch sáng nay sẽ đi thư viện.”
Aou: “Cùng nhau đi đi, sáng nay vốn dĩ em cũng chỉ muốn ở chung với anh thôi, công việc cũng đã xong rồi."
Boom: “...”
Cái người này thật là.
Boom nhắn tin bảo Chen chờ bọn họ, Aou thu gọn một ít sách bỏ vào túi.
Chuẩn bị xong xuôi, trước khi ra cửa còn kéo cậu hôn vài phút.
Boom thầm cảm thấy may mắn vì hôm nay đã mặc một cái áo khoác đủ dài.
Ai có thể chịu nổi điều này chứ.
Ba người bạn cùng phòng đã đợi sẵn ở cửa thang lầu, Chen đã lấy sách giúp Boom.
Ngay khi thấy hai người bọn họ, thang lầu vang lên tiếng vỗ tay ầm ầm như sấm, cùng với đó là tiếng hò hét.
"Oh, oh, oh! Chúc mừng chúc mừng.”
“Chúc phúc cho cặp đôi mới cưới.”
“Trăm năm hòa hợp.”
Boom cười rộ lên.
Anh giơ tay lên: “Được rồi được rồi, cảm ơn, cảm ơn.”
Chen hỏi: “Có kẹo mừng không Aou, bạn cùng phòng của tôi không thể tặng không cho cậu như vậy được.”
Aou cười: “Cuối tuần mời mọi người ăn cơm, ăn cái gì mọi người quyết.”
Cả ba phấn khởi reo hò.
Boom nghĩ nghĩ: “Vậy anh có phải cũng nên mời bạn cùng phòng của em một bữa cơm không?" Anh hỏi tiếp: “Bọn họ biết cả chưa?"
Aou: “Đều biết cả rồi.”
Pre bổ sung: “Trên thế giới này chỉ có cậu là không biết thôi Boom à.”
Boom: “...”
Chen: “Hay là cùng nhau ăn đi, mọi người cũng đều quen biết cả rồi, không cần phải chia ra làm gì cho xa lạ."
Pre: “Đồng ý.”
Pun: “Nhất trí."
Aou hỏi Boom: “Như vậy có được không?"
Boom: “Anh như thế nào cũng được.”
Chen: “Không thì gọi thêm mấy người bạn kia của cậu nữa đi Aou."
BẠN ĐANG ĐỌC
(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai Người
FanfictionNgày Aou vừa mới vào học, Boom đã chú ý đến cậu. Anh chàng này còn rất đẹp trai. Sau đó, anh đã trải qua những chuyện gì với Aou? Anh rung động một cách khó hiểu, anh vô thức trốn tránh, nhưng anh trốn tránh không được, anh thông suốt, anh mặc kệ, a...