" Mẹ kiếp, thằng lúc nãy ngon bá cháy. "
Một tên Alpha mắc xếch đi cùng một Alpha đầu trọc vào nhà vệ sinh. Gã kéo khóa quần, miệng không ngừng nói với chất giọng cao. Người còn lại nghe gã nói xong liền gật đầu đồng tình lia lịa, hắn không đi vệ sinh giống bạn mình mà chỉ đứng dựa lên cửa.
Alpha đầu trọc lên tiếng đáp lại, còn cố tình nói lớn cho người bạn trong nhà vệ sinh nghe thấy: " Mà mày đéo nghe thằng Alpha trội đi bên cạnh giới thiệu thằng đó là vợ nó hả ? "
Tiếng tặc lưỡi trong nhà vệ sinh vọng ra, Alpha mắc xếch xả nước rồi bước đến bồn rửa tay. Gã vừa chà vừa ngắm mình trong gương.
" Địt mẹ, thì sao chứ ? Nó còn đéo có bị thằng đấy đánh dấu, chắc là thằng Alpha đó chỉ muốn chơi cái lỗ ấy cho đến khi nào chán thì bỏ, tao lạ gì cái loại chó má như thế. "
Đúng là vậy, từ khi giới tính ABO được phát hiện, loài người cũng phát hiện ra cách đánh dấu chủ quyền người kết đôi cùng mình. Alpha sẽ dùng một lực mạnh cắn vào gáy của Omega, truyền vào đó một lượng Pheromone lớn đến khi vết răng đó in sâu ở đó vĩnh viễn, cũng như tạo ra mối liên kết chặt chẽ giữa hai con người. Một khi thực hiện đánh giấu, chỉ là khi cả hai đã quyết định ở bên nhau dù có chuyện gì xảy ra, thường thì những cặp đánh dấu rồi đều là những cặp đã kết hôn hoặc đã sinh con, một số cặp đôi chỉ mới hẹn hò rất ngại nhắc đến việc này.
Đối với bọn khốn này, chuyện Soobin không đánh dấu lên người Yeonjun cũng như việc hắn đang đem một con mồi ngon ra trước mặt đàn sói tàn ác mà không có một chút trang bị.
" Tao mà tóm được cái thằng nhỏ đó, tao sẽ phanh nó chết. "
Alpha mắc xếch đắc ý liếc nhìn tên Alpha đầu trọc đang cười ha hả vì câu nói của mình. Nó sẽ là một câu đùa cực kỳ vui vẻ nếu Soobin không bất thình lình xuất hiện sau lưng Alpha đầu trọc, đương nhiên chỉ có tên mắt xếch thấy hắn, gã nhanh chóng lùi lại cho đến khi lưng chạm vào miếng tường lạnh lẽo, Alpha đầu trọc liền nhận ra sự kì lạ của bạn mình, ngoáy đầu nhìn theo hướng mắt của gã, giật nảy mình khi thấy Soobin liếc mắt nhìn chầm chầm vào mình.
Hắn chậm rãi bước qua tên đầu trọc, tiến đến bồn rửa mặt, ung dung mở vòi nước tát lên mặt mình. Alpha mắt xếch còn tưởng hắn chẳng nghe thấy gì, yên tâm rời lưng khỏi miếng lót tường, cũng nhẹ nhàng đi qua hắn, nhưng vừa đến gần Soobin, hắn lại đột ngột lên tiếng:
" Nghe thoáng mày muốn chơi vợ tao đến chết nhỉ ? "
Lời nói mang chút giọng điệu thờ ơ, như chẳng hề có sức nặng, nhưng chỉ có hai tên Alpha đó mới biết hiện tại hắn đang tỏa ra một mùi Pheromone trấn áp bọn họ đến nghẹt thở. Pheromone ào ạt phóng ra, đe dọa đến sự hô hấp của họ, cả cơ thể như bị máy ép đè lên mà ngã gục xuống sàn.
Tình huống quá đỗi nguy hiểm với gã, biết thừa nếu không cúi đầu nhận tội rồi van xin hắn tha thứ thì bản thân gã còn không được nguyên vẹn bước ra khỏi đây. Alpha mắt xếch với lấy ống quần của hắn, khó khăn cất lời: " Anh ơi..Em--hộc, em sai rồi.. Anh tha cho em.. "
Lúc này Soobin dần thu Pheromone lại. Alpha mắt xếch mới lòm còm bò dậy, muốn chạy ra khỏi cửa thì lại nghe thấy giọng hắn: " Vì sao mày nghĩ tao chỉ chơi đùa em ấy ? "
Alpha đầu trọc e dè nhìn bạn mình, tên mắt xếch gật đầu với gã một cái. Mặc dù cả hai đã sợ đến tè dầm, cũng chẳng hiểu đó là câu hỏi thật hay lời đe dọa, nhưng tốt nhất vẫn trả lời hắn cho xong.
" Vì bọn em không thấy vết đánh dấu..Em..em xin lỗi " Đầu trọc hét lên rồi lôi tên Alpha mắt xếch chạy mất dạng.
Hắn chỉ thở dài một hơi rồi quay về bàn.
Vừa tới nơi đã thấy cả bọn trò chuyện rôm rả, Yeonjun cười rất tươi liên tục tiếp chuyện. Thấy tiến độ hòa hợp của Yeonjun rất nhanh, hắn có chút tự hào, bước đi thong dong chậm rãi đến chỗ cậu, Soobin đặt nhẹ tay lên vai cậu rồi mới ngồi xuống ghế.
Yeonjun còn cười đùa liền nghe hắn hỏi: " Nói gì mà vui thế vợ ? "
Cậu không ngại ngùng, đáp nhanh nhất có thể: " Về quá khứ của anh. "
Soobin liếc mắt sang đám bạn sau khi nghe câu trả lời hồn nhiên của cậu đã im thoăn thoắt.
" Về cái gì ? " Soobin tò mò, quá khứ của hắn có những thứ không thể để Yeonjun nghe được.
" Về chuyện anh phá phách trên lớp..Nào là... " Yeonjun luyên thuyên nói, nhưng bấy giờ lời nói của cậu không còn lọt tai Soobin nữa.
Mặc kệ cậu đang kể hắn nghe, Soobin chỉ nhìn chằm chằm vào chiếc gáy trắng nõn nà không một vết cắn nào cuả cậu. Yết hầu hắn chuyển động vài cái, Soobin khẽ nuốt nước bọt, lòng ngực ngứa rang, lời của bọn khốn trong nhà vệ sinh cứ thế ào ạt ùa về. Quả thực nếu để Yeonjun cứ nhông nhông ở ngoài thế này hắn sẽ lo lắng chết mất.
Quen biết Yeonjun 4 năm, một tháng cậu phải gặp biến thái hơn chục lần, tất cả cũng chỉ vì tên khốn năm đó đã khiến cậu trở thành một Omega dễ dàng bị áp đảo bằng Pheromone. Cả cái ngoại hình đẹp đến chết tiệt kia nữa.
Dù trong lòng dâng trào lên sự tò mò mãnh liệt về danh tính tên Alpha hôm đó, nhưng hỏi nhiều tới đâu Soobin cũng chỉ nhận được câu trả lời hắn là Alpha trội giàu có. Yeonjun như thể hoàn toàn quên đi chuyện về đêm đó, mặc dù đây là mốc thời gian quan trọng nhất đối với cuộc đời của cậu và Soobin chưa từng nghe kể rằng Yeonjun có bất kỳ cú sốc nào trong quá khứ.
Không lẽ từ lâu cậu đã muốn như thế ?
Tâm trí đang bay bổng từ từ tiếp đất sau câu nói bất ngờ của cậu: " Anh ơi, em mệt rồi. Chúng ta về nhé. "
Soobin nhìn cậu, đúng là có vẻ Yeonjun đã ngấm mệt. Sức khỏe trong thời gian này của cậu khá yếu, nên về trước nếu không lại bị lôi đi tăng 2 nữa.
Xiao Yi nghe cậu đề nghị liền giành lời của hắn: " Ơ ? Mới đến có 1 tiếng mấy mà..Cơ thể cậu yếu quá đi mất.. "
Huening Kai cũng gật đầu, nói chen vào: " Đúng đúng, bọn tớ còn muốn nói chuyện thêm với cậu một lúc nữa.. "
Không đợi mọi người có cơ hội lôi kéo Yeonjun ở lại thêm, một phần lại sợ cậu thấy có lỗi mà tiếp tục gắng cự thêm chút nữa, Soobin liền ngồi dậy, không kéo ghế nên tiếng ồn cũng phát ra khá to, đồng thời thu hút được sự chú ý của bàn hắn, và có cả những bàn ăn xung quanh.
Hắn cầm lấy cổ tay cậu, nhẹ kéo lên, cùng lúc nói với đồng bọn: " Vợ và con tao mệt rồi. Tao về trước, bọn mày tính tiền rồi về nhắn tao, muốn lì xì bao nhiêu thì nói luôn một thể. "
" Dạ đại ca, ngài và vợ ngài về đi. " Oric xung phong nói trước, cúi đầu 90° tiễn vua và vợ hắn hồi cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SooJun| Pheromone Đào
FanficNgoại lệ, trên đời chỉ có một. " Anh sẽ cưới em, vào mùa xuân năm tới. " Choi Soobin làm giám đốc lớn, bên ngoài hắn là một người giỏi giang hiền thục, nhưng chỉ có trợ lý của hắn là Choi Yeonjun mới biết tất cả sự thật. Choi Yeonjun ghét hắn đến t...