Chap 29:Yêu đến chết đi sống lại.

101 13 0
                                    

Tối muộn, Yeonjun ủi chiếc áo sơ mi đen cho hắn vì giờ Soobin lại phải giải quyết một số vấn đề ở công ty, đến khi chiếc áo thẳng tướm sạch sẽ Soobin mới quay lại.

Nhìn vào gương mặt mệt mỏi của hắn, Yeonjun lo lắng hỏi thăm: " Sao thế ? Nhiều việc lắm à ? Có cần em phụ không ? " Cậu bỏ chiếc áo và máy là xuống giường, tiến đến chỗ hắn.

Soobin đẩy vào trán cậu vài cái, cười một cách bất lực, " Em có thể sao ? Giúp anh lo cho bản thân em là được rồi. Nhiêu việc này có là gì đâu. "

Yeonjun nhíu mày, hỏi hắn có sao không thì hắn luôn lảng tránh, cậu lo bản thân được chứ, Yeonjun dạo này không có thời gian nào bận rộn, việc cả ngày cứ quanh quẩn trong nhà làm cậu có chút chán nản, muốn giúp hắn nhưng luôn bị hắn từ chối.

Bất mãn, Yeonjun nói ra luôn việc khiến cậu bận tâm từ hôm qua: " Anh có giúp bố anh không ? "

Soobin nghe thế, kinh ngạc nhìn cậu: " Về chuyện gì ? "

Yeonjun đáp: " Chuyện của đứa con riêng của ô-- " Nói đoạn, Soobin nhảy vào: " Nếu là chuyện của nó thì không bao giờ. "

Cậu không bất ngờ với sự dứt khoát của hắn, nếu là Yeonjun thì cũng thế thôi, lỗi lầm ai làm thì tự chuốc lấy.

Hắn thở dài, xoa lên mái tóc mềm của cậu. Lại lo lắng không đâu, đúng là thai kì của Omega phức tạp thật đấy.

Khẽ nhìn đồng hồ, đã gần đến giờ hẹn, Soobin giục cậu chuẩn bị quần áo còn mình thay đồ ở phòng ngoài. Chẳng bao lâu sau, cả hai đã cùng nhau xuống xe xuất phát đến chỗ hẹn.

[...]

Đám bạn của Soobin trong lúc chờ hắn đến tán gẫu rôm rả. Toàn là những Alpha trội nổi bật, chiếc bàn lớn hút nhiều ánh mắt của mọi người vì sự tò mò, có một Omega nhỏ mạnh dạng đi đến xin ngồi cùng vì lí do đi một mình chán.

Những người trong đó đều đón tiếp Omega đó rất nồng nhiệt, cùng nhau tay rót tay cạn ly liên tục. Huening Kai vừa uống hết ly của mình, liền đập tay xuống bàn, dõng dạc tuyên bố: " Cô em yên tâm đi ! Chúng anh còn một tên Alpha khác rất giàu đang đến. "

Người Omega ấy liền đỏ mặt, ngượng ngùng đáp: " Liệu..em có phải gu anh ấy không ? "

Quả là bạo gan, ai đời chưa gặp đối tượng ấy đã gấp gáp dò hỏi như vậy, lần đầu nghe qua Kai có chút sững sờ, nhưng nhớ đến nhân vật ấy là Choi Soobin liền cảm thấy không còn vô lý nữa.

" Ừ mà..cậu ta có chịu yêu đương đâu ? Cô em có muốn làm bạn tình của hắn không ? " Huening Kai nửa đùa nửa thật nhìn Omega, thấy cô ấy sượng mặt liền hiểu ý không nói thêm. Nâng ly bia lên mời cô một ly rồi tìm lý do đầy bàn tiễn cô ấy đi một cách khéo léo.

Mãi cho đến khi Omega ấy đi xa, Huening Kai mới nhỏ giọng hỏi anh em.

" Hình như tao nghe nói Choi Soobin kết hôn rồi. "

Đám bạn còn lại nghe thấy, nhanh chóng đưa tay lên miệng che lại sự hoảng hốt.

Một chàng trai tóc bạc tên Oric nói: " Thật á ? Ê nhưng tao nghe bố tao nói đối tượng là Alpha.. "

|SooJun| Pheromone ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ