Chương 8. |H siêu nhẹ| Anh nói thích tôi mà ?

254 29 2
                                    

" Đâu đại ca, nghe mùi khác hẳn mà ? "

" Có sao đâu, mùi này còn hấp dẫn hơn mùi khi nãy. "

Yeonjun nhìn một lượt đám người trước mặt, có tầm 6 tên, những chỉ có 2 tên là đầy cơ bắp, không chừng nếu chỉ có 4 tên kia thì Yeonjun có thể thoát được.

Những lỡ đâu.. đám người đó lại bắn Pheromone lên cậu thì sao ?

Cậu liền gác qua suy nghĩ đó, dù sao nguyên đám đó không có thằng cầm đầu, khả năng bị bắn Pheromone khá thấp..Mặc dù nói thế, nhưng trong tình cảnh này không phải Yeonjun bị dồn vào đường cùng rồi hay sao ?

Trong nhà vệ sinh nam, ở ngoài thì tiếng nhạc rất lớn, có hét cỡ nào cũng không ai hay biết, vả lại bây giờ Beomgyu lại không hề biết cậu đang trong hoàn cảnh như này.

Yeonjun buông tay, cậu thả lỏng cơ thể, nhìn vào mặt đám người đó. Yeonjun gằn giọng : " Tao nhớ hết bọn chúng mày rồi, bọn mày hiếp tao xong tao sẽ tìm từng đứa vặt lông hết. "

Một tên trong đó cười phá lên, hắn bước đến gần Yeonjun, đưa cánh tay bẩn thỉu chạm vào mái tóc cậu, Yeonjun nhăn mặt nhưng không hề phản kháng.

Vừa lúc hắn ôm lấy gáy Yeonjun kéo cậu về phía mình thì cánh cửa toilet đột nhiên bật ra, Yeonjun thở phào nhẹ nhõm, bên ngoài là ông chủ cùng Beomgyu, sau họ còn một đám bảo vệ.

Sau khi ông chủ ra lệnh đuổi họ ra khỏi hộp đêm, Yeonjun lưng tựa vào tường từ từ trượt xuống sàn, cậu co đầu gối lại rồi ôm đầu.

Nghe tiếng lộp cộp đang tiến đến gần, Yeonjun mới ngước mặt lên nhìn thử, Beomgyu quỳ một chân xuống nhìn cậu, anh có vẻ hơi bối rối.

Nhìn Beomgyu như đang có chuyện muốn nói với mình, Yeonjun liền hỏi anh : " Cậu muốn nói gì với tớ ? "

Beomgyu phì cười, anh đặt tay lên vai cậu, khuôn mặt lại nghiêm túc nói với cậu : " Yeonjun, Soobin bị đưa lên báo rồi, chuyện này đang rất hot, tôi cho cậu chìa khóa xe, tự đến công ty giải quyết đi. ". Nói rồi Beomgyu dí chìa khóa xe vào tay Yeonjun, thấy Yeonjun còn hơi do dự Beomgyu liền thúc giục cậu. " Nhanh lên Yeonjun. "

Nghe vậy, Yeonjun liền đứng dậy chạy ra khỏi hộp đêm, cậu lên xe rồi đi thẳng đến công ty, mặc cho bây giờ bản thân đang rất luộm thuộm, đã vậy còn mặc đồ không đúng quy định. Nhưng nhìn vẻ mặt của Beomgyu chắc hẳn đây là việc rất nghiêm trọng.

Vừa đến nơi, một đám phóng viên liền quay quanh cậu, Yeonjun bị tra hỏi tới tấp, vì nhiều vấn đề quá nên cậu cũng chẳng rõ họ nói gì, Yeonjun đành trấn an mọi người, nói rằng hiện giờ Soobin không có ở Hàn Quốc, có gì sẽ cập nhật thông tin sau thì cậu mới thoát khỏi đám người đó.

Yeonjun tiến đến văn phòng của phó giám đốc, đồng thời cũng là bạn thuở nhỏ của Soobin, Hwang Hyunjin. Cậu gõ lên cửa vài cái, nghe bên trong không có động tĩnh cậu liền chuyển qua đập cửa, tới mức này Yeonjun mới nghe bên trong có tiếng đáp lại.

Yeonjun vội vã mở cửa chạy đến chỗ Hyunjin, thấy cậu, anh liền đứng phắc dậy túm cậu đến trước máy tính.

Cậu trợn mắt.

|SooJun| Pheromone ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ