Đám phóng viên chết tiệt luôn là thứ gây phiền toái, không những ở Hàn Quốc mà bọn chúng còn bay cùng sang tận Úc lấy thông tin của hắn. Một người lúc nào cũng quan minh chính đại, đường đường chính chính, còn là thiếu gia của một gia đình gia giáo, được dạy dỗ kĩ càng, sau đó lớn lên thì nắm giữ một công ty danh tiếng như Soobin thì việc báo chí truyền thông chú ý đến hắn cũng không phải chuyện lạ.
Lạ ở đây là chuyện họ còn để mắt thêm đến cậu, chỉ vì trợ lý mới là Omega mà những bài báo lan truyền sai sự thật cứ luôn đều đặn phát hành. Nào là người " Người tình của Soobin lại là trợ lý " rồi " Bí mật hẹn hò chốn công sở " kiến Yeonjun gặp không ít rắc rối.
Thế nên, hoàn cảnh bây giờ hoàn toàn là do hết cách.
" Yeonjun à ? Chúng ta vừa rời khỏi máy bay mà em đã lôi tôi vào nhà vệ sinh rồi sao ? Thật là không có liêm sỉ tí nào. "
Yeonjun nghe xong liền nổi đóa.
" Không phải là tại anh sao ? Phải chi anh bớt nổi tiếng cho tôi nhờ. "
Cậu nhéo nhéo vào vai người đứng cạnh.
Cả hai nhồi nhét nhau vào một phòng vệ sinh nhỏ tẹo, vì khoảng cách không đủ để tránh xa hắn nên cũng đành thôi. Yeonjun không thể tập trung vào không khí bên ngoài mà cứ bị phân tâm bởi hắn, tim hắn đập không ngừng !!
" Chết tiệt, phiền vãi "
Yeonjun còn đang thấp thỏm không biết phải xử lí như thế nào thì hắn đã đẩy cửa bước ra ngoài.
Không ngoài dự tính, vừa nghe thấy tiếng động đám phóng viên đã cho người dò thám và phát hiện ra họ, mọi chuyện càng rối ren hơn khi Yeonjun và hắn cùng đi ra từ một phòng.
Cậu biết kỳ này mình tiêu rồi.
" Nè Soobin, anh có đem theo đồ không? Chúng ta thay quần áo khác rồi đánh lạc hướng bọn họ. "
Soobin gật đầu, hắn mở chiếc vali ra, đưa cho Yeonjun một bộ rồi kêu anh vào phòng vệ sinh thay, hắn sẽ đi phòng khác.
Ấy vậy mà thế quái nào vừa bước ra Yeonjun đã thấy hắn mặc một bộ y hệt.
" Chúng ta giả làm đôi tình nhân đi Yeonjun "
" Hả !? "
Coi ra cũng được đi, thà là đóng giả một lúc rồi chuồng ra khỏi chỗ này còn hơn cứ đứng chôn chân ở đây không làm gì.
Lạch cạch.
" Aa, thoát rồi, nhờ ơn anh cả đấy giám đốc. "
Yeonjun ném mình lên chiếc giường mềm mại của khách sạn, cậu vùi đầu lên chiếc gối bông. Xem ra cũng không tệ như lúc ở Singapore, khác với trải nghiệm 27 tiếng làm công việc bờm đầu thì cậu lại được chiếc xe sang trọng đưa đến đây, rồi được hắn đặt cho phòng VIP, sau cùng được hắn vứt cho một cái thẻ tín dụng tên " thích gì thì cứ dùng ".
" Có vẻ em rất thoải mái nhỉ ? "
Hắn bước vào phòng, tay cầm khăn vò lên mái tóc còn ướt đẫm, những giọt nước lăn trên cơ thể trần trụi chỉ mỗi chiếc quần đùi rồi rơi xuống đất. Soobin ngồi lên chiếc ghế sofa gần đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SooJun| Pheromone Đào
Fiksi PenggemarNgoại lệ, trên đời chỉ có một. " Anh sẽ cưới em, vào mùa xuân năm tới. " Choi Soobin làm giám đốc lớn, bên ngoài hắn là một người giỏi giang hiền thục, nhưng chỉ có trợ lý của hắn là Choi Yeonjun mới biết tất cả sự thật. Choi Yeonjun ghét hắn đến t...