Hắn tiến lên, đẩy vai cậu xuống giường. Yeonjun mất thăng bằng ngã phịch, Soobin lòm còm bò đến, hắn dùng sức tách hai chân cậu ra, dần đi bằng đầu gối đến gần, khoảng cách được thu hẹp, bấy giờ cả người hắn đã hoàn toàn nằm trên cậu.
Một hơi ấm nóng phả vào hõm cổ, ngứa ngáy đến khó chịu nhưng cậu vẫn cố gắng kìm lòng không gạt hắn ra để bỏ chạy. Người chảy đầy mồ hôi hột, Yeonjun nhắm chặt mắt nhưng ít lâu sau lại cảm nhận được Soobin rời đi. Cậu hé mắt, nhìn lên.
" Em sợ sao ? "
Con ngươi đen huyền nhìn xuống người nằm dưới thở hổn hển, Yeonjun chậm chạp nheo mày.
" Không, mau lên. "
Cậu hối thúc hắn, dù nói thật lòng thì cậu rất sợ hãi nhưng cũng rất muốn hắn đánh dấu mình.
Soobin lại cẩn trọng cúi người, hắn há miệng, cắn nhẹ vào nơi trắng mịn sau cổ.
" Ư..um.."
Thoắt cái, vừa nghe tiếng rên rỉ của cậu Soobin lại giật mình rụt người về, ngồi bật dậy. Hắn chùi mép miệng, liếc mắt sang nơi khác, định rời đi nhưng ngay sau đó liền bị Yeonjun túm lấy.
" Anh điên à ! " Yeonjun phắt dậy, khó hiểu nhìn theo hắn.
Soobin từ lúc còn ở quán ăn đã nhìn chầm chầm vào gáy của cậu, Yeonjun biết rõ điều đó, bạn của hắn cũng đã khái quát về tính chất của Alpha trội như hắn. Alpha là giới tính mang rất nhiều tham vọng khác nhau, trong đó họ đặc biệt nhấn mạnh đến tính chiếm hữu, Soobin thuộc dạng gần như là cuồng chiếm hữu, thứ gì của hắn thì chính là của hắn, không được phép của hắn không ai được chạm vào. Và rồi, Yeonjun cũng đã trở thành vật sở hữu của hắn, ham muốn chiếm lấy Omega của mình dâng cao đến tận cổ.
Oric tâm sự rằng, có lần anh chỉ vô tình chạm vào áo khoác của hắn sau tiết thể chất, ra về liền thấy hắn vứt chiếc áo ấy vào thùng rác khiến anh dày vò cả ngày. Đương nhiên giá trị của nó không hề nhỏ, nên từ đó hắn không còn chạm vào bất cứ thứ gì của hắn nữa.
Lúc Soobin nhìn cậu, anh diễn tả như rằng ngọn lửa đỏ đang bùng cháy trong ánh mắt ấy, hệt như nếu bây giờ có ai chạm vào cậu hắn cũng sẽ xé xác họ ra thành trăm mảnh. Oric đứng dậy, đập bàn dõng dạc tuyên thề nếu có nói sai anh sẽ làm con cún.
Tính cách của hắn, cậu hiểu trên hết thảy, từng cái thói quen xấu của hắn cậu thuộc nằm lòng, nhưng đây là lần đầu thói nhây này của hắn bộc phát. Cậu cau mày thật chặt, cứ lườm liếc hắn mãi thôi.
Nhìn vào nét mặt giận dỗi của cậu, Soobin không hiểu mô tê gì. Cánh tay hắn bị siết lấy đến tê rần, hắn nhẹ giọng: " Em buông ra, tôi thấy em đau nên là.. "
" Đau cái đéo gì đau mãi thế ? " Yeonjun ngồi dậy, cậu dùng sức nắm chặt đầu Soobin đè vào hõm cổ của mình, lại bí mật tỏa ra một ít Pheromone kích thích hắn.
Yeonjun muốn hắn phải đánh dấu mình cho bằng được !
Pheromone đào cứ thế dịu dàng tỏa ra khắp phòng, len lỏi trong từng vách tường, cuối cùng ngấm vào da thịt của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SooJun| Pheromone Đào
FanficNgoại lệ, trên đời chỉ có một. " Anh sẽ cưới em, vào mùa xuân năm tới. " Choi Soobin làm giám đốc lớn, bên ngoài hắn là một người giỏi giang hiền thục, nhưng chỉ có trợ lý của hắn là Choi Yeonjun mới biết tất cả sự thật. Choi Yeonjun ghét hắn đến t...