Cậu ngước lên nhìn hắn, Soobin với đôi mắt đỏ hoe cứ dáng chặt lên khuôn mặt cậu. Hắn từ từ thả lỏng bàn tay đang siết chặt cổ tay cậu.
" Em.. mau giúp tôi đi Yeonjun, Pheromone.. "
Yeonjun xoa lấy cổ tay đỏ ửng, nghe Soobin đề nghị liền gật gật đầu đồng ý. Cậu nhẹ nhàng tỏa Pheromone ra theo ý hắn. Soobin cảm nhận được mùi hương quen thuộc liền thấy yên tâm, cơ thể cũng nóng rực lên, hắn cởi cúc áo của cậu, đầu ti hồng hào căng mọng hiện ra ngay trước mắt, Soobin nuốt ực một cái. Hắn đưa tay chạm vào má cậu, Soobin nâng mặt cằm cậu lên cẩn thận ngắm nghía, nhìn Yeonjun cùng khuôn mặt đỏ ửng càng thêm phấn khích.
Ham muốn dâng đến đỉnh điểm, Soobin vội vàng kéo khóa quần, cậu em bị kìm chặt được giải phóng bật ra khỏi quần. Yeonjun dù đã tưởng tượng ra rồi nhưng vẫn hoang mang khi tận mắt chứng kiến, đây rõ ràng là thứ vũ khí tối thượng của hắn, xem nó kìa, to trên mức bình thường.
Soobin áp mặt vào mái tóc mềm mềm của cậu, mùi hương vương trên nó được Soobin hít lấy hít để. Đôi tay gân guốc từ từ xâm nhập đến cổ, ngực, rồi len lỏi vào chiếc quần của cậu, Yeonjun đột ngột bị nắm lấy dương vật liền phản ứng. Tiếng rên rỉ bật khỏi miệng, cậu bất giác đưa tay lên miệng che đi loại âm thanh xấu hổ của mình. Soobin dạo lưỡi xung quanh vòm tai cậu, liếm láp dư vị ngọt ngào trên cơ thể cậu.
Bàn tay di chuyển lên xuống liên tục khiến Yeonjun run bần bật, hắn xoa nhẹ đầu khấc.
" Em--bắn mất----"
Nhìn chất lỏng trắng đục đặc sệt dính vào tay mình, hắn cười đắc ý rồi đưa lên miệng liếm láp từng giọt trước ánh mắt hoảng hốt của Yeonjun.
" S-sao lại nuốt n--- Ashh "
Yeonjun tiến đến muốn kéo tay Soobin ra nhưng bị hắn đẩy mạnh vào tường, tấm lưng trần tiếp xúc với miếng gạch lạnh lẽo liền giật nảy mình, cậu nheo mắt lại. Soobin cầm lấy đôi tay của cậu, hắn đặt nó lên vật dưới trương cứng của mình, bàn tay cậu bên ngoài được Soobin nắm phủ hết, bên trong thì chạm vào dương vật nóng ẩm của hắn, Soobin từ từ di chuyển cánh tay cậu, hắn luân hồi chuyển động lên xuống liền mạch không xót một giây, Yeonjun nhìn mình thủ dâm cho hắn liền ngượng chín mặt.
Vì đứng sát vào nhau lên Yeonjun dễ dàng cảm nhận được nhịp tim đập thình thịch của hắn, Yeonjun ngước lên nhìn Soobin đã nhắm chặt mắt hưởng thụ. Cậu cuối cùng cũng làm gì đó được cho hắn rồi, có điều chỉ làm vậy thôi thì sẽ ổn không đây ?
" Em nhìn đi đâu vậy, nhìn vào thứ đang cương cứng lên vì em kia kìa. "
Soobin nói rồi lấy tay vòng qua eo nhỏ luồn qua bóp lấy bờ mông mềm mịn mát lạnh, hắn chậm rãi mò xuống đến hậu nguyệt của cậu, xoa nhẹ lên nép gấp quanh nó rồi tiến vào trong. Bên trong đột nhiên bị xâm nhập làm cậu giật bắn, Yeonjun vùng vẫy khép chặt đùi. Hắn không hài lòng cau mày lại, Soobin cẩn thận nhả Pheromone, Yeonjun nhận thấy liền vỗ vào vai hắn. Cơ thể vốn đã phản ứng nay còn mạnh mẽ hơn, tứ chi mềm nhũn, chiếc lưng tựa vào tường từ từ tuột xuống.
Soobin quỳ gối trước mặt cậu, hắn ra vào liên tục cái lỗ hậu ướt đẫm đầy dục vọng, khuấy đảo mọi ngóc lên trong đó rồi nhấn nhấn tìm kiếm gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SooJun| Pheromone Đào
FanfictionNgoại lệ, trên đời chỉ có một. " Anh sẽ cưới em, vào mùa xuân năm tới. " Choi Soobin làm giám đốc lớn, bên ngoài hắn là một người giỏi giang hiền thục, nhưng chỉ có trợ lý của hắn là Choi Yeonjun mới biết tất cả sự thật. Choi Yeonjun ghét hắn đến t...