Không hiểu sao Yoongi lại kéo theo Hoseok đến phòng y tế, rõ ràng trong thâm tâm anh rất ghét em. Nhưng lần này chứng kiến sự vùng lên đầy mạnh mẽ đó khiến cho Yoongi hết sức kinh ngạc, trong lòng cũng có cảm giác là lạ dấy lên.
Hoseok hất mạnh tay Yoongi ra, em quay mặt định bước đi nhưng Yoongi lại kéo em.
- Đi đâu?
Hoseok không đáp, cả đến anh em cũng không muốn nhìn thấy mặt.
- Xử lí vết thương trước đi.
Hoseok nghe như lùng bùng trong lỗ tai, em tự hỏi rằng mình có nghe nhầm hay không. Min Yoongi, người luôn bài xích khinh bỉ hạ nhục em nhất mà giờ đây lại đưa em đến phòng y tế để xử lí vết thương sao? Có phải anh bị điên hay thần kinh có vấn đề không?
Bây giờ đến lượt Hoseok nhìn anh khinh khỉnh.
- Tôi có nghe nhầm chứ đàn anh?
- ...
- Là anh đang động lòng trắc ẩn đấy à?
- ...
- Tôi thật cảm động đấy!
- Cậu có thể im cái miệng lại không Hoseok? Thật khó nghe.
Khó nghe?
Hoseok bật cười lớn, giọng em đầy tính mỉa mai.
- Đàn anh! Anh đã quên rằng chính anh là người đã bắt đầu sao? Lòng tốt của anh, Jung Hoseok tôi không dám nhận.
Nói rồi Hoseok bước ngang qua Yoongi mà đi khuất, còn anh vẫn đứng yên bất động ở đó. Bây giờ Yoongi mới cảm thấy Hoseok có điều gì đó mà anh không hiểu được.
Một người sống trong gia đình có đầy đủ bố mẹ như anh làm sao hiểu được sự mất mát của đứa trẻ mồ côi.
Một người sống trong sự giàu có như anh làm sao hiểu được Hoseok đã vất vả để mưu sinh như thế nào.
Một người trai thẳng như anh làm sao mà hiểu được sự bất công rẻ rúng bị chà đạp như là Hoseok phải chịu.
Trong khi Yoongi có tất cả thì ngược lại Hoseok mất đi mọi thứ.
Người như anh... Làm sao mà hiểu được Hoseok đã trải qua những gì.
Yoongi ngồi phịch xuống giường mà bồi hồi, anh tự hỏi bản thân đang làm cái quái gì vậy chứ. Hoseok có làm sao thì mặc kệ em, tại sao anh phải ngăn cản rồi kéo em đến đây.
Chỉ là lúc đó, Yoongi cảm thấy mình muốn làm vậy, có gì đó thôi thúc anh và khiến anh đã hành động trong lúc vô thức. Khi nắm lấy tay em kéo em đi, Yoongi vẫn luôn không hiểu mình đang làm gì nữa, cơ thể anh dường như không nghe theo sự điều khiển của đại não.
Yoongi luôn ghét Hoseok, nhưng lần này anh có cảm giác rất lạ, đột nhiên không muốn bắt nạt em nữa. Anh muốn tìm hiểu về em, anh muốn xem con người thật sự của em.
- Jung Hoseok, rốt cuộc cậu là người như thế nào vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa không nở
FanfictionEm yêu anh rất nhiều. Nhưng anh lại ghét bỏ em. Vì em là gay...