Dong Wook đứng dựa vào tường nhìn tên khốn đang bất động dưới chân, thầy châm lửa rít một hơi thuốc.
- Hoseok, sao lại không chờ chú đến chứ?
Dong Wook chính là chú của Hoseok. Lúc nhỏ bị anh bị bọn buôn người bắt cóc rồi bán ra nước ngoài. Người mua anh lại là ông trùm của thế giới ngầm, anh đã được đào tạo trở thành một sát thủ chuyên nghiệp dưới trướng của ông ta. Sau hai mươi năm lăn lộn trong giới, tiếng tăm của anh đã trở nên rất nổi tiếng. Nhưng không lúc nào mà anh không nhớ về gia đình của mình. Dong Wook vừa thực hiện nhiệm vụ của ông trùm giao cho vừa tìm kiếm tung tích của người thân.
Cho đến một ngày cuối cùng cũng đã tìm được.
Nhưng lại nhận được một sự thật phũ phàng, anh trai và chị dâu của mình đã mất trong một vụ tai nạn. Người mẹ thân yêu cũng rời bỏ thế gian bởi căn bệnh nặng. Chỉ còn duy nhất một đứa cháu trai tên Jung Hoseok.
Hoseok chính là người thân duy nhất của Dong Wook trên đời này. Nhưng không ngờ thằng bé lại sống trong cảnh vô cùng khổ sở vì bị mọi người xa lánh chửi rủa miệt thị. Dong Wook muốn rút khỏi tổ chức để quay về chăm sóc bảo vệ cho đứa cháu bé nhỏ nhưng ông trùm lại không đồng ý yêu cầu đó của anh. Phải nói Dong Wook chính là sát thủ mạnh nhất của ông ta thì làm sao ông ta có thể để anh rời đi được.
Dù cho có là sát thủ vô tình, nhưng tình thân máu mủ vẫn là quan trọng nhất. Đứa cháu bé nhỏ tội nghiệp của anh đã rất khổ sở rồi thì sao anh có thể bỏ mặc không quan tâm được.
Và Dong Wook quyết định trốn thoát. Trốn đi đồng nghĩa với việc phản bội tổ chức và bị truy sát. Nhưng anh mặc kệ tất cả, đối với Dong Wook hiện tại thì Hoseok mới là quan trọng nhất.
Ngày gặp lại Hoseok, nhìn đứa cháu của mình bị bạo lực đến toàn thân đầy rẫy những vết thương, Dong Wook rất căm phẫn lũ khốn ấy. Anh muốn nhận lại em nhưng không thể làm như thế được vì anh đang bị tổ chức truy đuổi gắt gao. Nếu nhận lại Hoseok thì em sẽ nguy hiểm mất. Dong Wook luôn âm thầm giúp đỡ Hoseok sau lưng từ việc lão chủ quán đến đám bắt nạt trước đó và cả cái trường bây giờ. Vốn dĩ Dong Wook muốn xử lí xong cái ngôi trường tệ hại đó rồi nói cho em biết sự thật và đưa em rời đi. Nhưng thật không ngờ Hoseok lại cùng Yoongi bỏ trốn mất.
Tên bắt nạt vẫn chưa chết, hắn ta cựa mình nhìn Dong Wook mà giơ tay cầu cứu.
- Giúp...giúp tôi với...thầy Lee?
Dong Wook đang ngẩn mặt phả ra làn khói thuốc trắng, anh nghiêng đầu rồi liếc nhìn xuống hắn, lạnh giọng.
- Vẫn chưa chết à?
Dong Wook giơ súng lục đã được lấp nòng giảm thanh về phía hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa không nở
FanfictionEm yêu anh rất nhiều. Nhưng anh lại ghét bỏ em. Vì em là gay...