"..."
" Không cần trả lời đâu ạ, xin lỗi vì làm anh mất hứng. "
" Tôi- Tôi biết em thích tôi Choi Yeonjun, mau thừa nhận nó đi. "
" Không. Hình như anh nhầm lẫn gì rồi. "
Soobin nhìn cậu, đôi mắt ấy như thể biết chủ nhân mình đang nói dối, nó cứ đỏ hoe ngấn lệ dần nhiều.
Thừa nhận rằng thích hắn rồi sao nữa ? Cậu chưa có đáp án cho bản thân, tốt nhất cứ để mọi thứ trôi qua, tình cảm phai mờ dần được rồi. Nghĩ trong đầu thế đấy, nhưng trái tim cậu cứ đánh chính nó, tự cậu làm mình đau thêm với sự dối lòng lộ liễu. Nhìn xem kìa, hắn đang nhìn cậu với gương mặt thể như rằng hắn đã hiểu rõ cậu từng tận.
Soobin ôm lấy đôi gò má Yeonjun, hắn nắn nhẹ, ôn nhu hôn lên. Cậu không phản kháng, cứ thế mặc cho hắn âu yếm mình thêm.
" Nếu em không thích tôi, em đã đẩy tôi ra rồi. "
Đúng quá rồi, cậu không cãi được hắn, chỉ bèn đẩy nhẹ đôi môi lướt nhẹ trên da mình ra. Soobin vẫn là đôi mắt ấy, nhìn thẳng vào Yeonjun.
Khi ánh mắt chạm nhau, Yeonjun đột nhiên sướt mướt nhảy nhào đến ôm chặt lấy cổ hắn. Soobin hiểu mà, hắn nhẹ nhàng vỗ lấy tấm lưng run lên, hắn chôn sâu khuôn mặt vào bờ vai mỏng manh ấy. Được vỗ về, Yeonjun càng khóc lớn hơn.
Một bên cổ áo hắn ướt nhẹp, tiếng sụt sịt cứ mãi phát ra đã hồi lâu. Sợ cậu khóc đến kiệt sức, hắn tách ra khỏi Yeonjun.
" Ôi trời..Sưng mắt em hết rồi."
" Tim em cũng sưng rồi Soobin à, anh quá to lớn so với nó. Thế nhưng, tôi vẫn sẽ không thừa nhận mình thích anh đâu. "
[...]
" Aa, Taehyun à, anh nghe nói là có khách VIP..Ở đâu em nhỉ ? "
" Ở phòng VIP số 09 đấy ạ, thật ra thì cậu ta trong rất giống với giám đốc Choi, cái người anh nhờ em điều tra ấy ạ. "
" Thế là có cả Daniel ? Anh sẽ đi tìm cậu ấy. "
Gã nhìn theo bóng lưng của Beomgyu, biết rằng anh tìm Daniel liền lắc đầu ngao ngán, cảnh tưởng sắp tới chắc sẽ làm Beomgyu khinh hoàng lắm.
Beomgyu đứng trước cửa phòng 09, bàn tay đặt lên tay nắm cửa liền khựng lại, bên trong vọng ra toàn là tiếng của phụ nữ, Beomgyu hiểu rõ Yeonjun không thích tiếp xúc nhiều với họ, dù có là Omega đi chăng nữa. Anh nghi hoặc ngó lên số phòng, đúng là phòng 09.
Beomgyu vặn cửa nhìn vào trong, cảnh tượng bên trong quả thật khiến Beomgyu không khỏi bất ngờ.
Bên trong không chỉ không có Yeonjun, mà còn là khung cảnh Soobin vui vẻ chơi đùa cùng rất nhiều Omega khác, quần áo xộc xệch, trên mặt, cổ còn chằng chịt vết son môi. Những người xung quanh liên tục cười đùa vui vẻ, tay nhanh nhẹn bón trái cây cho hắn, vô số lời nịnh hót ngọt như mật cứ thế được bọn họ rót vào tai hắn.
Beomgyu đống sầm cửa lại, anh run rẩy lấy điện thoại ra khỏi túi quần, lướt danh bạ tìm Yeonjun rồi gọi đến. Vừa đợi chuông anh vừa di chuyển ra khỏi không gian ồn ào, Beomgyu đi vào nhà vệ sinh, anh vừa bước vào đầu dây bên kia liền bắt máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SooJun| Pheromone Đào
Hayran KurguNgoại lệ, trên đời chỉ có một. " Anh sẽ cưới em, vào mùa xuân năm tới. " Choi Soobin làm giám đốc lớn, bên ngoài hắn là một người giỏi giang hiền thục, nhưng chỉ có trợ lý của hắn là Choi Yeonjun mới biết tất cả sự thật. Choi Yeonjun ghét hắn đến t...